Over 16,537,259 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Quán cafe view Hồ Tây là những quán có không gian mở ra phía hồ thoáng mát với view cực đẹp
 

Tọa lạc tại địa chỉ 16/27 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, nhà hàng Don’s Tây Hồ là địa điểm lí tưởng có thể mang đến cho thực khách phong cách ẩm thực đa dạng, từ những món ăn phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Hãy cùng vinalo khám phá nhà hàng Don’s Tây Hồ, một trong 50 nhà hàng xuất sắc nhất Châu Á nhé!

Không gian rực rỡ và xa lạ như nhiều nhà hàng mang phong cách châu Âu khác, Don’s Tây Hồ được thiết kế đặc biệt tinh tế nhằm đem lại cho mọi đối tượng thực khách sự lựa chọn phù hợp nhất. Cả không gian nhà hàng được bao quanh bởi tác tác phẩm nghệ thuật của những hoạ sĩ danh tiếng trong và ngoài nước.

Nhà hàng sở hữu một không gian 4 tầng với tầng một là khu vực quầy bar rộng rãi và có nhiều chỗ ngồi cho khách, tầng hai và tầng ba là phòng ăn chính của nhà hàng rất thích hợp cho những bữa ăn ấm cúng bên gia đình, bạn bè hoặc với đối tác kinh kinh doanh. Tầng ba còn là khu vực hút thuốc của nhà hàng gồm phòng xì gà với nhiều loại xì gà nổi tiếng trên thế giới và Tẩu thuốc Shisha của Ả Rập.

Tầng thượng với không gian mở của Skyline Oyster Bar sẽ là trải nghiệm khó quên cho mỗi thực khách. Tại đây khách hàng có thể tìm thấy các loại hàu tươi ngon nhập khẩu từ Canada, Úc hoặc Pháp, chương trình nhạc sống hàng tối và đặc biệt là góc nhìn toàn cảnh Hồ Tây.

Đến với Don's Tây Hồ, thực khách có thể gọi từ món gan ngỗng, thịt gà hầm vang đỏ, thăn bò Mỹ nướng, sò điệp Alaska, cá hồi hun khói Na Uy, khuỷu cừu New Zealand hầm rượu Pinot Noir, xúc xích cừu kiểu Hy Lạp ăn kèm salad, mì Ý các loại, bánh Mexico…, cho đến các món Việt quen thuộc như bánh xèo Nam bộ, bún chả Hà Nội, bún bò Huế, chả giò, bánh cuốn, phở… và cả rau muống xào tỏi. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu của Canada, Việt Nam và từ nhiều nước khác, tất cả đều có chất lượng cao.

 

Vinalo.com xin giới thiệu đến các bạn có dịp đến với Hà Nội nói chung và khu Hồ Tây nói riêng quán café Java WestLake tọa lạc tại địa chỉ 33 Phố Yên Hoa, Làng Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Café Java WestLake có vị trí rất đẹp, cạnh Hồ Tây và được thiết kế theo kiểu sân vườn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên nhằm mang đến cho các khách hàng của mình một khoảng không gian xanh, bình yên giữa lòng thành phố sôi động, nhộn nhịp. Các khách hàng khi đến với Café Java WestLake có thể hòa mình trong một không gian xanh mát với hàng cây bên bờ hồ, thoang thoảng trong gió là hương hoa đồng nội thơm ngát và lắng nghe tiếng chim hót líu lo.

Với vị trí đẹp, Café Java WestLake trở thành địa điểm lý tưởng để bạn có thể cùng người yêu, gia đình, bạn bè ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn, cảnh thành phố lên đèn và lung linh trong những gợn song nước Hồ Tây. Đặc biệt, Café Java WestLake còn là nơi bạn có thể ngắm nhìn những chùm pháo hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất mỗi dịp Tết đến xuân về hay các dịp lễ lớn của đất nước.

Không chỉ có cảnh đẹp, Café Java WestLake còn có một thực đơn thức uống đa dạng từ trà, café, sinh tố, nước ép, chocolate, sữa chua… được chế biến từ những nguồn nguyên liệu lấy từ các nhà cung cấp đáng tin cậy. Ngoài ra, thực đơn các món ăn tại Café Java WestLake cũng rất phong phú với các món ăn được chế biến theo phong cách Âu, Mỹ và được update mỗi ngày nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn và sự hài lòng cho khách hàng.

Hãy cùng vinalo.com đến với Café Java WestLake để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí mát mẻ, trong lành.

 

Cổ Ngư có diện tích khá rộng. Khung cảnh nơi đây rất đẹp và thơ mộng. Một bảng biển nhỏ đủ để khách nhìn thấy tên Cổ Ngư – Trà lầu Tửu quán. Một cầu thang nhỏ. Đi ngang qua, ít ai nghĩ đó lại là một trong những quán cà phê thơ mộng nhất Hà thành. 

Cổ Ngư có 2 tầng dành cho khách, mỗi tầng một cách bài trí riêng. Song, đều tạo cho khách cảm nhận về một không gian giản dị nhưng đầm ấm, một khoảng lặng nằm ngoài sự náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày. Tầng 2 dành cho khách muốn được uống trà, cà fê trên sập gụ, trong phòng có nghệ thuật bài trí tỉ mỉ theo kiểu cổ ở miền Bắc (bàn thờ, câu đối, hoành phi...), không gian yên tĩnh... Với những bạn trẻ, ngồi uống cà phê tầng 3 là điều lý tưởng hơn cả. Bạn có thể vừa uống trà, cà phê vừa ngắm cảnh Hồ Tây, nhất là vào mùa hè. 

Giữa Hà thành, tìm được chốn khung cảnh lãng mạn và du dương thế này thật hiếm lắm thay.

 

Nằm trên một con phố nhỏ ngay sát Hồ Tây, quán cà phê sách Mộc Miên thực sự là một điểm đến đẹp cho những người yêu sách . Trên nền của mảng tường hoen màu báo cũ, những bông hoa gạo rực rỡ nổi lên như một cái gì đó sâu sắc, và không kém phần thu hút. Đó cũng là góc mà các bạn trẻ khi ghé Mộc Miên đều rất muốn pose hình.

Thật chẳng khó gì để thấy những cuốn sách hay và đẹp được bày ngăn ngắn ngay từ khi bước vào, nhưng cũng khó thể tin được đến quầy bar nhỏ cũng được tận dụng để làm một chiếc giá để sách. Sách có mặt ở khắp nơi, trên tủ gỗ,sách được bày bán tại ngay tầng 1. Chủ quán ắt là một người khó tính trong việc đọc, nên sách bày bán cũng được chọn lựa rất cẩn thận, phù hợp với xu hướng và văn hoá đọc của giới trẻ Hà thành.

Tầng 2 là nơi mà ẩm khách có cơ hội đắm chìm trong thế giới truyện tranh và comic, với vô vàn bộ truyện giá trị, được lưu giữ và sưu tầm qua rất nhiều năm của một người mê truyện tranh. Với màu sắc rực rỡ, bắt mắt, tầng 2 là điểm đến yêu thích của các bạn học sinh cũng như các độc giả trẻ. Cây sách bằng gỗ được thiết kế nhằm thể hiện ý tưởng phát triển văn hoá đọc.

Trên từng chiếc bàn nhỏ, những chậu hoa nhỏ được xếp ngăn nắp. Menu cũng được thiết kế theo phong cách hết sức trẻ trung. Mặc dù mới mở được một thời gian ngắn, nhưng quán đã thu hút được không ít các bạn trẻ thuộc thế hệ 8x, 9x đến thưởng thức và đọc sách. Sách đọc ở Mộc Miên là hoàn toàn miễn phí, và giá của đồ uống cũng cực kỳ hợp lý với túi tiền có hạn của các bạn còn đang trong tuổi đi học.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập đĩa Nhạc kinh điển do chính tay chủ quán lựa chọn cũng được trưng bày tại tầng 2 của quán. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những bản nhạc Blue Jazz hay Classic để thưởng thức trong một buổi tối trời mưa tưởng chừng tẻ nhạt.

Mộc Miên có không gian mở, nhìn thẳng ra Hồ Tây, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính và cầu kỳ nhất.

Còn nếu bạn là một người yêu thích sự tĩnh lặng hoàn toàn, thì tầng 3 là của quán là một lựa chọn thích hợp. Những tủ sách chất đầy những tiểu thuyết văn học kinh điển cho đến những cuốn sách đang nóng trên phố sách. Với màu sắc chủ đạo là xanh dương và trắng – tầng này mang đến cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng và an nhiên. Không nhạc, không tivi, chỉ có sách – đó là tất cả những gì mà tầng 3 của Mộc Miên muốn gửi gắm đến cho những người yêu sách và say mê với nét văn hoá đọc đang ngày mai một.

Mỗi bức ảnh được treo tại quán, đều ẩn chứa một thông tin hay kỷ niệm nào đó của chủ nhân. Để khi nhìn vào, người xem thực sự cảm thấy bình yên.

Bên cạnh những cuốn sách hay, thiết kế trang nhã, Mộc Miên còn mang đến cho ẩm khách rất nhiều đồ uống và món ăn ngon, vừa miệng nữa.

 

 

Trẻ trung, hiện đại những không kém phần lịch sự là phong cách của Cà phê Lãng Bạc nằm trên phố Yên Phụ. Không ồn ào như những vỉa hè cà phê, cũng không trầm lắng như những góc cà phê cổ, Lãng Bạc đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái lạ.

Nằm trên tầng 3 và 4 của một toà nhà bên hồ Tây, Cà phê Lãng Bạc có cách bài trí bất ngờ với người đến lần đầu. Đó là những chiếc ghế nằm và gối ôm tạo cho nơi đây một không khí như ở trong một căn hộ hiện đại tại… nhà mình.

Tạm rũ bỏ sự bề bộn của công việc, giới công sở nói riêng và nhiều người Hà Nội nói chung tìm đến Lãng Bạc để ngồi bên gia đình, bè bạn hoặc tìm cho mình một giấc ngủ trưa yên lành. Gian phòng kính trong suốt kê khoảng hai chục ghế nằm. Tất cả nằm xem phim chung như trong một “đại gia đình.”

Bạn Diệu Linh (Thanh Xuân) nói: “Đừng hiểu nhầm Lãng Bạc với những quán cà phê ‘góc khuất’ đang mọc lên để chạy theo lợi nhuận hiện nay. Bởi khách tới đây đều tìm được cho mình một khoảng riêng trong không gian chung. Không hề có một tấm chắn hay rèm nào. Khách có thể ngồi, có thể ‘nằm’ nhưng lịch sự và có vẻ như đơn giản chỉ để thư giãn.”

Đặc biệt, Lãng Bạc là môt trong số hiếm những quán cà phê nói không với thuốc lá. Điều này giảm lượng khách mê thuốc lá vốn còn đông đảo nhưng lại tạo được một không gian thực sự thư thái cho những người muốn nghỉ ngơi, đắm mình vào vẻ đẹp Hà Nội.

Bạn Tuấn Anh, sinh viên năm thứ ba cho biết: “Tôi đến đây không hẳn vì nhu cầu thư giãn như nhiều người mà còn để xem phim. Lãng Bạc đã trang bị thêm một màn hình HD lớn. Vừa uống cà phê, vừa nằm xem phim trong một phòng chiếu phim mini giá cả vừa phải khiến sinh viên Hà Nội chúng tôi cũng thích!”

Chỉ đôi nét phác thảo, có thể thấy những phong cách khác nhau trong cà phê Hà Nội. Nếu bạn tin chắc mình sẽ không ôm thì thử đến Cà phê Quất Trấn Vũ. Còn nếu bạn thích nằm giữa những người lạ hãy thử đến Cà phê Lãng Bạc Yên Phụ xem sao. Đại chỉ ư? Bạn thử tìm để có thêm một thú khám phá… để thêm hiểu, thêm yêu Hà Nội ngàn năm.

 

 
Quán cafe view Hồ Tây khác :
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0723 seconds on machine '189'.