Over 16,530,528 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Bạn là một người yêu thích du lịch ? yêu thích những cảnh đẹp thơ mộng lãng mãn do tạo hóa từ nhiên thiên? thích không khí yên tĩnh với một không gian xung quanh là sông, núi , biển… Bãi Dại chính là nơi mà bạn cần.

 

 

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp với nhiều di tích lịch sử truyền thống mang đậm dấu ấn một thòi hào hung của cha ông ta mà còn đẹp bởi vì sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và hiện địa. Bãi Dại chính là một địa điểm như vậy.

 

Bãi dại nằm trên đường Quy Nhơn - sông Cầu, thuộc phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với tổng diện tích 13,5 ha, địa điểm đi lại thuận tiện, du khách có thể đi bằng tàu hỏa, ô tô hay máy bay để đến với Quy Nhơn tận hưởng khu du lịch tuyệt vời này.

 

Bãi Dại bình yên bên biển Quy Nhơn, xanh trong là khu du lịch thuộc dự án đầu tư du lịch của tỉnh Bình Định đưa vào khai thác năm 2003.

 

Đây là địa điểm có vốn đầu tư quốc tế với công ty Baumeisters Puller (Áo) liên doanh góp vốn cùng Công ty Du lịch Bình Định với tổng đầu tư 4 triệu USD, khu Bãi Dài gồm các hạng mục theo tiêu chuẩn quốc tế: nhà nghỉ, khu giải trí, thể thao…, quy mô lớn nhất tỉnh.

 

bãi dại

 

Sau khi đưa vào sử dụng khu du lịch Bãi Dại thu hút rất nhiều du khách đến du lich bởi lợi thế về thiên nhiên cùng với cơ sở hạ tầng được đầu tư theo chuẩn quốc tế chắc chắm sẽ làm du khách thoải mái khi vui chơi với thiên nhiên xen cùng các hoạt động giải trí khác.

 

Còn gì vui thích hơn khi tận hưởng không gian tuyệt hảo bên bờ biển dài, bên những bãi cát mịn màng tận hưởng không gian trong lành của thiên nhiên tràn đầy trong khoang ngực. Hãy đến đây để hít thở không khí trong lành cùng với hoạt động vui chơi bên cạnh các khu vui chơi gải trí xây dựng theo chuẩn quốc tế.

 

Với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cáp, du khách có thể đắm mình trong phong cách sống như tầng lớp quý tộc cùng tận hưởng cuộc sống vô lo vô nghĩ với nhiều hoạt động giải trí thư giãn sau cuộc sống mệt mỏi.

 

Tags: khach san tai quy nhon tien nghi , khach san o quy nhon

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0884 seconds on machine '205'.