Over 16,529,719 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Kem xôi dừa ở Sài gòn trở thành một trong những món ăn vặt cực hút teen Sài thành bởi độ độc, lạ cùng mức giá hạt dẻ: chỉ từ 20-25k/phần.
 
 
 
 
 
"Kem dừa Thái" theo công thức độc quyền của quán và chỉ có tại 1 địa chỉ duy nhất là 241C Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.3, TP.HCM.
 
 

Kem xôi dừa là một món ăn thu hút nhiều bạn trẻ bởi sự thanh mát cũng như hương vị lạ và độc đáo của món ăn này.
Quán Kem Xôi Dừa Cô Ba ở số 150/54 Nguyễn Trãi không giam thoải mái, thoáng mát quán chuyên bán các món ăn vặt chè khúc bạch, trà xanh đặc biệt một trong những món được yêu thích chính là món kem xôi dừa thái lan. 

Xôi được nấu chín, mềm dẻo thấm đẫm hương thơm của nước cốt dừa hòa quyện với vị thanh mát của kem cùng với đậu phộng, mứt dừa sấy. Thêm vào đó, vị ngọt và thơm của nước cốt dừa cùng vị tươi và béo của cơm dừa sẽ góp phần làm cho món ăn mang một hương vị rất tuyệt hảo, thơm ngon nhưng không béo ngậy. Ngoài ra các món khác như chè khúc bạch, matcha sữa, cá viên chiên… cũng rất thơm ngon và hấp dẫn.

Các món ăn tại quán luôn đảm bảo hương vị thơm ngon và đặc biệt là luôn đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian thoải mái, giá bình dân nơi đây là địa điểm lý tưởng cho bạn cùng bạn bè có những phút giây thư giãn thoải mái cùng nhau bên những ly kem xôi dừa hấp dẫn, mát lạnh.

 
 

 

Kem Xôi Dừa - Bùi Viện

 

Vị mát lạnh của kem cùng độ dẻo của gạo nếp hòa quyện vào nhau tạo lên một món ăn độc đáo không chỉ cho những ngày nắng nóng. Điển hình cho sự kết hợp này là món kem xôi khá lạ miệng. Xôi để ăn với kem được nấu thơm dẻo, có một chút ngậy hơn so với xôi thường. Trong số các hương vị, vani là mùi lý tưởng nhất để kết hợp kem với xôi nhờ nó có mùi thơm ngậy ngậy và nhẹ nhàng. Kem xôi thích hợp với những ngày hơi se se lạnh vì xôi sẽ làm cho người ta không bị... buốt răng.. 

Nhìn kem xôi được đặt vào trong chiếc ly nhỏ nhỏ, xinh xinh vừa ngon miệng lại vừa bắt mắt nhưng không phải ai cũng có thể tự tay chế biến thành công món ăn này. Các công đoạn từ ngâm gạo đến đồ xôi làm sao cho hạt gạo phải trong và mềm, tất cả đều phải rất cẩn thận và khéo léo. Sau đó trộn đều xôi với nước cốt dừa để thêm phần thơm, ngậy. Phía dưới là một lớp xôi sau đó là những viên kem lạnh, trên cùng rắc thêm ít dừa khô và có khi là thêm một trái dâu tây để ly kem thêm phần hấp dẫn.

 
 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0423 seconds on machine '194'.