Over 16,530,829 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Mùa đông giá rén là hiện tượng của tự nhiên mà khiến cho con người ta lười tắm để vệ sinh thể thân bởi nhiệt độ quá lạnh. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải sống chung với nguy cơ mắc bệnh đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu như trẻ em và người già. Giải pháp tốt nhất để ngăn ngừa điều ấy là trang bị ngay cho gia đình một liều thuốc cho mùa đông, đó là " Bình nước nóng lạnh ".
Đông đến mang theo nhiều thú vui mà chỉ có lạnh thí ta mối thích, mới ngấm được. Có thể nói mùa đông mang lại cho chúng ta rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Tuy nhiên không phải lúc nào mùa đông cũng thoải mái. Đông đến là lúc chúng ta dễ mắc các bệnh về phổi, bênh về xương, ... Các bệnh này gây cho con người nhiều trở ngại trong hoạt động thường nhật.


Giải pháp tôt nhất để hạn chế bệnh về mùa lạnh tác động lên cơ thể chúng ta chính là phải bổ sung đủ các yếu tố vi lượng cần thiết, đảm bảo đủ ấm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các thiết bị phụ trợ để tăng cường sức đề kháng của cô thể, chẳng hạn như sử dụng bình nóng lạnh.


Thật vậy, bính nóng lạnh chính là liều thuốc quý cho mùa đông. Nó không chỉ tạo môi trường thoải mái cho bạn đảm bảo vệ sinh cơ thể mà còn giúp bạn có thể hạn chế một số bệnh hay gặp khi thời tiết giá lạnh.

[​IMG]




Nếu thường xuyên hòa mình trong làn hơi nóng 15 phút mỗi ngày bạn sẽ có một sức khỏe tốt, tránh xa rủi ro về bệnh tim. Đồng thời tắm nước nóng sẽ giúp cơ thể bạn thả lỏng sự căng cứng sau một ngày làm việc, học tập, vui chơi hết mình.


Hơi nước nóng làm tăng dịch nhờn trong phổi, giúp bạn thư thái hơn, đồng thời có một giấc ngủ thoải mái hơn.


Giúp tinh thần thư thái. Cách làm này được nhiều thế hệ cha ông ta sử dụng, chỉ cần sử dụng chút tinh dầu, muối tắm hay thậm chí chỉ cần một bồn nước nóng là chúng ta đã có cho mình một liệu pháp thư giãn toàn thân, mang lại cho bạn một sự khởi đầu mới tràn đầy năng lượng.


Bạn nên chú ý với những người cao huyết áp hay bị bệnh tim nên có cho mình một lịch trình tắm đúng cách tránh xảy ra những việc ngoài ý muốn.


Tags: sửa bình nóng lạnhsửa bình nước nóng

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0518 seconds on machine '193'.