Over 16,534,664 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Tổng hợp danh sách các quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn. Nơi mà các bạn nên đi thử một lần cùng người yêu của mình.
 
 
 

Hiện nay phong cách bụi khá được giới trẻ yêu thích cũng như những người có gu riêng thường tìm kiếm những địa điểm có phong cách hợp với mình để cùng nhau thư giãn, trò chuyện. Nhưng hiện nay các địa điểm quán ăn, cafe, quán vỉa hè thường có phong cách na ná nhau nên tạo ra sự nhàm chán và giờ đây nhận thấy được sự nhàm chán đó Street Talks Cafe ra đời tạo một sân chơi, địa điểm để giải tỏa sự nhàm chán đó.

Quán có không gian khá rộng rãi, bên trong được trang trí và thiết kế đầy sáng tạo và bắt mắt, có một hồ nước theo kiểu hòn non bộ ở giữa và xung quan hồ được dùng làm bàn ngồi cho khách, quầy bartender được làm bằng gỗ với cách trang trí đơn giản nhằm tạo sự nổi bật của các loại thức uống đầy màu sắc, kèm theo là sự kết hợp của các xe vespa, racer cafe tạo sự bụi bặm phá cách và cũng là nơi chụp hình lý tưởng cho các bạn trẻ.

Quán phục vụ các thức uống đa dạng không kém gì các pub, các thức uống thơm ngon được chế biến bởi bartender trẻ đầy tài năng, ngoài ra quán còn dịch vụ giao hàng tận nhà sẽ giúp bạn đỡ nhớ tới hương vị của quán khi bận rộn với công việc hàng ngày.

Nhân viên là các bạn trẻ năng động, xinh xắn, điển trai luôn hết mình vì khách hàng, với phương châm khách hàng là thượng đế sẽ làm bạn luôn thoải mái, vui vẻ khi đến Street Talks Cafe

 

 

Một không gian thoáng rộng, yên tĩnh và mang những nét Sài Gòn rất xưa, Nostalgie là một nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cho những cuộc họp mặt, tổ chức sự kiện ngoài trời.

Nét Sài Gòn Xưa

Nostalgie là một trong những ngôi biệt thự cổ của người giàu nhất Nam Bộ từ hơn một trăm năm trước. Nằm đối diện với chợ Bến Thành, ngay ngã tư đường Phó Đức Chính và Nguyễn Thái Bình, nhưng khi bước chân vào Nostalgie bạn sẽ thấy sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn được nhường lại cho sự yên ả, thanh bình và cổ kính nơi đây. Khi ngồi tại Nostalgie bạn sẽ thấy mọi thứ đều lắng đọng cho dù đang ở trong cuộc họp mặt bạn bè, hay một cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hay một buổi giới thiệu sản phẩm mới… bạn đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp của thời gian để lại, để sống chậm lại, để lưu giữ ân tình và cùng nhau chia sẻ tâm tư, ước vọng…
Ở Nostalgie bạn có thể tìm thấy những bức ảnh trắng đen rất xưa về nếp sống sinh hoạt thường ngày của Sài Gòn xưa mà khó có nơi nào có được. Không những thế mà bạn sẽ được những người đến đây kể cho nghe nhiều truyền thuyết về chủ nhân của ngôi biệt thự này.

Đa dịch vụ

Nostalgie có rất nhiều khu vực riêng biệt để bạn lựa chọn cho những kế hoạch của mình. Khu vực sân vườn với cây cỏ, thiên nhiên rất thích hợp cho việc tổ chức sự kiện hoặc tiệc ngoài trời. Nếu như muốn trò chuyện thân mật cùng bạn bè và nhâm nhi một ly café, khu vực sảnh ở tầng trệt là nơi thích hợp dành cho bạn. Những bộ salon mang nét cổ kính bên những cửa sổ rộng mở luôn làm khách ngồi có cảm giác thư thái, bình an. Tại khu vực sảnh này có tổ chức buffet ăn trưa hàng ngày với rất nhiều các món Á, Âu được bài trí nghệ thuật và đẹp mắt.

Nếu bạn muốn tổ chức một cuộc hội thảo với một nhóm nhỏ khoảng 20-30 người thì khu vực lầu một là điểm thích hợp để bạn lựa chọn. Với cách bài trí lãng mạn, cổ kính và các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ như: máy chiếu, micro, âm thanh… Sau khi kết thúc hội thảo bạn có thể dùng tiệc ngay ở khu vực này để kết tình thâm giao. Ở Nostalgie có những không gian rất riêng biệt tạo cho bạn cảm giác thoải mái như khu vực ngồi uống trà trước khi vào tiệc, trong giờ nghỉ ngắn trước khi tiếp tục công việc. Tất cả mọi thứ ở Nostalgie đều toát lên sự riêng biệt, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

 

 

Không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự
Hương vị thức uống ngon, hấp dẫn
Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình

 

 

Với xã hội hiện nay, những con người tài năng, những điều sáng tạo không ngừng trỗi dậy một cách mãnh liệt thì tại 339/7A Tô Hiến Thành, phường 13, Quận 10, nơi có quán Love Saigon Cafe trỗi dậy.

Quán nằm trong một con hẻm hơi khó tìm, diện tích của quán cũng không rộng lớn, nhưng chính bởi cái sự độc đáo, lối suy nghĩ phá cách của chủ quán mà đã làm cho bao nhiêu khách hàng phải kinh ngạc khi vào đây. Bên trong quán được tạo một không gian như ở một bãi cát tự nhiên có những bộ bàn ghế làm bằng tre, nhưng bông cỏ khô còn thơm mùi thiên nhiên, trong một phòng máy lạnh và ngay cả nền nhà cũng được rải bằng cát thiệt. Đây chính là điểm mà khách hàng vô cùng thích thú khi tới đây.

Tại đây phục vụ các loại thức uống và các món ăn ngon với giá cả hợp lí khiến các khách hàng thích mê, ngoài ra quán còn có phục vụ nhạc sống. Nhân viên phục vụ dễ thương luôn tất bật phục vụ khách hàng không ngơi nghỉ. Love Saigon Cafe hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng trong danh sách ưa thích của mọi người, hãy nhấc chân lên và tới đây cùng Love Saigon Cafe.

 

 

 

Mọi chi tiết ở quán cafe Le Gout đều mang tông màu trầm ấm và cổ kính, gợi cho người ta nhớ đến thủ đô Hà Nội nhẹ nhàng.

Không gian nhẹ nhàng

Quán cafe Le Gout nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Trương Quốc Dung, gần như lọt thỏm giữa những dãy nhà cao tầng san sát. Từ “Le Gout” nghĩa là gu riêng, chất riêng của mỗi người.

Đến quán, bạn sẽ có cảm giác thật thanh thản giữa một khoảng sân vườn thoáng đãng nhiều cây xanh. Không gian của khung trời đầy nắng, tiếng ve, tiếng lá sẽ là phút dạo đầu của một cuộc thư giãn thú vị, là phút thảnh thơi đầu tiên sau một ngày dài vùi mình trong công việc, trong căn phòng máy lạnh.

Quán còn có phòng máy lạnh với sofa êm ái, họa tiết trang trí lạ mắt trên khung cửa sổ, rèm treo và hoa tươi… Không gian của quán còn ấn tượng bởi tông màu tường trầm ấm cổ kính và không kém phần tinh tế, sang trọng. Tông màu này gợi nhớ về Hà Nội với những ngõ nhỏ, những mái nhà phủ đầy rêu xanh và cả những chiều nắng nhẹ dạo bước trên phố.

Điểm hẹn thư giãn

Trong cái yên bình ấy, thả mình trên ghế và nhấm nháp những món ăn phong vị Hà Nội còn gì tuyệt vời hơn! Bạn có thể cảm nhận miếng cà pháo giòn, mắm tôm đậm đà, lát thịt ba chỉ thái mỏng hay tô bún cá thanh mát, tô phở đậm đà... những bon chen, muộn phiền như trôi dần và tan biến. Bên cạnh đó, quán có nhiều món ăn nhẹ và cơm trưa văn phòng.và cơm trưa văn phòng

Quán phục vụ những món thức uống quen thuộc thông dụng như cafe, trà, nước ép, sinh tố… Điểm nổi bật của quán cafe Le Gout là chương trình hát với nhau được tổ chức trong một căn phòng lớn, thiết kế sang trọng và lịch sự. Vào mỗi tối, bạn hoàn toàn được tự do, thoải mái để thăng hoa, cháy hết mình bằng những lời ca, nốt nhạc mà bạn yêu thích với ban nhạc đầy đam mê và DJ chuyên nghiệp.

Quán cafe Le Gout như một nốt lặng trong sự ồn ào tấp nập, thật tuyệt vời khi có được những giây phút thả mình trên ghế, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rất riêng đâu đó của Hà Nội và nhấm nháp món nước yêu thích và lắng nghe tiếng nhạc du dương.

 

 
Các quán cafe khác:
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2594 seconds on machine '7'.