Over 16,534,318 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn có thể có một số băng ánh sáng qua các vết mổ vú. Đôi khi một chiếc áo ngực đặc biệt được sử dụng để giảm thiểu sưng  Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi   và duy trì hình dạng của vú. Bạn sẽ cảm thấy hơi đau thắt ngực, nhưng đau hậu phẫu thường là tối thiểu.

 

Bạn sẽ cần dùng thuốc giảm đau đường uống trong vài ngày đầu tiên sau khi giải phẫu. Vào ngày hậu phẫu đầu tiên, bạn sẽ có thể tắm vòi sen. Sẽ có một số sưng ban đầu, nhưng điều này sẽ biến mất nhanh chóng. Hầu hết sưng còn lại sẽ giải quyết trong vòng một tháng sau khi làm thủ thuật.

 

Hoạt động mạnh nên được giới hạn trong khoảng thời gian 2-3 tuần. Chăm sóc phải được xem là cực kỳ nhẹ nhàng với bộ ngực của bạn cho ít nhất một tháng.

 

Khi tôi có thể tiếp tục hoạt động bình thường?

Nó không phải là bất thường đối với bệnh nhân nâng ngực để tiếp tục hoạt động bình thường, chẳng hạn như lái xe, nấu ăn, hoặc mua sắm, trong vòng 3-5 ngày sau khi phẫu thuật. Tập thể dục và các công việc đòi hỏi về thể xác có thể được nối lại 3-6 tuần sau khi phẫu thuật.

 

Trong vòng 1-2 tuần sau phẫu thuật của bạn, bạn sẽ có một cuộc hẹn theo dõi tại Bệnh viện. Một thứ hai theo dõi cuộc hẹn sẽ được dự kiến ​​3-6 tháng sau khi giải phẫu. Sau đó bạn sẽ được mời trở lại hàng năm để tiếp tục theo lên.

 

Kết quả nâng ngực của bạn

Sau một nâng ngực, ngực của bạn sẽ cao hơn, vững chắc hơn và đầy đủ hơn. Hình dạng sẽ trẻ trung hơn và núm vú sẽ trỏ về phía trước thay vì đi xuống. Quần áo có thể phù hợp hơn và hầu hết phụ nữ trải qua một tăng trong sự tự tin của họ.

 

Kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

Kết quả của nâng ngực được lâu dài. Tuy nhiên, trọng lực và ảnh hưởng của lão hóa sẽ dần dần làm thay đổi kích thước và hình dạng của ngực của mỗi phụ nữ. Nếu, sau một thời gian, bạn không hài lòng với sự xuất hiện của bộ ngực của bạn, bạn có thể chọn để trải qua một sự lặp lại vú thang máy để khôi phục lại đường viền trẻ trung của họ.

Một trong các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ hài lòng nhất, chúng tôi thực hiện là giảm vú. Bệnh nhân giảm vú Kitchener-Waterloo của chúng tôi thường là một trong những hài lòng hầu hết các khách hàng của chúng tôi vì quá ngực lớn có thể gây ra sự khó chịu cả về thể chất và tình cảm. Phẫu thuật này cung cấp cứu trợ từ lưng, cổ, và đau vai, mở ra những lựa chọn mới cho quần áo và các hoạt động thể chất.

 

Phụ nữ đến từ các thành phố như Guelph, London và Cambridge cho vú giảm tại The Surgery Clinic thẩm mỹ. Nếu bạn có một giấy giới thiệu cho vú giảm, bạn có thể yêu cầu được tư vấn trực tuyến để làm việc riêng với một thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi trong những bác sỹ, hoặc gọi cho văn phòng của chúng tôi tại 519-804-9822 để lấy hẹn.

 

Kết quả bệnh nhân thực

 

Chúng tôi tự hào về những kết quả chúng tôi đạt được và sự hài lòng bệnh nhân của chúng tôi nhận được khi họ nhìn thấy giấc mơ của họ trở thành hiện thực. Xem cho chính mình.

 

Xem hình ảnh Gallery Chứng bệnh nhân

Một ứng cử viên cho giảm vú là ai?

Nếu bạn đang xem xét phẫu thuật thu gọn ngực, nó có khả năng bạn đang gặp phải một số mức độ khó chịu về thể chất và muốn  Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi   làm giảm bớt đau lưng và đau cổ. Quá ngực lớn có thể ảnh hưởng một lối sống tích cực, hạn chế sự lựa chọn tủ quần áo, và sự chú ý không mong muốn. Ngực lớn cũng có thể gây phát ban và kích ứng da, và tạo ra các vết lõm đau đớn từ áo ngực dây đai. Các bệnh nhân giảm vú điển hình để tìm kiếm:

 

Làm giảm bớt trọng lượng của ngực lớn

Tạo một bộ ngực là tỷ lệ với phần còn lại của cơ thể của mình

Nâng và định hình lại rủ xuống, chảy xệ ngực

Bởi vì thủ tục giảm vú dẫn đến việc giảm hoặc loại bỏ lưng, cổ, và đau vai, phẫu thuật thường được bao phủ bởi các kế hoạch bảo hiểm y tế Ontario.

 

Lựa chọn của tôi cho phẫu thuật giảm vú là gì?

Bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi chuyên về thủ tục vú, và họ có kinh nghiệm đáng kể thực hiện một loạt các kỹ thuật tiên tiến. Sau khi được tư vấn kỹ lưỡng bao gồm một cuộc kiểm tra thể chất và thảo luận về các mục tiêu thẩm mỹ của bạn, bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ đề nghị một kế hoạch phẫu thuật cụ thể dựa trên đặc tính vật lý duy nhất của bạn. Các tùy chọn bao gồm:

 

Rạch vết sẹo ngắn: Hầu hết bệnh nhân là ứng cử viên tốt cho kỹ thuật này, trong đó có việc thực hiện một vết rạch quanh quầng vú và một, rạch dọc nhỏ dọc theo ngực (đôi khi được gọi là "kẹo mút" rạch).

Giảm Pattern khôn ngoan: Đối với bộ ngực không cần một mức độ đáng kể hơn của sự điều chỉnh, rạch một đường ngang bổ sung được thực hiện dưới ngực trong lần inframammary. Điều này cũng được gọi là một "T" rạch ngược vì hình dạng của nó.

Phẫu thuật viên của chúng tôi thường khuyên bạn nên kết hợp hút mỡ với thủ tục giảm vú để nâng cao những đường nét của bộ ngực của bạn và thân trên. Khi hút mỡ được bao gồm, chúng tôi làm thủ tục tại phòng khám Waterloo của chúng tôi. Nếu không, phẫu thuật thu gọn ngực được thực hiện tại bệnh viện Memorial Cambridge.

 

Tôi mong đợi gì sau khi phẫu thuật?

Phục hồi sau phẫu thuật giảm vú thay đổi từ bệnh nhân cho bệnh nhân, nhưng chúng tôi cung cấp một số hướng dẫn chung để giúp bạn biết làm thế nào để đảm bảo phục hồi của bạn được mịn màng. Hầu hết bệnh nhân mặc một chiếc áo ngực hỗ trợ đặc biệt mà còn giúp giảm thiểu sưng. Chúng tôi sẽ cung cấp các hướng dẫn chi tiết, nhấn mạnh:

 

Ngủ trên lưng của bạn trong vài ngày đầu sau khi phẫu thuật

Đi bộ và làm các hoạt động ánh sáng càng sớm càng tốt

Tránh đẩy, kéo, xoắn, hoặc nâng cho đến khi được bác sĩ phẫu thuật của bạn

Các kết quả của phẫu thuật giảm vú là lâu dài và có thể bạn sẽ nhận thấy các giảm đau lưng và đau cổ ngay sau khi làm thủ thuật

Không nơi nào là phương pháp tiếp cận nhóm theo định hướng của chúng tôi rõ ràng hơn trong cách tiếp cận của chúng tôi để phẫu thuật Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi  tái tạo vú. Thực hành Kitchener-Waterloo của chúng tôi là nhà của một chương trình tái tạo vú khu vực phục vụ bệnh nhân từ Guelph, Cambridge và trong suốt Southwestern Ontario. Bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi, 2 trong số đó là phụ nữ, có kinh nghiệm trong kỹ thuật vi phẫu và vú tái tạo tiên tiến, và chúng tôi cung cấp một loạt các tùy chọn nâng cao.

 

Kết quả bệnh nhân thực

 

Chúng tôi tự hào về những kết quả chúng tôi đạt được và sự hài lòng bệnh nhân của chúng tôi nhận được khi họ nhìn thấy giấc mơ của họ trở thành hiện thực. Xem cho chính mình.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0518 seconds on machine '51'.