Over 16,529,761 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Món ăn Hàn Quốc ngày càng nhiều tại Việt Nam không khó để bạn tìm cho mình một nhà hàng Hàn Quốc phục vụ những món ăn chất lượng tại thành phố Sài Gòn. Những gợi ý dưới đây là địa điểm lý tưởng cho bạn chọn được một nhà hàng phục vụ các món ăn Hàn Quốc chất lượng và giá rẻ.Dưới đây là một vài nhà hàng Hàn Quốc tốt

 

 
 

Nhà hàng Hàn Quốc Mì Hàn Quốc là hệ thống nhà hàng chuyên trị các món mì độc đáo của xứ kim chi. Đến nay, Mì Hàn Quốc đã có 11 chi nhánh với phong cách lịch sự cùng một không gian rộng rãi, sạch sẽ. Đến với Mì Hàn Quốc, bạn sẽ được tặng ngay một bình nước lọc và một đĩa kim chi hệt như khi bạn đến ăn ở các quán tại Hàn Quốc. Kim chi của Mì Hàn Quốc nổi tiếng với độ cay và ngon khó nơi nào sánh kịp.

Đặc biệt, món mì được yêu thích nhất của Mì Hàn Quốc có màu sắc đẹp tự nhiên từ thực vật, không sử dụng bột ngọt và mỡ động vật, đảm đảm sức khỏe thực khách. Một điểm cộng dành cho các món mì ở đây chính là thức ăn bổ dưỡng lại không gây béo phì. Các món mì mà bạn không thể bỏ qua là Cha Chang, Bachirac, mì súp nấm và mì lạnh.

Giá một phần mì ở đây vào khoảng 50.000 đồng. Nhà hàng mở cửa từ 08h30 đến 22h30.

 
 
 

Nhà hàng Hàn Quốc To Dam chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc, đặc biệt dành cho đối tượng khách là gia đình. Món ăn Hàn Quốc gần gũi với khẩu vị Việt Nam ắt hẳn sẽ làm cả nhà bạn phải thích thú.

Cách bày trí sang trọng của To Dam với những chiếc bàn và ghế bằng gỗ thơm tạo không gian đầm ấm, thích hợp để gia đình bạn quây quần bên nhau. Nhà hàng với sức chứa 70 thực khách nên bạn sẽ không phải chờ đợi để có một chỗ ngồi tốt. Ngoài ra, thời gian chuẩn bị các món ăn của To Dam cũng rất nhanh, chỉ độ 15 phút đến 30 phút.

To Dam phục vụ các món thịt bò và lẩu với cách trình bày đẹp mắt, ngon miệng. Nhà hàng mở cửa xuyên suốt từ trưa đến 22h00 trừ ngày lễ. Giá cả dao động 150.000 – 300.000 đồng.

 
Thành lập 2012, nhà hàng Mr Park là một trong những địa điểm lý tưởng cho các thực khách yêu thích các món nướng Hàn Quốc. Được chế biến trực tiếp bởi bếp trưởng với 27 năm kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc, các món nướng tại Mr Park mang đúng hương vị nguyên bản Hàn Quốc, và độc đáo nhất  phải kể đến là món Sườn Heo Bản Lớn – món ăn được CNN Go bình chọn là một trong 50 món ngon nhất thế giới.
 
 

Nhà hàng Hàn Quốc Haniru là nhà hàng nằm trên con đường gần trung tâm thành phố, với lối thiết kế trẻ trung, hiện đại, thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn xuất xứ từ Hàn Quốc ở đây gần gũi với khẩu vị của người Việt Nam. Chất lượng món ăn được chăm chút từ nguồn nguyên liệu tươi ngon gồm thịt gà, thịt heo, hải sản… Đặc biệt thịt bò ở Haniru được nhập khẩu từ Mỹ, là loại bò ngọt thịt, nhiều dinh dưỡng.

Haniru với sức chứa 80 người, phục vụ thực khách từ 9h00 đến 22h30 mà vẫn đảm bảo thức ăn làm ra nhanh chóng, vỏn vẹn 3 phút đến 10 phút.

 

 

Tọa lạc trên còn đường sầm uất Thi Sách, nhà hàng Hàn Quốc So Baek San luôn có lượng khách ổn định. Vị chủ nhân người Hàn thiết kế nhà hàng của mình theo phong cách đơn giản, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Thực đơn phong phú với các hình ảnh minh họa rõ ràng, bắt mắt giúp cho thực khách dù không am hiểu về ẩm thực Hàn cũng có thể lựa chọn dễ dàng. Món ăn ở đây rất cay đúng với khẩu vị người Hàn. Bạn sẽ được tặng kèm một chay nước lọc lớn. Nhân viên phục vụ ân cần, món ăn ngon miệng, giá cả hợp lý là điểm cộng của So Baek San.

Nhà hàng mở cửa từ 9h00 – 22h00, giá cả dao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng, khá mềm so với mặt bằng các nhà hàng ở đường Thi Sách. Nhà hàng Hàn Quốc So Baek San thích hợp cho các buổi họp nhóm và sum vầy gia đình.

 
 
Các nhà hàng khác 
 
 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.047 seconds on machine '189'.