Over 16,529,873 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Danh sách các Nhà hàng Buffet lẩu ngon ở Sài Gòn để bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn yêu thích của mình bên gia đình, bạn bè.
 
Quán buffet BBQ Hana chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân sài gòn, quán thuộc diện nổi tiếng lâu năm và hiện quán có 3 chi nhánh và đây là chi nhánh thứ 2, tọa lạc tại địa chỉ 65 Đường Số 1, P. An Phú, An Khánh, Quận 2, vì không phải ở khu vực trung tâm thành phố nên chi nhánh này được cái ít khách hàng hơn một chút so với các chi nhánh còn lại, nên không gian không đông đúc, vội vã, chất lượng món ăn và phong cách phục vụ của quán thì khỏi chê, các món nướng đa dạng phong phú từ hải sản, thịt, rau củ đều tươi, vệ sinh, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Nhà hàng buffet lẩu Nhật Gyu Jin mang đến cho thực khách thực đơn đa dạng của nền ẩm thực Nhật Bản. Trong đó, món lẩu Shabushabu và Sakiyaki, bạn không nên bỏ qua khi đến với nhà hàng.

Khám phá văn hóa ẩm thực Nhật Bản

Nhà hàng buffet lẩu Nhật Gyu Jin đã có hơn 150 chi nhánh tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông… và nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam với hai chi nhánh tại Tp.HCM.

Trong một không gian sang trọng, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, với sự góp mặt của bếp trưởng nhà hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực Nhật… Gyu Jin sẽ là một địa chỉ khá lý thú cho bạn.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực của thực khách, ngoài món chính là thịt bò nhập khẩu nhà hàng còn có thịt heo, cơm, mì Udon, mì ramen... Khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Gyu Jin, thực khách có thể yên tâm về chất lượng đầu vào của các nguyên liệu, gia vị pha chế thức ăn.

Khám phá văn hóa ẩm thực Nhật Bản và tận hưởng những giây phút thoải mái, yên tĩnh trong không gian sang trọng và thoáng mát của nhà hàng!

Thưởng thức buffee lẩu Shabushabu và Sukiyaki

Món lẩu Shabushabu, Sukiyaki thu hút thực khách không chỉ bởi mùi vị thơm ngon của các loại rau sống, nấm tươi, hải sản mà còn ở cách thưởng thức món lẩu này. Những lát thịt bò cắt mỏng sau khi được nhúng chín sẽ bỏ vào chén trứng gà sống đánh tan làm vị tươi ngon của miếng thịt bò được giữ lại, thực khách sẽ cảm nhận được vị béo của trứng, vị ngọt của thịt nguyên chất hay dùng kèm với sốt mè và sốt cam tạo cảm giác lạ miệng, tăng thêm phần đậm đà cho món lẩu.

Ngoài việc thưởng thức buffet lẩu, bạn có thể chọn cách ăn lẩu bình thường. Với cách này, thực khách sẽ được dùng một đĩa thịt bò Mỹ nhập khẩu (150 gram) trong suốt bữa ăn.

Nguyên liệu dùng trong món lẩu tại Gyu Jin có 35 đến 40 loại bao gồm các loại rau, nấm, hải sản… Trong đó, một số loại nấm nhà hàng có là nấm kim châm, linh chi trắng, linh chi nâu, nấm bạch tuyết, nấm đông cô, nấm đùi gà… Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món rau như: hành baro, rau tần ô, rau cải thảo, cải thìa, cải ngọt, khoai sọ, khoai môn, bắp Mỹ…, các loại đồ viên như viên mực, viên cá, viên tôm, đậu hũ chiên, đậu hũ non, đậu hũ ki…

 

Cùng Vinalo “ghé thăm” Thaisiam Hotpot Buffet trong mùa hè này và thưởng thức món lẩu Tomyum trứ danh đã khiến biết bao thực khách trên thế giới đem lòng yêu mến. Chỉ từ249.000 đồng, bạn đã có thể chọn 1 trong 3 combo hấp dẫn với những món ăn đặc sắc kết hợp phong phú giữa thịt, cá, rau củ quả, các loại nấm…đảm bảo tươi ngon và cân bằng dinh dưỡng. Bên cạnh đó, combo lẩu của Thaisiam còn đem đến cho khách hàng 2 lựa chọn nước dùng cay và không cay, phù hợp với khẩu vị của tất cả các khách hàng từ người lớn cho đến trẻ nhỏ.


Các bạn hãy đến ngay Thaisiam - AEON MALL Tân Phú Celadon để trải nghiệm không gian gần gũi, ấm cúng, đậm nét văn hóa của xứ sở Chùa Vàng và thưởng thức món lẩu danh tiếng đã làm nên tên tuổi Thái Lan trên bản đồ ẩm thực thế giới nhé!

 

Là một trong những thương hiệu nhận nhượng quyền về Nhà hàng được người tiêu dùng tin yêu & tìm đến nhiều nhất. Định hướng của Coca Suki Restaurant là mang công nghệ ẩm thực Thái đến với người Việt.
Chuỗi Nhà hàng KingBBQ: Được thiết kế sang trọng, hiện đại, có khu vực phòng VIP, phòng Tatami ngồi thả chân, nhà bóng cho trẻ em, hoặc các không gian chung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
những điểm Buffet lẩu ngon ở Sài Gòn khác:
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0534 seconds on machine '110'.