Over 16,537,049 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Ve sinh cong nghiep du nhập vào Việt Nam từ những năm 90 của thế kỉ trước, bắt nguồn từ vệ sinh cho hệ thống nhà hàng khách sạn. Những năm gần đây, nhờ có phương tiện thông tin đại chúng, vệ sinh công nghiệp được nhiều người biết đến với các dịch vụ tiện ích, giúp ngôi nhà, văn phòng,…của bạn trở nên sạch đẹp hơn.


Trước hết, vệ sinh công nghiệp có thể được hiểu là sự kết hợp giữa vệ sinh thông thường và vệ sinh hiện đại. Đó là việc kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, những quy trình xử lý hiện đại …(theo nhu cầu phát triển) nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho con người.


Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho cuộc sống hiện đại của bạn trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời mang lại các tiện ích tối ưu giúp nâng cao chất lượng sống. Một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe là điều kiện thuận tiện nhất để bạn chuyên tâm vào các hoạt động sống, chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội.


 

ve_sinh_cong_nghiep_sau_xd


Hiện nay, dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã mở rộng thêm những dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người từ vệ sinh nhà ở, văn phòng, trường học cho đến các khách sạn, tòa nhà, cao ốc hoành tráng và hiện đại với quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật cao. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng các công cụ, máy móc, hóa chất vệ sinh hiện đại và chuyên nghiệp, dịch vụ vệ sinh công nghiệp đảm bảo mang lại cho khách hàng những lợi nhuận cao hơn không chỉ là một môi trường sạch đẹp.

 

Sau đây là các dịch vụ vệ sinh công nghiệp bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà hay văn phòng làm việc của mình:


Chuyển nhà, văn phòng.

Vệ sinh văn phòng, cao ốc

Vệ sinh sau xây dựng

Vệ sinh nhà máy, xí nghiệp

Giặt thảm, ghế sofa

Vệ sinh trường học, bệnh viện

Vệ sinh nhà ở, căn hộ cao cấp

Vệ sinh siêu thị- trung tâm thương mại

Vệ sinh sàn, phủ bóng sàn

Vệ sinh kính- cửa kính

Dịch vụ tiêu diệt côn trùng

Cung ứng lao động tạp vụ, vệ sinh

Dịch vụ giặt rèm, màn cửa.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0437 seconds on machine '51'.