Over 16,530,981 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn phải đáp ứng một số yêu cầu để có được Medicaid giúp đỡ. Đây có thể liên quan đến

 

Thuốc bổ sung được sử dụng cùng với các dịch vụ chăm sóc y tế chính thống. Một ví dụ được sử dụng châm cứu để giúp đỡ với tác  Căng da mặt nội soi   dụng phụ của điều trị ung thư. Khi các nhà cung cấp chăm sóc y tế và các cơ sở cung cấp cả hai loại hình chăm sóc, nó được gọi là y học tích hợp. Thuốc thay thế được sử dụng thay vì chăm sóc y tế chính thống.

 

Những tuyên bố rằng các học viên không chính thống thực có thể âm thanh đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu không biết làm thế nào an toàn rất nhiều các phương pháp điều trị hoặc họ làm việc tốt như thế nào. Các nghiên cứu đang được tiến hành để xác định sự an toàn và tính hữu dụng của nhiều các thực hành này.

 

Để giảm thiểu các nguy cơ sức khỏe của một điều trị không chính thống

 

Thảo luận với bác sĩ của bạn. Nó có thể có tác dụng phụ hoặc tương tác với các thuốc khác.

Tìm hiểu những gì các nghiên cứu nói về nó

Chọn học kỹ

Nói cho tất cả các bác sĩ và các học viên của mình về tất cả các loại khác nhau của phương pháp điều trị bạn sử dụngHai chân của bạn được tạo thành từ xương, mạch máu, cơ bắp, và mô liên kết khác. Chúng rất quan trọng cho các chuyển động và đứng. Chơi thể thao, chạy, rơi xuống, hoặc có một tai nạn có thể làm hỏng đôi chân của bạn. Chấn thương chân thường gặp bao gồm bong gân và chủng , trật khớp , và gãy xương .

 

Những chấn thương có thể ảnh hưởng đến toàn bộ chân, hay chỉ là chân , mắt cá chân , đầu gối , hoặc hông . Một số bệnh cũng dẫn đến vấn đề về chân. Ví dụ, viêm xương khớp đầu gối, thường gặp ở người lớn tuổi, có thể gây đau và chuyển động hạn chế. Vấn đề trong tĩnh mạch của bạn trong chân của bạn có thể dẫn đến giãn tĩnh mạch hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu .Bệnh động mạch ngoại biên (PAD) xảy ra khi có một thu hẹp các mạch máu bên ngoài của trái tim của bạn. Nguyên nhân của PAD là xơ vữa động mạch . Điều này xảy ra khi mảng bám tích tụ trên các bức tường của động mạch cung cấp máu cho cánh tay và chân. Mảng bám răng là một chất tạo thành từ chất béo và cholesterol. Nó gây ra các động mạch thu hẹp hoặc trở nên bị chặn. Điều này có thể làm giảm hoặc ngăn chặn dòng chảy của máu, thường là đến chân. Nếu đủ nặng, máu chảy bị chặn có thể gây chết tế bào và đôi khi có thể dẫn đến cắt cụt bàn chân hoặc cẳng chân.

 

Các yếu tố nguy cơ chính cho PAD là hút thuốc lá. yếu tố nguy cơ khác bao gồm tuổi già và bệnh tật như bệnh tiểu đường, cholesterol máu cao, huyết áp cao, bệnh tim và đột quỵ.

 

Nhiều người có PAD không có bất kỳ triệu chứng nào. Nếu bạn có triệu chứng, họ có thể bao gồm

 

Đau, tê, achiness, hoặc nặng nề trong các cơ bắp chân. Điều này xảy ra khi đi bộ hoặc leo cầu thang.

xung yếu hoặc vắng mặt ở chân hoặc bàn chân

Vết loét hoặc vết thương trên ngón chân, bàn chân, hoặc chân mà lành chậm, kém, hoặc không gì cả

Một màu nhạt hoặc xanh nhạt cho da

Nhiệt độ thấp trong một chân hơn các chân khác

móng mọc nghèo trên các ngón chân và giảm sự phát triển tóc trên chân

rối loạn chức năng cương dương, đặc biệt là ở những người có bệnh tiểu đường

PAD có thể làm tăng nguy cơ đau tim , đột quỵ và cơn thiếu máu thoáng qua .

 

Các bác sĩ chẩn đoán PAD với một kỳ thi vật lý và kiểm tra tim và chụp ảnh. Điều trị bao gồm thay đổi lối sống, thuốc men, và đôi khi phẫu thuật. Thay đổi lối sống bao gồm thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục, và những nỗ lực để giảm cao cholesterol mức độ  Căng da mặt bằng chỉ và huyết áp cao .Sự lây lan của một căn bệnh không dừng lại ở biên giới của một quốc gia. Với nhiều người đi du lịch đến các quốc gia khác và sống trong các thành phố đông đúc, nó dễ dàng hơn cho vi trùng lây lan. Các bệnh truyền nhiễm mà bắt đầu trong một phần của thế giới có thể nhanh chóng tiếp cận khác. Kháng thuốc đang gia tăng, làm cho nó khó khăn hơn để điều trị một số bệnh. Thảm họa thiên nhiên và nhân tạo tạo ra các quần tị nạn với vấn đề sức khỏe trước mắt và lâu dài.

 

Một số bệnh chủ yếu hiện nay ảnh hưởng đến các quốc gia trên toàn thế giới bao gồm HIV / AIDS , sốt rét , cúm đại dịch / gia cầm và bệnh lao . Nhiều quốc gia và tổ chức y tế đang làm việc cùng nhau và chia sẻ thông tin về những vấn đề và sức khỏe khác.Đối với hầu hết trẻ em và thiếu niên, công nghệ là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ. Họ duyệt web để biết thông tin, sử dụng các trang web mạng xã hội, văn bản, và chat. Nhưng cũng có thể là nguy hiểm, và điều quan trọng là cho phụ huynh theo dõi sử dụng của con cái họ và dạy họ làm thế nào để được an toàn trực tuyến:

 

Đừng bao giờ đưa ra những thông tin cá nhân, chẳng hạn như tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại, hay tên trường

Nói cho một người lớn nếu có thông tin liên lạc (chat, văn bản, tin nhắn e-mail) làm cho bạn cảm thấy bị đe dọa hay khó chịu

Không bao giờ gửi hình ảnh khiêu dâm hoặc tin nhắn

Trên các trang web mạng xã hội, sử dụng điều khiển riêng tư và người bạn duy nhất những người mà bạn biết

Tất nhiên, một số lời khuyên này là tốt cho người lớn, quá.viêm bàng quang kẽ (IC) là một tình trạng gây khó chịu hoặc đau ở bàng quang và một nhu cầu đi tiểu thường xuyên và khẩn trương. Nó là phổ biến hơn ở phụ nữ hơn ở nam giới. Các triệu chứng khác nhau từ người này sang người khác. Một số người có thể bị đau mà không cấp bách hoặc tần số. Những người khác có tính cấp bách và tần số mà không đau. triệu chứng của phụ nữ thường trở nên tồi tệ trong thời gian của họ. Họ cũng có thể bị đau khi giao hợp tình dục.

 

Nguyên nhân của IC không được biết. Không có một thử nghiệm để biết bạn có nó. Các bác sĩ thường chạy thử nghiệm để loại trừ các nguyên nhân khác có thể có của các triệu chứng. Không có cách chữa cho IC, nhưng phương pháp điều trị có thể giúp hầu hết mọi người cảm thấy tốt hơn. Chúng bao gồm

 

Căng, hoặc tăng, bàng quang

Tắm bên trong của bàng quang với một dung dịch thuốc

Trong trường hợp hiếm hoi, phẫu thuậtBệnh tiểu đường là đường huyết của bạn, hoặc đường trong máu , nồng độ quá cao. Nếu bạn không thể kiểm soát bệnh tiểu đường của bạn với lựa chọn thực phẩm khôn ngoan và hoạt động thể chất, bạn có thể cần thuốc trị tiểu đường. Các loại thuốc bạn mất phụ thuộc vào loại bệnh tiểu đường, lịch trình của bạn, và điều kiện sức khỏe khác của bạn.

 

Với bệnh tiểu đường type 1 , tuyến tụy của bạn không tạo ra insulin. Insulin là một hormone giúp glucose đi vào các tế bào của bạn để cung cấp cho họ năng lượng. Nếu không có insulin, quá nhiều glucose ở lại trong máu của bạn. Nếu bạn bị tiểu đường loại 1, bạn sẽ cần dùng insulin.

Đái tháo đường type 2 , loại phổ biến nhất, có thể bắt đầu khi cơ thể không sử dụng insulin như nó phải. Nếu cơ thể bạn không thể theo kịp với nhu cầu về insulin, bạn có thể cần phải uống thuốc. Cùng với việc lập kế hoạch bữa ăn và hoạt động thể chất, thuốc tiểu đường giúp bệnh nhân tiểu đường loại 2 hoặc tiểu đường thai kỳ giữ lượng đường trong máu của họ vào mục tiêu. Một số loại thuốc có sẵn. Mỗi việc theo một cách khác nhau. Nhiều người mất hai hoặc ba loại thuốc. Một số người dùng thuốc kết hợp. Thuốc kết hợp có chứa hai loại thuốc trị tiểu  Phẫu thuật độn cằm   đường trong một viên thuốc. Một số người dùng thuốc và insulin.

Bệnh phổi kẽ là tên của một nhóm lớn các bệnh viêm hoặc sẹo phổi. Các viêm và sẹo làm cho nó khó khăn để có được đủ oxy. Các sẹo được gọi là xơ hóa phổi .

 

Thở vào bụi hoặc các hạt khác trong không khí là chịu trách nhiệm cho một số loại bệnh phổi kẽ. loại cụ thể bao gồm

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0744 seconds on machine '109'.