Over 16,537,450 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
List các địa điểm bán fastfood Gà rán ngon ở Sài Gòn cho bạn dễ dàng lựa chọn được một nơi để tụ tập cùng bạn bè.
 
 
Nơi bạn tìm kiếm những bữa ăn tiện lợi nhưng không chấp nhận một khẩu vị tẻ nhạt và vô vị. Nơi ẩm thực đích thực kết hợp với một thực đơn thú vị. Nơi sự thoải mái tận hưởng gắn liền với sự tiện lợi. Nơi những món ăn hấp dẫn đi cùng với sự nhanh chóng. Chào mừng các bạn đến với thế giới của Lousiana Fast. Popeyes cam kết mang đến những món ăn đích thực của vùng Lousiana đến với quý khách một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.
 
 

Lotteria được thành lập từ tháng 10 năm 1979 tại Hàn Quốc, đến nay được 31 năm. Trong suốt thời gian qua Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần, các nhà hàng ấm cúng và không ngừng phát triển nghiên cứu vì nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống nhà hàng hoàn hảo, chất lượng. Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: 


 
- An toàn thực phẩm (RVA HACCP)
- Vệ sinh môi trường (ISO 14001)
- Chất lượng sản phẩm (ISO 9001).

 

Lotteria hiện đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh nhãn hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị nhãn hiệu. Đây là kết quả của những nổ lực không ngừng mà Lotteria đạt được.

 

Với phương châm“cảm nhận thực tế của khách”, trong tương lai Lotteria sẽ đứng trên cương vị cảm nhận của khách để làm hài lòng quý khách bằng cách nâng cao hơn nữa các dịch vụ như: Speed, Service and Smile.

 

 
 
 
Tọa lạc ở khu đô thị mới quận 7, nhà hàng Hàn Quốc Papa’s Chicken với lối thiết kế đơn giản, đa dạng nên dễ dàng nhận ra. Bước vào trong không gian bên trong nhà hàng Papa’s Chicken với gam màu ấm, cùng ánh đèn vàng làm cho mọi thứ trở nên lung linh và gần gũi hơn.
 
 
 
 

Không gian được thiết kế theo phong cách fastfood
Thực đơn phong phú, đa dạng
Phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ

 

 
 

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhiều người muốn lựa chọn cho mình những món ăn nhanh tiết kiệm thời gian tuy nhiên không phải loại thức ăn nhanh nào cũng ngon, đủ dinh dưỡng và đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Hệ thống nhà hàng Carl’s Jr được biết đến với những chiếc bánh hamburger với hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng nổi tiếng của Mỹ.

Tọa lạc tại địa chỉ tầng B3 – 18, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh Carl's Jr. Hamburger – Vincom là một chi nhánh của hệ thống nhà hàng Carl’s Jr tại Việt Nam.
Đến với Carl's Jr. Hamburger bạn sẽ được trải nghiệm những món bánh hamberger làm từ thịt bò 100% nguyên chất được tẩm ướp gia vị theo công thức riêng biệt. Khi ăn bánh bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của lớp bánh mềm mại, nhân thịt đậm đà và nước xốt đặc trưng cùng các loại xà lách, cà chua tươi ngon,…
Ngoài những chiếc bánh hamberger nổi tiếng bạn còn được thưởng thức phần khoai tây chiên và nước uống đặc biệt.

Để làm nên hương vị đặc trưng của món ăn, nguyên liệu được sử dụng là những nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, món ăn được làm sau khi thực khách có yêu cầu nên đảm bảo độ tươi mới và nóng hổi của món ăn.
Không gian rộng rãi, sang trọng, món ăn ngon, chất lượng, giá cả hợp lý là lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn nhanh, tiết kiệm thời gian và đây cũng là điểm đến thích hợp cho các bữa ăn cùng gia đình, bạn bè.

 
Các nhà hàng fastfood khác
 
 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.091 seconds on machine '195'.