Over 16,559,452 people are on fubar.
What are you waiting for?

Le Chi's blog: "Dịch vụ tổng hợp"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/d-ch-v-t-ng-h-p/b360448  |  1 followers

Với sự xuất hiện nhiều đại lý Toyota khi search trên mạng cũng khiến người mua có nhiều hoang mang.

Để tìm 1 đại lý xe Toyota chính hãng tại tphcm không phải là điều khó khăn nếu chúng ta nắm bắt các yếu tố sau đây :

- Trước khi mua xe chúng ta nên tham khảo qua website chính thức của Toyota tại Việt Nam và tìm đến những đại lý tin cậy được cung cấp đầy đủ địa chỉ trên trang thông tin chính thức.

- Đại lý chính hãng cần đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày & cơ sở hạ tầng theo mô hình 2S (Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hãng).

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của Toyota, và được sự uý tín từ phía khách hàng. Sau khi các Trạm dịch vụ uỷ quyền đảm nhận tốt chức năng Dịch vụ và Phụ tùng, Toyota sẽ nâng cấp trạm dịch vụ uỷ quyền lên thành đại lý (3S): Bán hành – Dịch vụ – Phụ tùng (Sale – Service – Spare part).

Quy trình giao dịch nhanh chóng

Đại lý xây dựng quy trình quản lý, bán hàng xoay quanh mục tiêu trung tâm là khách hàng. Do đó khi mua xe tại các đại lý Toyota chính hãng quý khách sẽ tiết kiệm tối đa thời gian. Mọi vấn đề phát sinh trong giao dịch như: giá bán, thời gian giao xe,… đều được quyết định một cách nhanh chóng

Đại lý chính hãng được đầu tư một cách cực kỳ bài bản và chuyên nghiệp vào chất lượng dịch vụ. Có trạm Dịch vụ tiêu chuẩn của Toyota và “Trạm sửa chữa thân vỏ và sơn tiêu chuẩn của Toyota” do Toyota Nhật Bản cấp.

Thêm một yếu tố vô cùng quan trọng là vấn đề phụ tùng chính hãng, phụ tùng chính hiệu Toyota có chất lượng cao, được nhập khẩu chính ngạch, và chỉ được phân phối tại các Đại lý và Trạm dịch vụ uỷ quyền của Toyota trên toàn quốc. Phụ tùng chính hiệu của Toyota được bảo hành 1 năm hoặc 20.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Để bảo vệ chiếc xe yêu quý của mình, tạo nên sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng, các thượng đế hãy tinh mắt, thính tai để tìm cho mình một nơi giao dịch tin cậy.Trên đây là những kinh nghiệm đơn giản nhưng vô cùng hữu ích với đối tượng khách hàng đã, đang và sẽ có nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xe nói chung và xe của Toyota nói riêng. Mỗi người chúng ta hãy luôn là người tiêu dùng thông minh nhé.

 

Tags: Toyota, toyota tan cang

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
71
views
2,787
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0883 seconds on machine '196'.