Over 16,532,747 people are on fubar.
What are you waiting for?

Le Chi's blog: "Dịch vụ tổng hợp"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/d-ch-v-t-ng-h-p/b360448  |  1 followers

Santafe phiên bản đặc biệt được hãng Hyundai giới thiệu và cho ra mắt vào những năm đầu thế kỷ 21 và là mẫu xe đầu tiên giúp Hyundai tham gia phân khúc crossover hạng trung. Mẫu xe này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng và mang lại những cảm giác khác biệt khi lái thử

So với thế hệ trước, Santafe thế hệ mới khác hoàn toàn. Thiết kế kiểu dáng, bề mặt cấu trúc các panel thân xe mang nét hiện đại sắc sảo kiểu sedan cỡ trung thời trang Sonata, nhưng lại có nét dữ dằn mang chất xe SUV lớn của Mỹ.

 2015-hyundai-santafe

Bởi thế, cấu trúc thiết kế bề mặt với những đường nét sắc cạnh được nhà thiết kế thể hiện tối đa trên Santafe. Nhìn đầu xe bạn sẽ có cảm giác như Santafe đắt tiền hơn và có hơi hướng của SUV Mỹ.

 

Santafe cũng trang bị dải LED cho cụm đèn hậu, đèn chiếu sáng soi bệ bước ở gương xe tích hợp báo rẽ, cụm đèn phanh trên cao và đặc biệt cặp đôi ống xả đặt lệch chứ không đặt đối xứng như mong muốn

 

Khoang lái của Santafe có thể khiến bạn đôi chút ngỡ ngàng vì cabin được nhà thiết kế tạo hình hiện đại, lạ và rộng rãi hơn tưởng tượng. Thiết kế nội thất Santafe cảm nhận mới trên từng chi tiết nhỏ, từ cần số cho tới nút bấm lên xuống cửa kính xe, rèm cửa, đường chỉ may, vành vô lăng.

 

Điểm nhấn của nội thất Santafe chính là cụm điều khiển trung tâm. Màn hình LCD 4,2 inch sáng sắc nét hiển thị các thông số kỹ thuật được bố trí ở giữa các cụm đồng đồ đo vòng quay động cơ và tốc độ xe được thiết kế đầy phong cách thể thao như ở những chiếc Audi.

 

Santafe  được trang bị điều hòa nhiệt độ hai vùng, có cửa mát cho hàng ghế thứ hai và thứ ba. So với các dòng SUV cỡ lớn thì sự thoải mái khi ngồi hàng ghế thứ ba của Santafe cũng khá ổn.

 

Bắt đầu đề nổ khởi hành, cảm giác đầu tiên là khả năng cách âm của Santafe dù là bản máy dầu thật sự tốt, tốt hơn đến ngạc nhiên dù ở thế hệ trước Hyundai Santafe  máy dầu đã từng gây ngạc nhiên bởi độ ồn cực thấp. Động cơ dầu của Santafe sử dụng công nghệ tăng áp turbocharger của Hyundai.

 

Bên cạnh đó, Santafe mới được trang bị khá đầy đủ công nghệ an toàn chủ động như ABS 4 kênh, EDB, ESP và đặc biệt là DBC - công nghệ hỗ trợ đổ đèo với khả năng phanh dìm xe luôn ở mức 10km/h. Thêm camera lùi gắn trên gương hậu cũng là món kích thích sự hấp dẫn.


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
71
views
2,743
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0433 seconds on machine '175'.