Over 16,532,838 people are on fubar.
What are you waiting for?

Le Chi's blog: "Dịch vụ tổng hợp"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/d-ch-v-t-ng-h-p/b360448  |  1 followers

1. Tìm một nơi tận tâm

Tận tâm ở đây có nghĩa là, Trung tâm gia sư đó phải quan tâm đầy đủ đến lực học của bé, tính tình của các bé, quá trình học tập của các bé, sở thích của các bé để từ đó có cách nhìn khách quan trong việc lựa chọn gia sư tại nhà cho các em học sinh. Và tất cả những vấn đề này phải được phỏng vấn kỹ lưỡng trong khi phỏng vấn gia đình học sinh.

 

2. Tìm một nơi trách nhiệm

Trách nhiệm ở đây thể hiện trong kết quả học tập của các bé. Đó là sự tiến bộ bước đầu ở tháng đầu tiên, cũng có thể là tạo được sự thích thú học tập cho các em học sinh ngay từ lần gặp đầu tiên, học sinh thích thú thì gia sư tại nhà sẽ truyền đạt kiến thức dễ dàng hơn và học sinh học tập tiến bộ sẽ không còn gì khó khăn nữa. Vì khi đó các em đã có động lực học tập cho mình.

 

 

3. Tìm một nơi uy tín

Uy tín ở đây được thể hiện từ cách nhìn nhận của bạn bè, hàng xóm, và những người đi trước. Quý gia đình có thể tham khảo ý kiến từ những người thân của mình về vấn đề kinh nghiệm lựa chọn gia sư tại nhà cho các con em của họ. Để từ đó, rút ra bài học cho mình. Các bà mẹ khác tìm được gia sư giỏi thì mình cũng hoàn toàn có thể tìm được gia sư giỏi tương tự tại các trung tâm gia sư uy tín chất lượng!

 

Trước khi quyết định mời gia sư nào đó cho con, các bậc phụ huynh nên dành thời gian tìm hiểu để có một chút hiểu biết về người thầy sẽ dạy bảo con mình: Họ là người như thế nào? Ở đâu? Hiện họ đang học hay công tác ở đâu và trình độ thế nào? Tính tình ra sao? Có kỹ năng sư phạm hay không? Có như vậy các bậc phụ huynh sẽ an tâm hơn khi quyết định giao phó phần nào trọng trách dạy dỗ con mình cho người gia sư đó.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
71
views
2,747
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0433 seconds on machine '80'.