Over 16,538,375 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
An chay rất tốt cho sức khỏe .Ăn chay là một điều mà mọi người chúng ta nên thường xuyên làm nếu muốn có một sức khỏe tốt và gia tăng tuổi thọ của mình .Sau đây là  Các quán chay quận 8 ngon bổ và rẻ các bạn tham khảo nhé .
 
 
 
 
Không sang trọng như các nhà hàng trên nhưng Kim Anh được đánh giá là một quán chay khá ngon. Nắm tại số 186 Bùi Minh Trực, P. 5, Quận 8, TP. HCM ,quán có không gian khá đẹp và thoáng mát,gần khu vực Bến Bình Đông. Về đồ ăn thì quán có thực đơn khá phong phú, đa dạng các món chay và chế biến khá vừa miệng và mức giá dao động từ 20k – 55k/món.Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình đảm bảo quý khách sẽ hài lòng .
 
 
 
 
Không gian quán khá bình dân với bàn ghế đơn sơ nhưng sạch sẽ. Ở đây phục vụ đa dạng các món ăn chay từ gỏi cuốn, hủ tiếu chay, mì xào giòn, nui xào, đến các món mặn dùng ăn cơm và thậm chí là lẩu. Món ăn ở đây ngon, chất lượng nhưng giá cả lại rẻ 15.000 đ - 25.000 đ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
Đặc biệt vào các ngày rằm và lễ lớn trong năm, cơm chay Út Hoàng tiếp nhận lượng khách khá đông đến đây thưởng thức món ăn.
 
 
Không gian quán khá nhỏ, thiết kế đẹp mắt . Nếu đến đây lần đầu bạn sẽ bị choáng ngợp bởi tủ đồ ăn rất đa dạng, phong phú. Từ các món mặn ăn cơm, mì xào, hủ tiếu, đến những món nước như bún bò, cà ri và còn có thêm các loại bánh mặn ngọt như bánh xếp, bánh bao chỉ, bánh bò, bánh bao, suxê…. nhìn vô cùng hấp dẫn.
Nằm tại số 33T2 Dương Bá Trạc, P. 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh ,Cơm Chay Huyền Đạo - Dương Bá Trạc  Chuyên bán cơm cùng các món chay ngon, bổ dưỡng , với mức giá khoảng 10.000 đ - 20.000 đ .Đầy là một điểm an chay không nên bỏ qua .
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1175 seconds on machine '191'.