Over 16,530,453 people are on fubar.
What are you waiting for?

Điều trị tùy thuộc vào loại vấn đề bạn có và những gì phù hợp nhất với lối sống của bạn. Nó có thể bao gồm các bài tập đơn giản, thuốc  Căng da mặt nội soi  men, thiết bị đặc biệt hoặc các thủ tục theo quy định của bác sĩ, hoặc phẫu thuật.Gần như tất cả mọi người đã có chứng khó tiêu cùng một lúc. Đó là một cảm giác khó chịu hoặc cảm giác rát ở vùng bụng trên của bạn. Bạn có thể phải chứng ợ nóng hay ợ và cảm thấy cồng kềnh. Bạn cũng có thể cảm thấy buồn nôn, hoặc thậm chí ném lên.

 

Bạn có thể nhận được chứng khó tiêu do ăn quá nhiều hoặc quá nhanh, ăn thức ăn nhiều chất béo, hoặc ăn khi bạn đang nhấn mạnh. Hút thuốc, uống quá nhiều rượu, sử dụng một số loại thuốc, mệt mỏi, và có căng thẳng đang diễn ra cũng có thể gây ra chứng khó tiêu hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Đôi khi nguyên nhân là một vấn đề với đường tiêu hóa, như một vết loét hoặc GERD .

 

Tránh các loại thực phẩm và tình huống mà dường như gây ra nó có thể giúp đỡ. Bởi vì khó tiêu có thể là một dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hơn, xem nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu nó kéo dài hơn hai tuần hoặc nếu bạn bị đau nặng hoặc các triệu chứng khác. cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể sử dụng x-quang, xét nghiệm và nội soi để chẩn đoán nguyên nhân. Bạn có thể cần thuốc để điều trị các triệu chứng.Chúng ta thường nghĩ rằng ô nhiễm không khí như đang ở ngoài trời, nhưng không khí trong nhà hoặc văn phòng của bạn cũng có thể bị ô nhiễm. Nguồn ô nhiễm trong nhà bao gồm

 

Khuôn và phấn hoa

khói thuốc lá

Sản phẩm gia dụng và thuốc trừ sâu

Khí như radon và carbon monoxide

Vật liệu được sử dụng trong xây dựng như amiăng , formaldehyde và chì

Đôi khi một nhóm người có những triệu chứng dường như có liên quan đến thời gian dành cho một tòa nhà nào đó. Có thể có một nguyên nhân cụ thể, chẳng hạn như bệnh Legionnaire của. Đôi khi không thể tìm ra nguyên nhân của bệnh. Điều này được gọi là hội chứng sick building.

 

Thông thường vấn đề chất lượng không khí trong nhà chỉ gây khó chịu. Hầu hết mọi người cảm thấy tốt hơn ngay sau khi họ loại bỏ các nguồn ô nhiễm. Tuy nhiên, một số chất gây ô nhiễm có thể gây ra bệnh mà hiện muộn hơn nhiều, chẳng hạn như các bệnh về đường hô hấp hay ung thư.

 

Đảm bảo rằng tòa nhà của bạn là thông thoáng và loại bỏ các chất ô nhiễm có thể cải thiện chất lượng không khí trong nhà của bạn.Trở về nhà với một em bé mới là thú vị, nhưng nó có thể là đáng sợ, quá. Trẻ sơ sinh có nhiều nhu cầu, giống như cho ăn thường xuyên và thay tã. Trẻ có thể có vấn đề về sức khỏe mà có khác với các trẻ lớn và người lớn, như phát ban tã và cái nôi cap.

 

Em bé của bạn sẽ đi qua rất nhiều thay đổi trong năm đầu tiên của cuộc sống. Bạn có thể cảm thấy khó chịu lúc đầu. Hỏi nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn để được giúp đỡ nếu bạn cần nó.Khi con tôi sẽ đi bước đầu tiên của mình hoặc nói từ đầu tiên của mình? Trong năm đầu tiên của họ, em bé bắt đầu phát triển các kỹ năng họ sẽ sử dụng cho phần còn lại của cuộc sống của họ. Sự phát triển bình thường của trẻ sơ sinh có thể được chia thành các lĩnh vực sau:

 

vận động thô - kiểm soát đầu, ngồi, bò, thậm chí có thể bắt đầu đi bộ

vận động tinh - cầm một cái muỗng, nhặt một mảnh ngũ cốc giữa ngón tay cái và ngón tay

Sensory - cái thấy, nghe, nếm, sờ và ngửi

Ngôn ngữ - bắt đầu để tạo ra âm tha Bại liệt  Căng da mặt bằng chỉ   là một bệnh truyền nhiễm do một loại virus. Siêu vi khuẩn sống trong cổ họng và ruột của một người bị nhiễm. Nó thường được lây lan qua tiếp xúc với phân của người bệnh. Bạn cũng có thể lấy nó từ những giọt nếu một người nhiễm bệnh hắt hơi hoặc ho. Nó có thể làm ô nhiễm thực phẩm và nước nếu người dân không rửa tay.

 

Hầu hết mọi người không có triệu chứng. Nếu bạn có triệu chứng, họ có thể bao gồm sốt, mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu, các triệu chứng giống như cúm, cứng cổ và lưng, và đau ở các chi. Một vài người sẽ trở nên tê liệt. Không có điều trị để đảo ngược tình trạng tê liệt của bệnh bại liệt.

 

Một số những người bị bại liệt phát triển hội chứng sau bại liệt (PPS) năm sau. Các triệu chứng bao gồm mệt mỏi, yếu cơ mới, và đau cơ và khớp. Không có cách nào để ngăn ngừa hay chữa PPS.

 

Thuốc chủng ngừa bệnh bại liệt đã bị xóa sổ bệnh bại liệt tại Hoa Kỳ và hầu hết các nước khác.

 

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnhMỗi năm, cuộc sống đang bị mất do sự lây lan của bệnh nhiễm trùng trong bệnh viện. Nhân viên y tế có thể thực hiện các bước để ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm. Những bước này là một phần của kiểm soát nhiễm khuẩn.

 

rửa tay đúng cách là cách hiệu quả nhất để ngăn chặn sự lây lan của bệnh nhiễm trùng trong bệnh viện. Nếu bạn là một bệnh nhân, không sợ để nhắc nhở bạn bè, gia đình và các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe để rửa tay trước khi nhận được gần gũi với bạn.

 

nhân viên chăm sóc sức khỏe bước khác có thể bao gồm take

 

Che miệng khi ho và hắt hơi

Ở up-to-date với chủng ngừa

Sử dụng găng tay, mặt nạ và quần áo bảo hộ

Làm mô và rửa tay có sẵn

Hướng dẫn sau đây bệnh viện khi giao dịch với máu hoặc bị nhiễm các mặt hàngNếu bạn đang mang thai, nhiễm trùng có thể có nhiều hơn chỉ là một vấn đề cho bạn. Một số bệnh nhiễm trùng có thể gây nguy hiểm cho em bé của bạn. Bạn có thể giúp mình tránh nhiễm trùng:

 

Không ăn thịt sống hoặc nấu chưa chín

Không dùng chung thức ăn hoặc đồ uống với những người khác

Rửa tay thường xuyên

Bạn không có sản phẩm nào xả rác mèo. Mèo có thể truyền bệnh toxoplasmosis .

Bạn có thể cần phải dùng thuốc hoặc chích ngừa để ngăn chặn sự lây nhiễm của bé. Ví dụ, bạn có thể cần phải dùng thuốc kháng sinh nếu bạn phát triển một nhiễm nhóm B strep , hoặc dùng thuốc nếu bạn có mụn rộp sinh dục . Chỉ có một số loại thuốc và vắc-xin là an toàn trong thời gian mang thai . Hỏi nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn về cách tốt nhất để bảo vệ bạn và em bé của bạn.nh, học một số từ ngữ, hiểu biết những gì mọi người nói

Xã hội - những khả năng chơi với các thành viên gia đình và trẻ em khác

Trẻ không phát triển ở mức tương tự. Có một phạm vi rộng của những gì được coi là "bình thường". Em bé của bạn có thể đi đầu trong một số lĩnh vực và một chút phía sau trong những người khác. Nếu bạn đang lo lắng về sự chậm trễ   căng da mặt tự nhiên   có thể, nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bé.Thực phẩm cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng mà trẻ cần phải được khỏe mạnh. Đối với một em bé, sữa mẹ là tốt nhất. Nó có tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết. Sữa công thức có sẵn cho trẻ sơ sinh có mẹ không có khả năng hoặc quyết định không cho con bú.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1314 seconds on machine '175'.