Over 16,508,795 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Phúc Long coffee là thương hiệu cafe uy tín và được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Hiện nay có rất nhiều quán cafe mang thương hiệu Phúc Long mọc lên khắp nợi tại thành phố Hồ Chí Minh .Sau đây tôi xin được tổng hợp cho một bạn  Các địa chỉ Phúc Long Coffee tại Sài Gòn
 
 
 
 
 
Phúc Long Coffee & Tea House - Lý Tự Trọng được xem là thương hiệu trà, cà phêhot nhất nhì Sài Gòn trong khoảng 2 năm trở lại đây. Thức uống Phúc Long mang hương vị đậm đà và đa dạng, thích hợp với khẩu vị của người trẻ Sài Gòn. Đến nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn trong không gian thơm nức mùi trà, cà phê.
 
 
 
 
 

Nằm ở số 325 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM Phúc Long Coffee & Tea House - Ngô Đức Kế Với không gian thiết kế hiện đại, thoáng mát đây là một điểm đến lý tưởng cho nhiều người .Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc .Với Menu thức uống phong phú, có phục vụ bữa sáng là nơi bạn có thể thư giản xả stress

Thời gian hoạt động từ 07:00 AM - 10:30 PM
Khoảng giá từ 25.000 đ - 100.000 đ 
Sức chứa :80 người lớn (Có chỗ cho trẻ em)

 
 


Tọa lạc tại địa chỉ 50 Lãnh Binh Thăng Q.11 Cửa hàng trà & cafe Phúc Long chuyên phục vụ đa dạng các thể loại trà, cafe đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các loại trà, cafe của Phúc Long luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nhân viên của Phúc Long phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, không để khách hàng phải đợi lâu.

 
 

Bạn sẽ thấy một nét rất riêng cùng sự nhẹ nhàng, ấm cúng. Và khi nhấp môi tận hưởng những hương vị của những loại đồ uống thì bất chợt bạn lại nghĩ về quá khứ, hồi tưởng về thời gian đã qua, như thể không gian này đã giúp bạn giữ lại và trân trọng những kỷ niệm ấy… Phúc Long Coffee & Tea House - Trần Hưng Đạo yên tĩnh và lắng đọng, khác hẳn cái ồn ào náo nhiệt thị thành phía ngoài. Ở đây, buổi trưa thật sự là văn phòng thứ hai của các nhà doanh nghiệp. Họ ngồi đây với bữa cơm trưa thân mật cùng khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp, thưởng thức tiếng nhạc từ những bàn tay điệu nghệ của các nghệ sĩ guitar, dương cầm. Mọi mệt mỏi trong buổi sáng dường như được xua tan.

Sáng chủ nhật, Phúc Long Coffee & Tea House - Trần Hưng Đạo ấm cúng với không khí như chỉ dành cho gia đình, bạn bè. Chiều chủ nhật, Phúc Long Coffee & Tea House - Trần Hưng Đạo trở nên náo nhiệt hơn với những buổi offline của hội nhóm, diễn đàn online... Không khí rôm rả, vui tươi, ấm cúng, các bạn trẻ đang làm cho “ngày hôm qua” của mình trong tương lai rộn ràng, đầy màu sắc. Cứ như thế, mỗi người, mỗi lứa tuổi, có được những niềm vui rất riêng cho mình, trong không gian đầm ấm của quán.

Đến Phúc Long Coffee & Tea House - Trần Hưng Đạo bạn còn được hưởng các dịch vụ, từ sạc pin điện thoại di động, wifi cáp quang, đến fax, photocopy, sử dụng máy tính miễn phí, vì thế, công việc của bạn sẽ không một chút gián đoạn...Phúc Long Coffee & Tea House - Trần Hưng Đạo cũng là nơi chuyên tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo và các sự kiện quảng bá thương hiệu. Thiết kế cổ điển, với những vật trang trí mang hơi hướng xa xưa, cảm giác mà quán đem lại là sự hoài cổ, sự trang trọng, trầm mặc, một chốn dừng chân nghỉ ngơi thanh tao, yên tĩnh.

Đặc biệt, Phúc Long Coffee & Tea House - Trần Hưng Đạo còn có những chuồng gỗ nhỏ xinh nuôi bồ câu, thỏ… dễ thương. Cùng với một studio chụp ảnh được trang bị hiện đại, chuyên nghiệp, bạn có thể lưu giữ hình ảnh mình, bạn bè và người thân tại đây. Những khoảnh khắc sẽ trở thành mãi mãi, để mai này khi nhìn lại quãng đường ta đã đi qua, sẽ nhớ và thêm quý yêu một quán café đã đồng hành cùng ta dưới một khoảng trời trong veo.

 

Từ rất lâu chuyện uống cà phê đã trở thành một trong những niềm vui tao nhã trong cuộc sốngbận rộn hàng ngày.Nhiều thế kỷ trôi qua,cà phê vẫn mang lại sự kích thích giúp bạn tỉnh táo hơn,dù bạn đang ngồi ở một chân trời nào đi nữa.Đây đó nơi những góc phố bạn dừng chân, một quán cà phê bình dân thường được biết đếnnhư một “đại học một ngàn” nghĩa là bạn chỉ cần bỏ ra dăm ba ngàn để gọi một ly cà phê và thêm một hai ngàn cho tờ báo.Nơi đó, những người với tâm hồn ham học hỏi,những thi sĩ, doanh nhân, công nhân….đều có thểngồi lại với nhau bàn luận dăm ba câu chuyện đông tây kim cổ qua từng giọt cà phê.Có lẽ quán cà phê là nơi bạn có thể tự do nhất để suy nghĩ và phát biểu.Chính nhờ những lần tán gẫu với nhau bên ly cà phê mà nhiều người trong chúng tađã ngộ ra nhiều triết lý về cuộc sống, cách sống.Sự thanh nhàn, yên lặng và quân bìnhnhư đều ở đây, bên ly cà phê với bạn.

Chúng ta học được gì qua đó? Đơn giản là hưởng thụ giây phút ấy – có lẽ đó làmột nguyên tắc để hài lòng với cuộc sống chăng?

Bảy nguyên tắc trong tản mạn vè cà phê giúp cuộc sống bạn thêm phong phú, vui vẻvà đầy nhiệt huyết. Những ảnh hưởng tích cực,những chiến thuật thực tiễn và những ký năngtạo cảm hứng mà cuốn sách này mang lạiđếu nằm trong mục đích giúp bạn ý thức đầy đủ
về cuộc sống đẻ sống trọn vẹn và cảm thấy yêu đời

mỗi ngày khi thức dậy.

Nào, hãy thưởng thứ một ly cà phê đậm hương vị Phúc Long mà bạn yêu thích khi đọc cuốn sách này hay đọc lại cuốn sách này.

Một số quán cafe phúc long khác
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0702 seconds on machine '6'.