Over 16,534,573 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Nhà hàng chay ở TPHCM chính nơi giúp bạn tìm thấy thanh tịnh thông quá những món chay ngon
 
 
 

Ăn chay là một nét đẹp không chỉ dành riêng cho những người theo tín ngưỡng mà đó là sở thích của nhiều người. Việc ăn chay có lợi cho sức khỏe bởi những món ăn chay sử dụng ít dầu mỡ mà thay vào đó là sử dụng nhiều rau củ, đậu,… giảm các bệnh về tim mạch,…bằng những món ăn chay nhẹ nhàng, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe đó là những gì mà Nhà hàng Buffet Chay Cỏ Nội thuộc khách sạn Bông Sen cam kết đảm bảo cho thực khách khi đến đây. Tọa lạc trên tầng 8 của khách sạn, được thiết kế theo không gian mở, nên khi dùng bữa tại đây thực khách có thể ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn êm đêm trôi, và cảnh phố phường náo nhiệt sôi động với những dòng xe cộ đông đúc.

 

Đến với Nhà hàng Buffet Chay Cỏ Nội bạn sẽ được khám phá thể giới ẩm thực chay với những món ăn phong phú, đa dạng hơn 40 món ăn được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của các đầu bếp chuyên nghiệp các món ăn được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng mang đến cho thực khách khi ăn có cảm giác hương vị vừa đỗi thân thuộc nhưng cũng rất lạ lẫm với các món: ỳ Ý sốt cà, cà ri kiểu Thái, lẩu Thái, cá dĩa um tương, heo quay xào cải chua và các món ăn mang đậm chất ẩm thực Việt như: Phở bò chay, Chả giò bắp, canh khổ qua nhồi, đậu hũ non sốt chua ngọt…. Sau khi đã ăn xong những món chính, các bạn sẽ được thưởng thức các món tráng miệng thơm ngon bao gồm các loại bánh, chè, rau câu và trái cây mát lạnh.

 

Mỗi món được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, cách trình bày như một nghệ thuật, khiến bữa tiệc chay không hề đơn điệu và tẻ nhạt.Hãy cùng gia đình, bạn bè đến với Nhà hàng Buffet Chay Cỏ Nội thưởng thức thế giới ẩm thực chay ngay tại thành phố Sài Gòn nhộn nhịp này.

 
 

Nhà hàng Tib Vegetarian tọa lạc tại 89 - 91 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1 là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt ở khu vực Huế đang được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều khác hàng bởi chất lượng phục vụ và các món ăn ngon tại đây.

 

Quán có thiết kế đơn giản, không quá phức tạp hay cầu kì, với không gian lớn và có lầu chắc chắn sẽ tạo ra nhiều sự lựa chọn cho những sở thích riêng của từng khách hàng, quán chuyên phục vụ các món ăn xứ Huế được chế biến từ các nguyên liệu tươi nhất và bởi bàn tay điêu luyện của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại đây, các món ăn tại đây sẽ cho bạn một trả nghiệm vô cùng tuyệt vời về văn hóa xứ Huế.

 

Nhân viên phục vụ tận tình với trng phục lịch sự gọn gàng cho khách thấy được sự đẳng cấp bên trong cung cách phục vụ, khiến khách hàng thấy thật sự đáng để bỏ những đồng tiền mồ hôi nước mắt vào đây.

 
 

Nhà hàng chay The Organic được thiết kế và trí dựa theo kiến trúc của một biệt thự Pháp cổ. Màu trắng tinh tươm được điểm tô bằng các bức tranh mang mảng màu xanh tươi của cây cỏ thiên nhiên tạo nên một khung cảnh hài hòa.
Tại The Organic, bạn sẽ được phục vụ những món ăn chay theo phong cách riêng của nhà hàng mang những hương vị vừa lạ vừa quen. Từ những nguyên vật liệu rau củ quả quen thuộc qua bàn tay chế biến tâm huyết của những đầu bếp, chúng tôi tạo ra những món ăn chay mới lạ, thơm ngon, bổ dưỡng mà không cần vay mượn hình hài, sắc vị của những món ăn mặn.
Các món ăn được giới thiệu tại The Organic đều được nghiên cứu và chế biến khoa học, đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng, âm dương giữa các món ăn để phù hợp với cơ địa, thể trạng mỗi người. Thực đơn chay phong phú, đa dạng kết hợp phong cách ẩm thực của nhiều nước khác nhau như: Ý, Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam… chính là điểm đặc trưng tại nhà hàng chay The Organic.
Hãy đến với The Organic để lựa chọn cho mình một cuộc sống khỏe mạnh ngay từ bây giờ để càng thêm yêu cuộc sống

 
 

Nhà hàng chay Mandala với thiết kế một khu vườn nho nhỏ, những viên sỏi theo từng bước chân, mặt hồ nước phẳng im lìm và tháp nguyện cầu đặt giữa lòng nhà hàng, thật thanh tịnh và yên ả.

Màu sắc Tây Tạng

Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố, nhà hàng chay Mandala độc đáo được bao phủ bởi màu xanh của hàng cây tạo cảm giác dễ chịu. Với thiết kế một khu vườn nho nhỏ, những viên sỏi theo từng bước chân, mặt hồ nước phẳng im lìm và tháp nguyện cầu đặt giữa lòng nhà hàng, Mandala khiến thực khách như muốn rũ bỏ sau lưng tất cả những vướng bận của cuộc sống thường nhật.
Trước khi bước qua cánh cửa để tiến vào bên trong, bạn sẽ thấy bàn thờ Tài Phúc thuần phong cách Tây Tạng được đặt tại tiền sảnh. Tiến vào sâu hơn, bạn sẽ cảm nhận được sắc màu Tây Tạng ngập tràn khắp mọi ngóc ngách, từ cách cuối chào của nhân viên, đến các bức tranh trên vách, trên trần, các mặt nạ cùng những bài nhạc thiền.

So với nhiều nhà hàng chay khác ở Sài Gòn, nhà hàng chay Mandala là địa điểm lý tưởng cho thực khách với nhiều dạng phục vụ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu. Ngoài không gian phòng tiệc với sức chứa đến 120 khách, Mandala còn có 2 phòng VIP và 2 phòng thiền nhỏ gọn để thực khách có không gian riêng dành cho người thân và cho những buổi gặp mặt thân mật.

Thực đơn phong phú

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú từ các món khai vị đến những món ăn chơi, ăn no. Nhà hàng có nhiều món ăn với tên gọi khá lạ: gỏi miến Nepal, bông bí chiên giòn, đậu hủ phì phà, đậu rồng xào ruốc… chắc chắn sẽ làm bạn từ trạng thái tò mò đến trạng thái thích thú.

Món cơm chay ngũ sắc ở nhà hàng chay Mandala được chế biến công phu. Cơm được nấu chín bằng nước luộc củ dền, sau đó đem chiên chung với 5 loại nguyên liệu khác gồm bắp, đậu hà lan, đậu cove, cà rốt và đậu hủ. Khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên thấm đều từng hạt gạo.

Món mì Putan sốt cà chua có cọng mì dai, mềm, nấm kim chi và bông cải xanh được chần sơ hòa quyện cùng vị thơm của bơ, vị cay của sa tế, làm nên món ăn hoàn hảo. Món bầu ram ngũ vị là một sự kết hợp giữa nước tương, ngũ vị hương và những miếng bầu còn nguyên vỏ, chín tái hai mặt. Bạn hãy tự cảm nhận sự giòn giòn của miếng bầu chưa chín hẳn nhưng thấm vị thơm đậm đà của nước sốt. Thật khó quên!

Giá món ăn ở Mandala chỉ 50.000 – 60.000 đồng, riêng các món lẩu có giá 110.000 đồng. Đội ngũ nhân viên ở nhà hàng vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình, sẵn sàng đón tiếp và làm hài lòng mọi thực khách.

 
 

Sài gòn là trung tâm kinh tế của Việt Nam nên không cần nói thì mọi người đều biết được sư tấp nập và nhộn nhịp của nó, nhưng khi đi trên con đường Đặng Tất bạn sẽ bất giác cảm thấy sự bình yên tại Quán ăn chay Ngộ.

Không quá cầu kì, không quá rộng rãi nhưng bởi cái tên của quán làm cho bạn sẽ phải có chút suy ngẫm và thấy được nhiều điều mà cuộc sống tấp nập đã lấy đi của chúng ta. Quán có một không gian vừa nếu không muốn nói là nhỏ, có không gian bên trong và không gian bên ngoài, nội thất và thiết kế bên trong quán được làm bằng gỗ hoặc giả gỗ cho ta sự giản dị thật sự bên trong quán, bên trong quán được bày trí bàn ghế một cách hợp lí tạo điều kiện để nhân viên có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Quán phục vụ các món ăn chay như lẩu, cơm, các món ăn mặn giả chay,...., ngoài việc phục vụ các món ăn chay mà quán còn giúp khách hàng biết cách nấu các món chay mà mình ưa thích bằng các buổi dạy làm đồ chay, đây là một điểm tạo sự thu hút của quán tốt nhát.

Nhân viên phục vụ tốt về độ nhanh nhạy, ân cần tạo cho không gian càng tăng thêm sự thư giãn, đã là một tín đồ của món ăn chay bạn không nên bỏ qua địa điểm lý thú này.

 

 

Các nhà hàng chay khác :

Quán Chay Sen

Quán Đậu Homemade Chay

 

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1211 seconds on machine '5'.