Over 16,529,834 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Thưởng thức không gian lạng mạn cùng những món ăn tuyệt vời mang phong cách Ý sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ đối với bạn.Sau đây là một số nhà hàng Ý

Nhà hàng Basilico nằm trong khu căn hộ cao cấp InterContinental Asiana Saigon Residences. Nhà hàng mang đến một thực đơn đậm phong cách Ý, đặc biệt là bánh pizza Ý được nướng từ than củi nên hương vị rất thơm ngon.

Ẩm thực phong cách Ý

Bếp trưởng nhà hàng Basilico, xuất thân từ một làng quê của Milan, Ý nên anh đã đưa ngay phong cách ẩm thực Ý truyền thống vào nhà hàng. Đến với Basilico, thực khách không thể bỏ qua các món pizza, mỳ pasta, anti-pasta tại đây. Món ăn được phục vụ theo khẩu phần kích cỡ La Mã, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon. Những người yêu các món thịt chắc chắn sẽ hài lòng với món thịt thăn Milan ăn kèm bánh mỳ và Rucola, cùng sốt cà chua đặc. Thêm vào các món thuần Ý, các món điểm tâm được nhà hàng phục vụ cả ngày.

Ấm cúng, hiện đại nhưng lại rất bình dị và gần gũi, nhà hàng Basilico thực sự là một phiên bản đúng chất của một nhà hàng Ý truyền thống. Không gian khá thoải mái, dễ chịu biến nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng của nhiều thực khách.

Thưởng thức pizza đặc biệt tại Basilico

Bánh pizza của nhà hàng được nướng theo kiểu Ý truyền thống, bằng củi nên mùi vị cũng khá đặc biệt, đế bánh mỏng và giòn. Củi được lựa chọn từ những thanh gỗ tốt để khi đốt lên, khói không làm hỏng chất lượng món bánh. Mùi gỗ cháy lan nhẹ vào từng sớ bánh cho món ăn đượm vị thơm ngon. Các món bánh pizza được làm thủ công bằng tay, nặn bột và ép khuôn trên chảo nên hình tròn không giống nhau như pizza làm công nghiệp. Đó là điểm nhấn tinh tế thứ hai đọng lại ở món ăn này.

Ngoài ra, Basilico còn có bộ sưu tập rượu vang Ý hảo hạng như: rượu Pinot Grigio (vang trắng vị chát nhẹ) hay Sagiovese (Vang đỏ Ý) rất phù hợp để dùng với bánh pizza. Bạn có thể trò chuyện và thư giãn bên những ly Gelato frappes kiểu Ý đầy hấp dẫn bao gồm tám loại kem vani, chocolate, xoài, rum nho và cafe có pha trộn với kem tươi, bạc hà, sữa, chuối… cùng với các thức uống khác

 

Nếu là người yêu thích bánh Pizza của nước Ý không thể không biết đến nhà hàng Pizza Zio Bello nơi đây cho bạn một trải nghiệm đầy tuyệt vời với những chiếc bánh Pizza thơm ngon nhiều hương vị.

Tọa lạc tại 135 Hai Bà Trưng ghé thăm tại đây bạn sẽ được chứng kiến những món ăn ngon truyền thống của nước Ý trong một không gian mở của nhà hàng. Không gian thoáng mát, sang trọng và sạch sẽ đến đây bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon của từng loại bánh Pizza mà mình yêu thích. Pizza tại nhà hàng là một loại bánh có đế mỏng phủ lên trên là một lớp nhân mỏng ăn rất giòn, đậm đà hương vị. Loại bột để làm bánh Pizza tại đây được nhào thủ công, cán thật mỏng sử dụng trong ngày khi đem nướng bánh sẽ phồng lên làm cho bánh tơi xốp hấp dẫn hơn. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức món mì Ý nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Bạn có thể thưởng thức món mỳ Tagliatelle hay mì Lasagna cả hai đều được làm bằng phương pháp thủ công, sợi mì dai, thơm và ngon.

Những nguyên liệu từ bột mì, phô mai, xúc xích xông khói thịt… đều được nhập từ Ý, các loại thịt, tôm, mực… là hàng tươi sống chứ không sử dụng hàng đông lạnh.
Nếu bạn là tín đồ của những món ăn Ý thì nơi đây là một địa chỉ tuyệt vời đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Nhà hàng Ý Ciao Bella tọa lạc trên con đường Đông Du Quận 1 là một nhà hàng mang phong cách ý nơi đây được nhiều thực khách cả trong và ngoài nước yêu thích.

Không gian tuy không sức chứa khoảng 50 người nơi đây được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng không kém phần ấm cúng thích hợp cho các buổi hẹn hò,tiếp khách hay những bữa ăn cùng gia đình.
Dưới không gian ấm cúng, lung linh dưới ánh đèn vàng đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang đậm phong cách ẩm thực nước Ý. Những món ăn bạn có thể thưởng thức như mì ống, bánh pizza, salad trộn…. Món Ceasar Salad salad đã được trộn đều sẵn với sốt mayonnaise, xen lẫn là bánh mì khô giòn giòn và thịt xông khói. Rải rác bên trên còn có vài lớp phô mai vô cùng hấp dẫn. Khi đến đây bạn sẽ được phục vụ một ly rượu vang kiểu Ý Prosecco, bánh mì cùng dầu oliu, một ít dấm, cùng pate làm từ đậu trắng việc của bạn là chọn cho mình một món ăn ngon miệng mà mình yêu thích.

Sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng cùng với bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp nhà hàng sẽ đảm bảo phục vụ cho bạn những món ăn đúng vị và đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
Phong cách phục vụ thân thiện, nhiều dịch vụ tiện ích nơi đây sẽ là địa điểm để lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

 

Quán ăn Beefsteak Ciao Vợ Đẹp nằm tại địa chỉ 10 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, ngay khu phố tây sầm uất, quán là một địa điểm thu hút khá nhiều khách hàng trẻ và du khách nước ngoài.

Quán có không gian không lớn lắm nhưng lại tạo ra sự ấm cúng, với phong cách thiết kế đơn giản kết hợp với tone màu vàng và đỏ không quá sặc sỡ tạo nên không gian dễ chịu cho khách hàng khi tới đây

Ở đây phục vụ các món ăn phong cách Âu - Việt là chủ yếu, các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến kĩ càng và công phu qua đôi tay người của người đầu bếp trẻ đầy tài năng, các món ăn có hương vị thơm ngon và hợp khẩu vị cho dù là người nước ngoài hay người Việt. Ngoài ra quán còn phục vụ các loại đồ uống với giá cả hợp lý để khách hàng có thể nhâm nhi chờ bạn bè hay đơn giản chỉ là ngồi thưởng món ăn ngon một cách nghệ thuật.

Nhân viên ở đây không nhiều nhưng trong đó lại có một cậu bé rất dễ thương và lanh lẹ, làm cho rất nhiều khách hàng phải thích thú, ngoài ra quán cũng có những dịch vụ phụ như cho đặt bàn sinh nhật, party đối với các các bạn trẻ hay khách hàng có nhu cầu.

Đó là tất cả những gì đã làm nên thương hiệu của quán, hãy đến đây cảm nhận những điều bình dị nhưng lại vô cùng tuyệt vời này.

 

Ẩm thực nước Ý vô cùng đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Nếu những ai yêu thích món ăn của đất nước này có thể đến thăm nhà hàng Ẩm Thực Ý Le Crespo tọa lạc tại số 63 Trương Định nơi đây sẽ mang lại cho bạn những món ăn đậm đà chất Ý.

Không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, thực đơn đa dạng nhiều món ăn nơi đây thích hợp cho các hoạt động tiếp khách, họp nhóm, đãi tiệc hay những bữa ăn gia đình. Một trong những món ăn bạn không thể bỏ qua nơi đây chính là những chiếc bánh Pizza với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn Pizza cá ngừ hay Pizza hải sản để cảm nhận được độ tươi ngon của các loại nguyên liệu. Điều đặc biệt tại đây bạn có thể xem nướng bánh Pizza bằng lò củi việc nướng bánh bằng lò củi sẽ tạo ra những chiếc bánh Pizza thơm ngon hơn so với việc nướng bằng bếp điện. Ngoài ra còn nhiều món ăn không kém phần hấp dẫn và thơm ngon khác không nên bỏ qua.Bên cạnh đó bạn sẽ được thưởng thức những loại rượu vang Pháp tuyệt vời cùng những đồ uống độc đáo khác phù hợp với khẩu vị của từng người.

Nguyên liệu chế biến món ăn là được nhà hàng sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, hải sản luôn đảm bảo độ tươi ngon, bột làm nên những chiếc bánh cũng sử dụng trong ngày… nên vấn đề vệ sinh thực phẩm tại nhà hàng bạn hoàn toàn yên tâm.
Thực đơn đa dạng, phục vụ nhiệt tình cùng dịch vụ giao hàng miễn phí nhà hàng Ẩm Thực Ý Le Crespo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Các Nhà hàng Ý khách:
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0365 seconds on machine '109'.