Over 16,530,033 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Đà Lạt Phố coffee ngon

Chắc hẳn đôi lần trên đường bạn đã từng nghe qua từ  Đà Lạt Phố coffee .Đó là một thương hiệu các quán cafe mà gần đầy làm mưa làm gió tại khắp các ngóc ngách của Việt Nam .Nào chúng ta hãy điểm qua vài địa điểm cafe đà lạt phố  nhé 
 
 

Sang trọng và yên tĩnh là tiêu đề mà tôi đặt cho quán, ngay đặt chân đến quán ta sẽ cảm nhận một phong cách rất đặc trưng, nhẹ nhàng như một con phố tại Đà Lạt .

Cà phê Đà Lạt Phố  luôn thể hiện kiến trúc độc đáo qua từng góc nhìn. Đồ ăn ở đây rất ngon, mang phong cách hiện đại thơm ngon ,với kiến trúc không gian khá gần gũi, thiên nhiên xanh cùng màu ấm của những ánh đèn bên ô cửa kính. Đây là nơi rất thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò, hoặc những người bạn thân thiết muốn có không gian riêng để kể chuyện, chia sẻ. Không gian buffet bên ngoài thực sự hấp dẫn cho gia đình. Sự tinh tế và ấm cúng của quán  luôn làm người đến nhớ mãi.
Quán Cafe Đà Lạt Phố   nằm 306 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM . Thực đơn quán rất đa dạng kể cả bánh lẫn nước. Món ăn được trình bày đẹp mắt và hương vị đậm đà sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. 
Đến với Cafe Đà Lạt Phố  bạn sẽ thưởng thức các món ăn ngon  và thức uống tuyệt vơi
Nhân viên ở đây thì rất vui vẻ , và chuyên nghiệp nhưng vì quán thường hạn chế khách hàng chụp ảnh nên đôi khi sẽ làm cho một số bạn có cảm giác không thật sự thoải mái và cảm thấy nhân viên phục vụ không tốt .Các bạn nếu yêu quán thì hãy kể về quán , dẫn bạn bè mình tới quán nhé ,chứ nếu cứ chụp ảnh thì quán đã không còn gì để lôi kéo khách hàng đến với mình .
Đồ ăn ngon , nước uống tuyệt , phục vụ chuyên nghiệp , cảnh view thì tuyệt đẹp đó là những ưu điểm của quán , có một số quy định về chụp ảnh cũng như giá nước còn khá cao , do mặt bằng ngay trung tâm thành phố đó là những khuyết điểm của quán .Đó là những gì tôi nhận xét về quán , còn bạn thì sao , hãy đến với quán và cảm nhận

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1059 seconds on machine '192'.