Over 16,532,853 people are on fubar.
What are you waiting for?

Le Chi's blog: "Dịch vụ tổng hợp"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/d-ch-v-t-ng-h-p/b360448  |  1 followers

Ngoại thất: Đầu xe được thiết kế tăng tính khí động học cho xe giúp xe tăng công suất một cách dễ dàng. Nổi bật về phía đầu xe là “mặt hút gió” với hình thang lớn. Phong cách này chúng ta đã từng thấy trên Toyota Avalon và Camry phiên bản Mỹ. Dàn đèn pha halogen Projector được trang bị trên (G) cho ánh sáng tốt hơn.

 

toyota-vios-2015

 

Tham khảo giá xe Toyota Vios 2015

 

Đầu xe Vios 2015

 Hông xe với các đường dập song song nổi chạy dọc suốt thân xe kết hợp với cụm kính nối dài làm tăng chiều dài của xe đáng kể.

 Gương chiếu hậu của Vios 2015 chỉnh điện, gập điện với mặt gương lớn tạo sự thoải mái tối ưu và tầm quan sát tốt hơn khi rẽ/ đỗ xe. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương gia tăng sự an toàn cho người lái và tôn thêm dáng vẻ hiện đại, cao cấp cho chiếc xe. Mâm đúc hợp kim nhôm R15 đa chấu đường kính lớn tăng tính thể thao và sang trọng. 

 

Hông xe Vios 2015

 Phần đuôi xe rộng hơn với các đường gân dập nổi mở rộng về hai bên tôn thêm vẻ về thế sang trọng của xe. Cụm đèn sau nổi bật trẻ trung với những đường sọc ngang đầy ngẩu hứng, cho phong cách thể thao năng động của chiếc xe thêm cuốn hút. Xe được trang bị đèn sương mù phía sau giúp lái xe đằng sau dễ dàng quan sát khi phanh tăng tính an toàn cho xe.

 

 Nội thất: Không gian nội thất của Vios 2015 cũng được thiết kế lại. trên hai phiên bản (Vios G) và (Vios J) được lựa chọn tông màu đen và trang bị ghế bọc da. (Vios E) với chất liệu nỉ cao cấp màu kem vàng. Khoảng không gian phía trước và phía sau đền được kéo dài tạo cho Vios một không gian rộng rãi và thoáng. 

oyota vẫn trung thành với thiết kế đơn giản hiệu quả mà hãng luôn theo đuổi bấy lâu nay. Bảng điều khiển trung tâm của Vios 2015 được bố trí một các hài hòa khoa học và tỉ mỉ đến từng chi tết. Chất liệu bề mặt taplo với chất liệu như da thật thêm vào đó là các đường chỉ tinh tế, kết hợp với chất liệu đen bóng được sơn sợi các bon ở màn hình CD trung tâm được tô điểm thêm vào đó là các viền sơn mạ ánh kim nổi bật tất cả tạo nên nội thất của Vios sang trọng không kém gì so với một chiếc xe hạng sang.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
71
views
2,747
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0525 seconds on machine '54'.