Over 16,530,644 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vô sinh là khá phổ biến. Sau một năm quan hệ tình dục không được bảo vệ, khoảng 15 phần trăm của các cặp vợ chồng không thể có thai. Khoảng một  nâng chân mày hàn quốc  phần ba thời gian, vô sinh có thể được truy nguồn từ những người phụ nữ . Trong một phần ba các trường hợp, đó là vì những người đàn ông . Phần còn lại của thời gian, đó là vì cả hai đối tác hoặc không có nguyên nhân có thể được tìm thấy.

 

Có phương pháp điều trị đặc biệt dành cho những người đàn ông hay phụ nữ. Một số liên quan đến cả hai đối tác. Thuốc, hỗ trợ công nghệ sinh sản , và phẫu thuật là phương pháp điều trị thông thường. Hạnh phúc, nhiều cặp vợ chồng điều trị vô sinh đi vào để có em bé.Vô sinh có nghĩa là không thể có thai sau ít nhất một năm cố gắng (hoặc 6 tháng nếu người phụ nữ là trên 35 tuổi). Nếu một người phụ nữ giữ có bị sẩy thai , nó còn được gọi là vô sinh. Nữ vô sinh có thể do tuổi tác, các vấn đề vật lý, các vấn đề nội tiết tố, và lối sống hoặc các yếu tố môi trường.

 

Hầu hết các trường hợp vô sinh ở phụ nữ là kết quả của vấn đề với trứng sản xuất. Trong suy buồng trứng sớm , buồng trứng ngừng hoạt động trước khi mãn kinh tự nhiên. Trong hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS), buồng trứng có thể không phát hành một quả trứng thường xuyên hoặc họ có thể không phát hành một quả trứng khỏe mạnh.

 

Khoảng một phần ba thời gian, vô sinh là do một vấn đề với những người phụ nữ. Một phần ba thời gian, nó là một vấn đề với những người đàn ông . Đôi khi có thể được tìm thấy không có nguyên nhân.

 

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể bị vô sinh, bác sĩ của bạn. Có bài kiểm tra mà có thể nói nếu bạn có vấn đề về sinh sản. Khi người ta có thể tìm ra nguyên nhân, phương pháp điều trị có thể bao gồm thuốc, phẫu thuật, hoặc hỗ trợ sinh sản . Hạnh phúc, nhiều cặp vợ chồng điều trị vô sinh có thể có con.Vô sinh là một thuật ngữ bác sĩ sử dụng nếu một người đàn ông đã không thể có được một người phụ nữ mang thai sau ít nhất một năm cố gắng. Nguyên nhân gây vô sinh nam bao gồm

Lối sống và môi trường các yếu tố

Khoảng một phần ba thời gian, vô sinh là do một vấn đề với những người đàn ông. Một phần ba thời gian, nó là một vấn đề với những người phụ nữ . Đôi khi có thể được tìm thấy không có nguyên nhân.

 

Nếu bạn nghi ngờ mình bị vô sinh, bác sĩ của bạn. Có bài kiểm tra mà có thể nói nếu bạn có vấn đề về sinh sản. Khi người ta có thể tìm ra nguyên nhân, phương pháp điều trị có thể bao gồm thuốc, phẫu thuật, hoặc hỗ trợ sinh sản . Hạnh phúc, nhiều cặp vợ chồng điều trị vô sinh có thể có con.bệnh Crohn gây viêm của hệ thống tiêu hóa. Nó là một trong một nhóm các bệnh gọi là bệnh viêm ruột. Crohn có thể ảnh hưởng đến bất kỳ khu vực từ miệng đến hậu môn. Nó thường ảnh hưởng đến phần dưới của ruột non được gọi là hồi tràng.

 

Nguyên nhân của bệnh Crohn là không rõ. Nó có thể là do một phản ứng bất thường của hệ thống miễn dịch của cơ thể. Nó cũng có vẻ chạy trong một số gia đình. Nó thường bắt đầu ở độ tuổi từ 13 và 30.

 

Các triệu chứng thường gặp nhất là đau bụng và tiêu chảy. Các triệu chứng khác bao gồm

 

Chảy máu từ trực tràng

Giảm cân

cơn sốt

Bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh Crohn với một kỳ thi vật lý, kiểm tra trong phòng thí nghiệm, kiểm tra hình ảnh và nội soi đại tràng.

 

Crohn có thể gây ra các biến chứng như tắc ruột , viêm loét trong ruột, và các vấn đề nhận được đủ chất dinh dưỡng. Những người có Crohn cũng   Phẫu Thuật tạo má lúm đồng tiền  có thể có những vấn đề đau đớn và da cổ. Trẻ em bị bệnh có thể có vấn đề tăng trưởng.

 

Không có cách chữa cho Crohn. Điều trị có thể giúp các triệu chứng kiểm soát, và có thể bao gồm thuốc, bổ sung dinh dưỡng, và / hoặc phẫu thuật. Một số người có thời gian dài của thuyên giảm, khi họ được tự do của các triệu chứng.viêm loét đại tràng (UC) là một bệnh gây viêm và loét, gọi là viêm loét, trong niêm mạc trực tràng và đại tràng. Nó là một trong một nhóm các bệnh gọi là bệnh viêm ruột.

 

UC có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng nó thường bắt đầu ở độ tuổi từ 15 và 30. Nó có xu hướng để chạy trong gia đình. Các triệu chứng phổ biến nhất là đau ở bụng và máu hoặc mủ trong tiêu chảy. Các triệu chứng khác có thể bao gồm

 

Khoảng một nửa số người với UC có triệu chứng nhẹ.

 

Các bác sĩ sử dụng các xét nghiệm máu, xét nghiệm phân, nội soi đại tràng hoặc soi đại tràng sigma, và kiểm tra hình ảnh để chẩn đoán UC. Một số loại thuốc có thể giúp kiểm soát nó. Một số người có thời gian dài của thuyên giảm, khi họ được tự do của các triệu chứng. Trong trường hợp nặng, các bác sĩ phải loại bỏ đại tràng.Cúm là một bệnh nhiễm trùng đường hô hấp gây ra bởi một số virus. Các virus truyền qua không khí và nhập vào cơ thể của bạn thông qua mũi hoặc miệng của bạn. Từ 5% đến 20% số người ở Mỹ bị cúm mỗi năm. Bệnh cúm có thể nghiêm trọng hoặc thậm chí gây tử vong cho người cao tuổi, trẻ sơ sinh, và những người có bệnh mãn tính.

 

Các triệu chứng của bệnh cúm đến đột ngột và là tồi tệ hơn so với cảm lạnh thông thường. Họ có thể bao gồm

Có một lạnh hay cảm cúm? Cảm lạnh hiếm khi gây ra một cơn sốt hoặc đau đầu. Cúm hầu như không gây ra đau bụng. Và "cúm dạ dày" là không thực sự cảm cúm ở tất cả, nhưng viêm dạ dày ruột .

 

Hầu hết những người bị cúm tự khỏi mà không cần chăm sóc y tế. Những người có các trường hợp nhẹ của bệnh cúm nên ở nhà và tránh tiếp xúc với những người khác, ngoại trừ việc được chăm sóc y tế. Nếu bạn bị cúm, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể kê toa thuốc để giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và làm giảm bớt các triệu chứng.

Cách chính để tránh mắc bệnh cúm là có được một năm vaccine cúm . Tốt vệ sinh , trong đó có rửa tay, cũng có thể giúp đỡ.Vi khuẩn được những điều mà chỉ có một tế bào sống. Dưới kính hiển vi, họ trông giống như quả bóng, que, hoặc hình xoắn ốc. Họ rất nhỏ mà một dòng 1000 có thể phù hợp trên một cục tẩy bút chì. Hầu hết các vi khuẩn sẽ không làm tổn thương bạn - ít hơn 1 phần trăm của các loại khác nhau làm cho người bệnh. Nhiều người  Thẩm mỹ tầng sinh môn   có ích. Một số vi khuẩn giúp tiêu hóa thức ăn, tiêu diệt các tế bào gây bệnh, và cung cấp cho cơ thể các vitamin cần thiết. Vi khuẩn cũng được sử dụng làm thực phẩm lành mạnh như sữa chua và pho mát.

 

Nhưng vi khuẩn truyền nhiễm có thể gây bệnh cho bạn. Chúng sinh sản nhanh chóng trong cơ thể của bạn. Nhiều người cho ra chất hóa học gọi là chất độc, có thể gây tổn hại mô và làm cho bạn bị bệnh. Ví dụ về các vi khuẩn gây nhiễm trùng bao gồm Streptococcus , Staphylococcus , và E. coli .

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0532 seconds on machine '5'.