Over 16,530,005 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Dimsum cái tên gọi cho những món điểm tâm nhỏ nhỏ xinh xinh đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích ẩm thực Trung Hoa bởi sự đa dạng và hấp dẫn của nó làm người ăn cảm thấy thú vị khi thưởng thức.Nào chúng ta hãy cũng nhay điểm qua một số  Nhà hàng Dimsum tại Đà Nẵng nỗi tiếng tại đà nẵng 
 
 

Nhà hàng Kim Đô được thành lập từ năm 1977, nhà hàng chúng tôi thường xuyên phục vụ các món ăn đặc trưng gồm: Việt, Hoa, Dim Sum (điểm tâm Hồng Kông), món Âu, Nhật, các món đặc sản địa phương và món hải sản tươi sống.
Nhà hàng chúng tôi có phòng riêng và sân vườn. Thời gian phục vụ từ 07h00 đến 21h30 và thường xuyên phục vụ cho thực khách với tiện ích như: Gọi món tại bàn, đãi tiệc, hội họp, sinh nhật, khách đoàn du lịch, ….
Bằng kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho thực khách. Ban quản lý nhà hàng Kim Đô sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách.
Nhà hàng Kim Đô Garden
Địa chỉ: 180 Trần Phú, P. Phước Ninh, Quận Hải 
Điện thoại: 0511 3821846

 
 

Khu nghỉ mát Crowne Plaza Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Non Nước nổi tiếng – một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn và nằm trên cửa ngõ đến bốn di sản văn hóa thế giới của UNESCO. Với tổng diện tích 200.000 m2, toàn bộ thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển phương Tây và nét độc đáo châu Á làm tôn thêm sự sang trọng và lộng lẫy. 
Nội thất được trang bị đầy đủ với các thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước.

Tọa lạc trên vị trí thuận lợi là cửa ngõ đến bốn di sản văn hóa thế giới của UNESCO, từ khu nghỉ mát quốc tế Crowne Plaza Đà Nẵng, bạn có thể thăm phố cổ Hội An chỉ với 45 phút ngồi xe, cách sân bay Đà Nãng khoảng 10 đi xe.
Cách Thánh địa Mỹ Sơn - cách Đà Nẵng 65Km, là tổ hợp bao gồm nhiều đền đài Chăm Pa, trong một thung lũng đường kính khoảng 2 km, bao quanh bởi đồi núi.
Sau 2 tiếng đồng hồ đi xe dọc đường bờ biển về hướng Bắc, bạn sẽ đặt chân đến Cố đô Huế - vùng đất của các vị vua chúa. Động Phong Nha tuyệt đẹp và quyến rũ sẽ đưa bạn đến một cõi tiên nơi trần thế - cách khu nghỉ mát quốc tế Crowne Plaza Đà Nẵng 7 giờ ngồi xe.

 
 
 

Là 1 tín đồ của món sushi cũng như các món ăn Nhật, Quán Oggy Sushi - Dimsum là  quán bán sushi vs giá phải chăng bạn không nền bỏ qua . Quán có không gian khá nhỏ, có thể ngồi ở tầng 1 và tầng 2 nhưng mình thích ngồi bệt ở tầng 2 hơn. Menu của quán thì đa dạng các món sushi và các món ăn Nhật khác. 1 khay như trong hình có giá từ 20-30k/ 1 khay từ 2 hoặc 3 hoặc 6 miếng tùy từng loại sushi. Sushi ăn vào khá ngon, phần cơm nghe thoang thoảng mùi giấm chứ không quá chua. Chỉ có 1 điểm nhỏ là lá rong biển quấn quanh 1 vài loại sushi hơi bị khô và dai nên mình không thích lắm. Ngoài ra mình có gọi 1 nồi lẩu bò sukiyaki, đây là 1 loại lẩu đặc trưng của Nhật. Lẩu gồm có các loại nấm khác nhau, rau tần ô, cải thảo và 1 vài lát thịt bò. Hương vị của món lẩu khá là lạ miêng và hơi ngọt 1 chút. Lẩu này được dọn ăn kèm vs 1 dĩa mì đã được trụng mềm sẵn. 1 nồi lẩu có giá 70k.
 Nếu bạn nào thích ăn sushi vs giá cả phải chăng thì đây là 1 địa điểm vô cùng hợp lý luôn nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.05 seconds on machine '195'.