Over 16,529,679 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Bún mọc ở Sài Gòn với cách nấu không mấy cầu kì nhưng đã gây được nhiều ấn tượng với thực khách
 

Quán chuyên phục vụ bún mọc giò heo, bún xương đuôi
Nằm ở vị trí gần ngã tư Út Tịch - Hoàng Văn Thụ
Giá bình dân, hợp lý

Những ai yêu thích danh hài Hoài Linh thì không chỉ biết đến tài diễn xuất của anh mà còn biết đến một quán ăn do anh mở chính là quán Quán Bún Mọc Ròm Mập tọa lạc tại số 459 Võ Văn Tần, Quận 3.
Quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Những bộ bàn ghế nơi đây hầu hết bằng gỗ tre nên thực khách khi đến đây sẽ có cảm giác thân thuộc, gần gũi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Thực đơn của quán chủ yếu là món bún như bún mọc chả, bún sườn mọc chả…tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bún mọc tại quán hấp dẫn với nhiều thành phần đi kèm mang lại cho người ăn cảm giác vô cùng lạ miệng.Một trong những thành phần của món ăn chính là phần mọc được làm từ giò sống trộn với nấm mèo vo viên chiên vàng hoặc hấp chín. Ngoài phần mọc món ăn này còn có chả lụa, chả quế và một khúc sườn non. Đặc điểm của món ăn này là nước dùng phải có vị ngọt thanh tự nhiên. Nước dùng của bún được hầm từ xương heo rất đậm đà và hợp khẩu vị với người dùng.

Bún mọc được làm theo công thức truyền thống, chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún mọc ngon, đậm đà hương vị thì hãy đến với quán Bún Mọc Ròm Mập để tập hưởng sự thơm ngon của món ăn này cùng gia đình và bạn bè nhé.

 

Bún là món ăn ngon hấp dẫn với nhiều loại như bún bò, bún thịt nướng… Quán bún mọc Nga tọa lạc tại số 49B Đường Số 2, Quận 11phục vụ cho bạn một loại bún cũng không kém phần hấp dẫn chính là bún mọc.

Là một quán ăn bình dân phục vụ từ lúc 7h đến 11h không gian thoáng mát nơi đây phục vụ cho bạn những bữa ăn sáng ngon miệng tròn vị với mới bún mọc hấp dẫn. Một tô bún mọc có đủ thành phần là mọc, chả, sườn. Phần mọc thường được chế biến thành 3 loại khác nhau như: giò sống vo thành viên nhỏ, nấu chín trong nước dùng; giò sống vo viên chiên vàng; giò sống trộn với nấm mèo, vo viên nấu chín. Điều quan trọng của tô bún chính là nước dùng, nước dùng được hầm từ xương vị ngọt thanh tạo thêm sự thơm ngon và hấp dẫn hơn cho món ăn. Ngoài ra rau ăn kèm cũng là một thành phần không thể thiếu rau tại quán luôn đảm bảo độ tươi ngon và sạch sẽ với các loại rau như bắp chuối, rau muống chẻ, giá đỗ, húng thơm…. Để món ăn thêm đậm đà tùy theo khẩu vị người dùng quán phục vụ sẵn những thứ gia vị trên bàn như tương ớt, chanh….Ngoài món bún mọc bạn còn có thể thưởng thức món hủ tiếu cũng không kém phần hấp dẫn và đậm đà.

Phục vụ nhanh nhẹn, món ăn ngon đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng đây là một địa điểm ăn sáng lý tưởng không thể bỏ qua chắc chắn làm hài lòng bạn và gia đình.

 

Bún mọc Thanh Mai đã nổi danh từ lâu với món bún mọc chính gốc miền Bắc. Quán được nhiều thực khách tại Tp.HCM biết đến bởi chất lượng và giá cả rất phải chăng. Một tô bún mọc gồm: mọc, chả chiên, sườn, các loại chả khác… với độ thanh, ngọt của nước dùng, độ dai mềm của các mọc, vị đậm chắc của các loại chả, cả cái vị như tan trên lưỡi của sườn heo. Món ăn không thể thiếu một dĩa rau trụng và mắm tôm.

Quán chỉ bán từ sáng đến 14h00. Tuy đông khách nhưng quán luôn phục vụ khá nhanh bởi các nguyên liệu đều đã được chuẩn bị sẵn, khi khách gọi món chỉ cần trụng sơ một lượt nước nóng, rồi chan nước dùng là đã có ngay một tô bún mọc nóng hổi dọn ra cho khách.

 

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0771 seconds on machine '189'.