Over 16,530,009 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Mới mục đính tiết kiệm nhiên liệu và tận dụng tối đa các nguồn nhiên liệu vô tận của nhiên thiên nên các nhà sản xuất đã áp dụng thành công việc sử dụng năng lượng mặt trời để chế tạo ra sản phẩm bình nóng lạnh năng lượng mặt trời. Việc này đã tạo ra một sự đột phá mới và thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng hơn...



Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch đang được nhiều quốc gia hướng tới cũng như khai thác tổng tương lai, hiện nay có một số sản phẩm đang ứng dụng công nghệ hiện đại này để góp phần bảo vệ môi trường cũng như có thể tận dụng nguồn nhiên liệu sạch này.


Và bình nóng lạnh chạy bằng năng lượng mặt trời chính là một trong những phát minh vĩ đại trong thế kỷ XIX. Năm 1891, chiếc bình nóng lạnh chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới được thương mại hóa nhờ sáng chế của Clarence Kemp, bang Maryland, Mỹ.


Đầu năm 1900, Kemp đã đưa Climax đến với người dân các tiểu bang khác có nắng và nhiệt độ thường cao hơn. Tại miền Nam California, Mỹ, hàng trăm máy được lắp đặt vào năm 1900.


Và xuất hiện trên thị trường Việt Nam gần chục năm, một thời gian khá ngắn song bình nóng lạnh chạy bằng năng lượng mặt trời đang dần chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường bình nước nóng. Nhu cầu sống của con người ngày càng một nâng cao , chỉ trong một thập kỷ mà khi nhìn lại chúng ta có thể thất được nhiều thay đồi đáng ngạc nhiên.


[​IMG]





Nguyên lý hoạt động của máy dựa theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên và hiện tượng lồng kính giúp biến đổi quang năng thành nhiệt năng . Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động không dựa vào nhiệt độ bên ngoài môi trường mà hoàn toàn dựa vào ánh nắng bức xạ năng lượng .Chỉ khi có ánh nắng mới có nước nóng (Nhiệt độ có thể lên tới 100°C).Khi thời tiết không có ánh nắng mà chỉ có ánh sáng thì nhiệt độ trong bình luôn được đảm bảo lớn hơn nhiệt độ bên ngoài từ 10 ÷ 15 °C.


Ở Việt Nam do thời tiết các vùng là khá khác nhau, thời tiết phân hóa từ Nam và Bắc, do vậy ở miền Bắc thời tiết mùa đông thường hay có mưa phùn cũng như lạnh nên hầu như máy sử dụng trong 9 – 11 tháng một năm. Còn ở khu vực miền Nam, miền Trung thì hoàn toàn có thể thay thể bình nước nóng năng lượng mặt trời cho các loại bình chạy bằng điện hay gas do thời tiết có nắng nhiều, nhiệt độ cao, một năm có hai lần mặt trời nên thiên đỉnh.


Đồng thời giá thành chỉ từ 6.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ hoàn toàn phù hợp cho nhiều đối tượng, phân khúc khách hàng.


Tags: sửa bình nóng lạnhsửa bình nước nóng

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0532 seconds on machine '80'.