Over 16,532,855 people are on fubar.
What are you waiting for?

Le Chi's blog: "Dịch vụ tổng hợp"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/d-ch-v-t-ng-h-p/b360448  |  1 followers

Sẽ thật khôn ngoan hơn nếu như bạn tổ chức team building vừa hiệu quả mà lại vừa tiết kiệm chi phí. Điều này mới thật sự tạo nên một chuyến team building đạt kết quả mỹ mãn nhất.

 

 

 

- Dụng cụ team building: Với những dụng cụ tốn kém chi phí vận chuyển , do quá cồng kềnh. Bạn nên bàn với đơn vị tổ chức có thể thay thế bằng dụng cụ đơn giản hơn. Để giảm chi phí vận chuyển. Các công ty tổ chức team building cũng bỏ ra rất nhiều tiền để xây dựng dụng cụ , nhưng khi đưa vào sử dụng thất thoát và hỏng hóc nguy cơ cao. Nên chi phí báo giá cho dụng cụ team building cũng tương đối cao. 

 

- Âm thanh ánh sáng cho team building : Thường các chương trình team building hoành tráng được tổ chức tại các resort cao cấp. Vì thế mà chi phí thuê âm thanh hội trường , bãi cỏ cũng rất đắt. Với số lượng thành viên ít, bạn nên tính tới giải pháp sử dụng loa bình thường , cầm tay. Không cần phải thuê cả một dàn âm thanh ánh sáng.

 

- MC quản trò :  Để tìm được những MC tốt cho chương trình team building là một việc không phải dễ dàng, ngoài yếu tố chuyên môn, sự nhiệt huyết thì  sự dí dỏm cũng rất quan trọng. MC ngoài việc hướng dẫn thông tin luật chơi, tạo không khí vui vẻ, họ còn là nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công cuae sự kiện Teambuilding. Chính vì vây , họ nên được đào tạo qua những lớp về kỹ năng mềm. 

 

- Kịch bản teambuilding : Bạn có thể chỉ đặt hàng công ty tổ chức teambuilding để mua kịch bạn của chương trình team building.  Để có kịch bản tốt thì ý tưởng bạn đưa ra và mục đích team building muốn đạt được phải rõ ràng. Bạn nên sắp xếp vấn đề quan trọng để đưa vào chương trình, không nên quá dàn trải.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
71
views
2,750
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0443 seconds on machine '194'.