Over 16,529,725 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Tại Hà Nội bạn có thể tìm cho mình một quán ăn Nhật để thưởng thức ẩm thực của đất nước hoa Anh Đào xinh đẹp nhưng không phải địa điểm nào cũng phục vụ những món ăn đúng hương vị và giá cả phải chăng. Dưới đây là một số gợi ý quán ăn Nhật tại Hà Nội cho bạn tham khảo để có một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tọa lạc tại số 7 ngõ 3 Thái Hà, Nhà hàng Koi Sushi như một không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Nhà hàng Koi đã và đang trở thành một địa chỉ ẩm thực đầy thú vị cho những ai đam mê ẩm thực tinh tế nơi xứ sở Phù Tang.

Bước chân vào Nhà hàng, bạn như được đặt chân lên chuyến hành trình ẩm thực đầy thú vị. Không gian lịch sự mà ấm cúng, thoải mái với các bức tranh tường mô phỏng ngọn núi Phú Sĩ linh thiêng, những cây hoa anh đào và tiểu cảnh xanh mát, tạo cảm giác mới mẻ, ấn tượng cho những thực khách thân yêu.

Menu phong phú, quy tụ nhiều món ăn quốc hồn quốc túy của đất nước Nhật xinh đẹp: salad, sashimi, sushi, gunkan, nigiri, temaki, món nướng tepan yaki quyến rũ nồng nàn hương vị, các món cháo - mì - súp và lẩu nóng hổi, rất thích hợp trong những ngày se lạnh. Món ăn tại đây không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày đẹp mắt. Nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản được chế biến cầu kì bởi những đầu bếp tài.

Đến với nhà hàng Koi để được khám phá những điều thú vị trong tinh hoa ẩm thực của đất nước hoa Anh Đào xinh đẹp này nhé.

Tokyo Corner là quán café bánh ngọt Nhật Bản được nhiều bạn trẻ Hà Thành biết đến, nơi bắt đầu câu chuyện của một người Việt say mê văn hóa ẩm thực nước Nhật và một người Nhật phải lòng đất Việt.

Tọa lạc trên con đường Lý Nam Đế thanh bình rợp bóng cây, quán được thiết kế theo phong cách Nhật với chất liệu gỗ làm chủ đạo mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi trong lòng một Hà Nội vốn ồn ào náo nhiệt. Góc Nhật Bản giữa lòng Hà Nội, nơi chứa đựng sự ngọt ngào, tinh tế, chút dịu dàng, ấm áp... của những chiếc bánh, ly Cafe, cốc Matcha…. Đến đây một món ăn mà bạn không nên bỏ qua đó là mochimisu đây là món bánh độc đáo và mới lạ mà người thích bánh ngọt không nên bỏ qua. Ăn một lần vẫn day dứt muốn được ăn thêm lần nữa để hiểu về sự kết hợp độc đáo này hơn. Mochimisu khá bắt mắt với màu vàng dịu béo ngậy, màu cacao nâu ấm ấp.

Hãy đến với Tokyo Corner để khám phá những món ăn ngon, hấp dẫn tại nơi đây nhé.

Sio Sushi là địa điểm phục vụ những món ăn Nhật được nhiều người yêu thích bởi giá cả phải chăng và món ăn tươi ngon, hấp dẫn. Ngoài sashimi và sushi nổi tiếng về sự tươi ngon còn có rất nhiều món ăn kích thích vị giác, khiến ai đã ăn một lần thì khó có thể quên.

Đầu tiên phải nói đến là món bánh xèo Nhật Bản món ăn này là một sự kết hợp của rau, nấm, bột mì, thịt bò hoặc hải sản. Đặc biệt nhất là nước sốt làm theo công thức độc đáo rưới ở trên và cá bào mỏng rắc làm tăng thêm vị. Món cơm cuốn cũng là món ăn được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Những hạt cơm Nhật dẻo thơm, có vị hơi chua của dấm và một chút ngọt của đường, tản đều ra một miếng lá rong biển khô, rồi dùng để cuộn những loại nhân như tôm, cá, dưa chuột, trứng…. Bên cạnh đó những món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến như mì udon, lẩu, Tempura chiên ròn rụm, cơm rang cuộn trứng, salad rong biển tươi và trứng cua mang lại sự tươi ngon của biển cả, các loại thịt xiên nướng được tẩm ướp gia vị đặc biệt.

Không gian thiết kế trẻ trung nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho những buổi họp mặt, hẹn hò hay những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật….

 

Nhà hàng GenYa là một địa điểm quen thuộc của nhiều người bởi không gian rộng rãi, thoải mái, cách bày trí đơn giản, trẻ trung giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Đến đây bạn sẽ ấn tượng với những tiếng nhạc vui tươi, những nhân viên dễ thương trong bộ đồng phục truyền thống của đất nước Nhật Bản. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng với nhiều món như bánh bạch tuột, bánh Doremon, bánh cá, bánh bơ sữa…. Ngoài ra nơi đây còn phục vụ những món ăn mang hương vị đặc trưng của đất nước hoa anh đào như lẩu, cơm gà rán, mì ramen…. Món lẩu được trình bày đẹp mắt có đủ thịt gà, nấm, thanh cua, chả tôm, chả cá… và quan trọng là nước lẩu chế biến đặc biệt, rất ngọt chất, hương vị khác hẳn các món lẩu phổ biến.

Phục vụ thân thiện, đa dạng những món ăn đây là nơi tuyệt vời cho những ai thích trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực của đất nước Nhật trong một không gian lịch sự với một mức giá vô cùng phải chăng.

 

Hokkaido Snowie tọa lạc tại số 35 Hàng Lược thiết kế không gian đẹp, cửa kính, đèn điện sáng trưng, nhân viên dễ thương trong những bộ đồng phục là địa điểm được yêu thích của nhiều người nhất là những bạn trẻ.

Kem có nhiều hương vị với các màu sắc khác nhau, được để thành tảng to tròn trong tủ đá. Mỗi khi khách gọi, nhân viên sẽ lấy ra đặt vào một chiếc máy xinh xắn để bào thành những dải kem xếp thành tầng tầng lớp lớp uốn lượn đẹp mắt. Trên kem được phủ những topping khá lạ ngoài siro, nước sốt hay các loại hoa quả còn có đậu xanh, khoai lang, đậu đỏ… và đặc biệt là những viên trân châu nổ.

Thực đơn kem tại đây phong phú, bạn có thể gọi trong menu kem có sẵn hoặc tự chọn theo sở thích. Không gian quán tuy nhỏ nhưng thiết kế trẻ trung, không gian thoải mái là nơi thích hợp cho những ai thích khám phá những điều mới lạ.

 

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0383 seconds on machine '109'.