Over 16,529,947 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Các nhà hàng, quán ăn hải sản ở Hà Nội chuyên phục vụ thực khách các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn.
 

Vinalo xin giới thiệu với các bạn Sứ Buffet tại địa chỉ số 64, Nguyễn Du, Hà Nội. Đây là một trong số những nhà hàng hải sản ngon và sang trọng được thực khách yêu thích.

Ngay trong ngày khai trương, Sứ Buffet đã giới thiệu tới khách mời và những khách hàng đầu tiên 200 món Âu – Á. Bà chủ của Sứ Buffet cho biết thêm: Giáng sinh năm nay, Sứ Buffet sẽ tổ chức chương trình ca nhạc thiếu nhi, phát quà và diễn ảo thuật. Ngoài ra quý khách còn được thưởng thức nhiều món đặc trưng của dịp này như: tôm hùm bỏ lò, pate gan ngỗng, gà tây, …

Lấy ý tưởng từ những cánh hoa sứ, không gian, nội thất của Sứ Buffet được thiết kế với nhiều mảng màu trắng tinh khôi. Theo bà chủ của nhà hàng này, thực khách đến đây sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực mới trong một không gian thư giãn rất khác biệt.

 

Tọa lạc tại ngõ 66 phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội,(cạnh UBND phường Dịch Vọng hậu) nhà hàng Biển Đông được thiết kế theo dáng vóc điện Buckinham với gam màu tráng toát khiến những ai đã từng đến đây đều có cảm giác hoành tráng, lộng lẫy , lịch sự và sang trọng.

Diện tích hơn 2500m2, với 1 tầng hầm và 5 tầng nổi, phía trong là không gian đại dương bao la tạo nên bởi hệ thống bể cảnh biển như một thủy cung muôn màu khoe sắc. Những phòng lớn phòng vip tiện nghi, sang trọng sẽ làm quý khách thán phục vì không đâu có được.

 

Nhà hàng Hồng Hạc tọa lạc tại số 102 Thái Thịnh nổi tiếng nhiều năm mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về phong cách ẩm thực Việt.

Ẩm thực tại Hồng Hạc luôn là những món ăn ngon, đậm đà hương vị của ba miền đất nước. Từ các đặc sản thôn quê như các món gà chọi, ngỗng các đặc sản từ ba ba đến các loại hải sản được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh những món ăn ngon nhà hàng còn nổi tiếng với nhiều loại rượu dân tộc như rượu Hồng Hạc, Tàn khốc, Tiên tửu ... giúp cho bữa ăn của thực khách ngon miệng và tròn vị hơn.

Nhà hàng Hồng Hạc với đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo , không gian nhà hàng sang trọng, lịch sự, thích hợp với những buổi tụ tập liên hoan

 

 
Nhà hàng hải sản San Hô tựa như một tòa lâu đài hoa lệ cổ kính. Vẻ đẹp sang trọng của biệt thự kiến trúc đậm phong cách Âu cùng với lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên.
 

Nhà hàng Hải Sản 3 Yêu Tinh tọa lạc tại số 23 Lò Đúc là địa chỉ thu hút nhiều người đến thưởng, nhiều sao Việt ở Hà Nội cũng thường hay tụ tập quán này bởi nơi đây không chỉ có nhiều món hải sản ngon mà giá cả còn rất phải chăng.

Không gian rộng lớn 4 tầng với sức chứa 90 người khách có cả không gian ngồi bàn,ngồi bệt cho thực khách lựa chọn. Tới đây thực khách sẽ thích thú bởi thực đơn phong phú nhiều món hải sản lạ vô cùng hấp dẫn như chạo sứa, râu mực hấp, mực trứng chiên, hầu sốt cà chua, ngao tái sốt me…. Chạo sứa thực sự rất thú vị, đặc biệt là với những ai mê mẩn các loại nem tai, nem phùng. Những con hàu bổ dưỡng được phủ lên một lớp chocolate nâu óng chắc chắn khiến nhiều khách phải thèm thuồng. Bát hàu sốt cà chua không chỉ lạ miệng, dễ ăn mà xì xụp lúc nóng rất thích thú

 

 
Các nhà hàng, quán ăn hải sản ở Hà Nội khác
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0496 seconds on machine '195'.