Over 16,530,836 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Bạn sẽ cảm thấy thú vị và tận hưởng thoải mái với bình nước nóng lạnh sau một ngày làm mệt mỏi, đối với trẻ em thì sẽ đảm bảo được sức khỏe khi tắm dưới nguồn nước đủ ấm vào mùa lạnh. Còn là liều thuốc trị bệnh " lười tắm " vào mùa đông cho những người sợ giá rét của nước lạnh mà vô tình dễ dẫn đến các nguy cơ gây bệnh các khi không vệ sinh thân thể.



Bình nóng lạnh là thiết bị hữu ích trong gia đình. Kể cả khi thời tiết lạnh hay nóng, sẽ thật tuyệt vời khi được hòa mình trong làn nước ấm xua tam đi mệt mỏi.


Hiện nay trên thị trường, bình nước nóng có rất nhiều nhãn hiệu với nhiều tính năng, kiểu dáng, công dụng, ... đáp ứng được mọi phân khúc khách hàng mà nhà sản xuất hướng tới. Đồng thời giá cả phải chăng, phù hợp với mức sống của hầu hết các gia đình Việt hiện nay.


Cuộc sống mới với nhiều áp lực, lo toan, ... bạn cần thư giãn sau mỗi ngày để nạp năng lượng tiếp tục cho cuộc sống. Như một chiếc guồng quay, chu trình lặp di lặp lại, mệt mỏi nếu không được giải phóng kịp thời sẽ tích tụ làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.


Khoa học đã chứng minh sử dụng bình nóng lạnh là phương pháp chữa trị hiệu quả nhất các vấn đề về sức khỏe như: căng cơ, ho, tim mạch, ... mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với chi phí không đáng kể.
[​IMG]



Mỗi ngày dành cho mình 10 – 15 phút tắm mình trong làn hơi nóng có thể giúp bạn giảm đi sự lão hóa của thời gian, tác động của chúng lên chính cơ thể cũng như sức khỏe của mình.
Đồng thời tắm bằng bình nóng lạnh cũng là hình thức đơn giản hơn của xông hơi, phương pháp giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể rất tốt, hiệu quả.

Nếu không có thời gian đến những trung tâm xông hơi, nhà tắm công cộng thì bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một không gian tương tự như phòng tắm xông hơi chỉ với chiếc bình nóng lạnh. Thật đơn giản phải không?


Tuy nhiên khi sử dụng bình nóng lạnh bạn cũng nên chú ý một số điều sau để tránh những tác động ngược khi sử dụng không đúng cách. Đối với những người bị bệnh tim, cao huyết áp không nên ngâm mình quá lâu trong làn nước nóng điều này có thể gây tăng nhịp tim đồng thời tăng huyết áp.


Chúc các bạn có thời gian thư giãn vui vẻ bên chiếc bình nóng lạnh.


Tags: sửa bình nóng lạnhsửa bình nước nóng
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.036 seconds on machine '191'.