Over 16,531,048 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

" Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm " thật vậy nếu ngôi nhà nơi bạn ở xuất hiện mùi hôi thúi thì cảm giác rất khó chịu. Tuy bạn đã tìm ra được nguyên nhân gây ra mùi hôi nhưng sử lý sao cho triệt để các mùi hôi đó cũng là một điều cần lưu ý...

 

 

Đã bao giờ bạn gặp trường hợp nhà ở có mùi khó chịu hay chưa? Tất nhiên điều này không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn có thường xuyên dọn dẹp nhà cửa hay không mà điều này có thể gây nên bởi việc nấu nướng hay những tác nhân bên ngoài.

 

Mùi khó chịu làm cuộc sống của bạn hoàn toàn ảnh hưởng, không thể thoải mái hoàn thành công việc hàng ngày nữa, đồng thời mùi hôi có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm sinh lý của người sống trong khu vực ấy.

 

Vậy có biện pháp nào để giảm thiểu mùi hôi trong  nhà hay không? Có một số cách đơn giản sau đây:

 

Việc làm đầu tiên chính là dọn dẹp nhà ở thường xuyên. Việc làm này là điều đầu tiên bạn nên để ý tới nếu muốn có một không gian hoàn toàn tươi mát, thoáng đãng. Rác thải ứ đọng lâu trong nhà cùng với việc mùi hôi gây nên do nấu ăn có thể gây ra mùi khó chịu, bạn nên thường cuyên lưu thông không khí trong phòng cũng như hạn chế việc vi sinh vật gây ra mùi khó chịu phát sinh.

 

Còn với những mùi khó chịu thì có một số mẹo như sau:

 

1. Mùi khói thuốc:

 

Trong nhà nếu có người hút thuốc thường xuyên, hay thường xuyên tiếp khách thì mùi  khói thuốc luôn  là điều mà bạn quan tâm. Bạn có thể thắp nến thơm hay dùng khăn có tẩm giấm để trong phòng một thời gian, hay sử dụng những lọ hoa, bình bông có mùi thơm đẻ tạo mùi hương dễ chịu, hay đốt tinh dầu vừa thư thái lại xua đi mùi hương khó chịu trong nhà.

 

 

 

ve-sinh-nha-cua-2

 

 

 

 

2. Khử mùi trong phòng ngủ:

 

Bạn có thể dùng sáp khô hay hoa khô để tạo mùi hương cho căn phòng hay sử dụng cho mình những bình xịt khử mùi hôi. Việc làm này tạo cho bạn một giấc ngủ thư thái sau một ngày lao động nặng nhọc.

 

3. Trong phòng bếp:

 

Phòng bếp là nơi nấu ăn thường xuyên xuất hiện nhiều mùi hỗn tạp nhất, tất nhiên mùi thức ăn khi nấu xong thường có mùi thơm song do hỗn tạp nhiều mùi thường gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

 

Cách khắc phục chính là đun ít dấm cho bốc hơi, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên vì mùi hương giảm bớt cho căn bếp của bạn. Bạn cũng có thể để cam, quýt tươi bên cạnh bếp để khử mùi.

 

4. Mùi hôi trong nhà vệ sinh:

 

Bạn có thể sử dụng bã cà phê hay chè khô để hút đi mùi hôi khó chịu do nhà vệ sinh sử dụng lâu năm hay dùng mùi nhân tạo như sáp thơm hay dung dịch rửa vệ sinh để giảm bớt mùi khó chịu.

 

Chúc các bạn có một không gian sống thoải mái, không khó chịu do mùi hôi từ không gian hàng ngày nữa!

 

Tags: ve sinh cong nghiep

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0608 seconds on machine '6'.