Over 16,530,796 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trẻ sơ sinh thường bắt đầu ăn thức ăn đặc từ 4 đến 6 tháng tuổi. Kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn cho thời  Phẫu Thuật Gọt mặt V line   gian tốt nhất cho em bé của bạn để bắt đầu. Nếu bạn giới thiệu một loại thức ăn mới tại một thời gian, bạn sẽ có thể xác định bất kỳ loại thực phẩm gây dị ứng cho trẻ. Một số loại thực phẩm để tránh xa bao gồm

 

Đậu phộng (kể cả bơ đậu phộng)

hạt cây khácNếu bạn đang mang thai, nhiễm trùng có thể có nhiều hơn chỉ là một vấn đề cho bạn. Một số bệnh nhiễm trùng có thể gây nguy hiểm cho em bé của bạn. Bạn có thể giúp mình tránh nhiễm trùng:

 

Không ăn thịt sống hoặc nấu chưa chín

Không dùng chung thức ăn hoặc đồ uống với những người khác

Rửa tay thường xuyên

Bạn không có sản phẩm nào xả rác mèo. Mèo có thể truyền bệnh toxoplasmosis .

Bạn có thể cần phải dùng thuốc hoặc chích ngừa để ngăn chặn sự lây nhiễm của bé. Ví dụ, bạn có thể cần phải dùng thuốc kháng sinh nếu bạn phát triển một nhiễm nhóm B strep , hoặc dùng thuốc nếu bạn có mụn rộp sinh dục . Chỉ có một số loại thuốc và vắc-xin là an toàn trong thời gian mang thai . Hỏi nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn về cách tốt nhất để bảo vệ bạn và em bé của bạn.Hệ thống tiết niệu là hệ thống thoát nước của cơ thể để loại bỏ các chất thải và nước dư. Nó bao gồm hai quả thận, hai niệu quản, bàng quang, và niệu đạo. Nhiễm trùng đường tiểu (UTIs) là loại phổ biến nhất thứ hai của nhiễm trùng trong cơ thể.

 

Bạn có thể có một nhiễm trùng đường tiểu nếu bạn nhận thấy

 

Đau hoặc nóng rát khi đi tiểuMột sự thôi thúc đi tiểu thường xuyên

Áp suất trong bụng dưới của bạn

Nước tiểu có mùi hôi hoặc trông mây hoặc hơi đỏ

Đau ở lưng hoặc mặt của bạn dưới xương sườn

Dân của bất kỳ lứa tuổi hay giới tính có thể nhận được UTIs. Nhưng khoảng bốn lần so với những phụ nữ có được UTIs như nam giới. Bạn cũng có nguy cơ cao hơn nếu bạn có bệnh tiểu đường, cần một ống thoát bàng quang của bạn, hoặc có một chấn thương tủy sống.

 

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có một nhiễm trùng đường tiểu, điều quan trọng là đi khám bác sĩ. Bác sĩ có thể cho biết nếu bạn có một nhiễm trùng tiểu với xét nghiệm nước tiểu. Điều trị bằng thuốc kháng sinh.Nếu bạn đã từng có chân vận động viên hoặc một nhiễm trùng nấm men , bạn có thể đổ lỗi cho một loại nấm. Một loại nấm là một sinh vật nguyên thủy. Nấm, nấm mốc và nấm mốc là những ví dụ. Nấm sống trong không khí, trong đất, trên cây và trong nước. Một số người sống trong cơ thể con người. Chỉ có khoảng một nửa trong số tất cả các loại nấm có hại.

 

Một số nấm sinh sản thông qua các bào tử nhỏ trong không khí. Bạn có thể hít bào tử hoặc họ có thể hạ cánh trên bạn. Kết quả là, nhiễm nấm thường bắt đầu ở phổi hoặc trên da. Bạn có nhiều khả năng bị nhiễm nấm nếu bạn có một hệ thống miễn dịch bị suy yếu hoặc dùng thuốc kháng sinh.

 

Nấm có thể khó khăn để giết. Đối với nhiễm trùng da và móng tay, bạn có thể áp dụng y học trực tiếp đến các khu vực bị nhiễm bệnh. thuốc kháng nấm đường uống cũng có sẵn cho các nhiễm trùng nghiêm trọng.Virus là viên nang với vật liệu di truyền  Phẫu thuật độn cằm   bên trong. Họ rất nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với vi khuẩn. Virus gây bệnh truyền nhiễm quen thuộc như cảm lạnh thông thường , cúm và mụn cóc . Họ cũng gây ra các bệnh nghiêm trọng như HIV / AIDS , bệnh đậu mùa và xuất huyết sốt.

 

Virus là như tặc. Chúng xâm nhập cuộc sống, các tế bào bình thường và sử dụng những tế bào nhân lên và sản xuất các loại virus khác như chính mình. Điều này cuối cùng giết chết các tế bào, có thể làm cho bạn bị bệnh.

 

Nhiễm virus là khó chữa trị vì virus sống bên trong các tế bào của cơ thể. Họ được "bảo vệ" khỏi các loại thuốc, mà thường di chuyển qua máu của bạn. Kháng sinh không làm việc cho nhiễm virus. Có một vài loại thuốc kháng virus có sẵn. Vắc-xin có thể giúp ngăn ngừa bạn khỏi nhiều bệnh virus.Hầu hết các loại viêm khớp đau gây ra và sưng ở các khớp của bạn. Khớp là nơi hai xương gặp nhau, chẳng hạn như khuỷu tay hay đầu gối của bạn. Viêm khớp nhiễm khuẩn là một bệnh nhiễm trùng ở khớp. Các nhiễm xuất phát từ một nhiễm trùng do vi khuẩn, virus, nấm hoặc lây lan từ một phần khác của cơ thể. Các triệu chứng của viêm khớp nhiễm khuẩn bao gồm

 

Không có khả năng di chuyển khu vực với các doanh nhiễm

Một loại viêm khớp nhiễm khuẩn là viêm khớp phản ứng. Phản ứng là một bệnh nhiễm trùng ở một nơi khác trong cơ thể của bạn. Các doanh thường là đầu gối, mắt cá chân, hoặc ngón chân. Đôi khi, viêm khớp phản ứng được đặt ra bởi một nhiễm trùng ở bàng quang, hay trong niệu đạo, có thể mang theo nước tiểu ra khỏi cơ thể. Ở phụ nữ, một nhiễm trùng ở âm đạo có thể gây ra các phản ứng. Đối với cả nam giới và phụ nữ, nó có thể bắt đầu với vi khuẩn truyền qua quan hệ tình dục. Một hình thức khác của viêm khớp phản ứng bắt đầu với ăn thức ăn hoặc xử lý cái gì đó có vi khuẩn trên đó.

 

Để chẩn đoán viêm khớp nhiễm khuẩn, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể làm các xét nghiệm máu, nước tiểu và dịch khớp của bạn. Điều trị bao gồm thuốc và đôi khi phẫu thuật.Các bệnh truyền nhiễm giết nhiều người hơn trên toàn thế giới hơn bất kỳ nguyên nhân nào khác. Các bệnh truyền nhiễm gây ra bởi vi trùng. Vi trùng sinh vật nhỏ được tìm thấy ở khắp mọi nơi - trong không khí, đất và nước. Bạn có thể bị lây nhiễm bằng cách chạm, ăn , uống hoặc hít thở một cái gì đó có chứa một loại vi trùng. Mầm bệnh cũng có thể lây lan qua động vật và côn trùng cắn, hôn và quan hệ tình dục. Vắc xin, thích rửa tay và các loại thuốc có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng.

 

Có bốn loại chính của vi khuẩn:

 

Vi khuẩn - vi trùng đơn bào mà nhân lên một cách nhanh chóng và có thể giải phóng các hóa chất đó có thể gây bệnh

Virus - viên nang có chứa vật liệu di truyền, và sử dụng các tế bào riêng của bạn để nhân

Nấm - thực vật cổ đại, như nấm hoặc nấm mốc

Protozoa - động vật đơn bào có sử dụng các sinh vật khác làm thức ăn và một nơi để sốngbạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, hoặc "mono", là một bệnh nhiễm trùng thường được gây ra bởi virus Epstein-Barr. Virus này lây lan qua nước bọt, đó là lý do tại sao nó đôi khi được gọi là "hôn bệnh." Mono thường xảy ra ở thanh thiếu niên và người lớn trẻ tuổi. Tuy nhiên, bạn có thể lấy nó ở mọi lứa tuổi. Các triệu chứng của mono bao gồm

Đôi khi bạn cũng có thể có lá lách sưng. vấn đề nghiêm trọng là rất hiếm.

 

Một xét nghiệm máu có thể hiển thị nếu bạn có mono. Hầu hết mọi người được tốt hơn trong 2-4 tuần. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi trong một vài tháng sau đó. Điều trị tập trung vào việc giúp đỡ các triệu chứng và bao gồm các loại  Kéo núm vú bị tụt   thuốc giảm đau và sốt, thuốc súc miệng nước muối ấm và nghỉ ngơi thật nhiều và chất lỏng.Vô sinh có nghĩa là không thể có thai sau một năm cố gắng. Nếu một người phụ nữ có thể có thai nhưng giữ có bị sẩy thai hoặc thai chết lưu , mà còn được gọi là vô sinh.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0465 seconds on machine '179'.