Over 16,536,736 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Nem chua rán ngon ở Hà Nội một món ăn phải nó là vô cùng kích thích đối với mọi lứa tuổi bởi cái vị chua chua và giòn giòn của nó mang lại cho người ăn kèm theo sự pha trộn tinh tế của nước chấm thì không có gì bàn cãi về độ ngon của nó
 
 
 

Quán Nem chua rán Nghề Béo tọa lạc tại 25 Ngõ Tạm Thương, quán cũng là một địa chỉ nổi tiếng và thường được nhắc đến nhất trong phố Nem chua này.

Nem chua được rán khá ngon vì vậy quán này khá đông khách, hầu như không lúc nào thấy ngớt khách ngồi ăn, khi nào khách gọi là bà chủ rán luôn nên nem lúc nào cũng được nóng hổi, nhưng khi cắn miếng neo vẫn dai dai vẫn không ngấy mỡ. Đây là một điểm tuyệt vời về món nem chua rán của quán, và với cách phục vụ nhiệt tình và vui vẻ tạo ra được sự gần gũi cho mọi người khi tới đây. Đặc biệt giá nem ở đây khá rẻ phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên, quả là một điều đặc biệt và tạo sự thích thú được tạo ra bởi Nghề Béo

 

 

Nhà Hàng Trần Công Châu - Địa chỉ số 8 Trần Xuân Soạn - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội được thành lập vào năm 1990. Phương châm xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của nhà hàng Trần Công Châu là: - Cải Tiến Công Nghệ - Nâng Cao Chất Lượng - để mang đến cho Quý Khách hàng - Thực Phẩm Chất Lượng An Toàn Vì Sức Khỏe Cộng Đồng!

Xuất thân từ làng nghề giò chả Ước Lễ ( Hà Tây cũ ), ông chủ Châu với lòng yêu nghề, yêu Quê Hương, Đất Nước đã quyết tâm đưa những sản phẩm giản dị trở thành một trong những món ăn tiêu biểu của Ẩm Thực Việt Nam.

Với lịch sử gần 30 năm hình thành và phát triển đến nay Trần Công Châu cơ sở sản xuất Nem Chua Rán, Nem Chua , Giò Chả mang thương hiệu Trần Công Châu không những đã tạo được chất lượng vượt trội và uy tín đẳng cấp. Để có những sản phẩm Nem Chua Rán, Giò Chả, Nem Chua với chất lượng tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng khắp trong và ngoài nước thì tất cả những sản phẩm của Trần Công Châu trước khi xuất xưởng đều phải trải qua các quá trình lựa chọn nguyên liệu, chế biến, kiểm định vô cùng nghiệm ngặt và chặt chẽ để luôn đảm bảo sự thơm ngon và an toàn khi sản phẩm được đưa tới khách hàng.

Với những cơ sở đó thương hiệu "Trần Công Châu " đã là một sự lựa chọn hoàn hảo khi mọi người nhắc tới các sản phẩm nem chua, giò chả thì. Quý Khách có thể yên tâm rằng sức khỏe của mình, gia đình mình hay những người thân của mình luôn được chúng tôi bảo vệ như chính Thương Hiệu của chúng tôi.

 

 
Quán Nem Chua Rán Bà Già tọa lạ tại 38 Hàng Bông là một quán ăn nhỏ nằm trên phố Hàng Bông nhưng là địa chỉ nổi tiếng bởi món nem chua rán cực kì nổi tiếng. Nem chua được rán khá ngon,khi nào khách gọi là bà chủ rán luôn nên nem lúc nào cũng được nóng hổi, nhưng khi cắn miếng neo vẫn dai dai và không ngấy mỡ. Đặc biệt giá nem ở đây khá rẻ phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Nên quán lúc nào cũng đông khách ngồi ăn, và với sự thân thiện và nhiệt tình của những người phục vụ thì bạn có thể yên tâm mà tới đây một cách vui vẻ, không phải sợ những rắc rối lúc đông khách.
 

 

 

 

Quán phục vụ nem chua rán, phô mai que, xúc xích, khoai chiên
Ngoài ra còn có bia, nước ngọt, giải khát các loại
Quán vỉa hè mát mẻ, thoáng đãng

 

 
Quán nem chua nướng Em Thúy tọa lạc tại số 10 Ấu Triệu là một quán ăn khuya được các bạn teen rất ưa thích và hay tìm đến. Không giống nem chua rán vốn bị màu vàng ruộm và khô nhưng nem chua nướng của Em Thúy vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với một chất keo dinh dính bao bọc bên ngoài. Chấm một chút ớt trong chiếc bát đựng nhỏ, mùi thơm cùng miếng nem nướng như hòa quyện và tan ra khi đưa lên miệng quả là một hương vị tuyệt vời cho một món ăn bình dân. Tuy được gọi là quán nhưng nơi này rất đơn giản. Bàn ăn ở đây thực chất chỉ là những chiếc khay đặt trên ghế xanh xếp liền nhau và đặt ở một phía của ngõ để không chắn đường đi lại.  Ngoài nem nướng, bạn còn có thể chọn những món nhắm khác như cá chỉ vàng, cá bò hay mực nướng... Nhân viên của quán cũng vô cùng nhiệt tình và vui tính luôn tạo được không gian vui vẻ, thư giãn cho khách hàng khi đến đây.
 
 

 
Các quán khác
 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.3783 seconds on machine '5'.