Over 16,537,689 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tiến sĩ Workman đặt túi ngực mặn nhất dưới chính (cơ ngực) pectoralis thay vì đặt mô cấy dưới tuyến vú. Có ba lý do cho sở thích này:

 

Đầu tiên, việc đặt mô cấy  Phẫu Thuật Gọt mặt V line   ngực dưới cơ giúp giảm bất kỳ bằng chứng của những gợn sóng bằng mắt hoặc cảm ứng. Kết quả là sự mượt mà, tự nhiên hơn nhìn vú. Ngực của bạn cũng sẽ cảm thấy tự nhiên hơn. Trong khi cấy subglandular thường sẽ trông tự nhiên, cấy ghép vú lớn hơn có thể xuất hiện nếu giả mô của bạn là dày ít hơn một inch.

Thứ hai, nhiều nghiên cứu đã gợi ý rằng vị trí dưới cơ hơi làm giảm cơ hội của cơ thể hình thành một công ty, viên nang cứng xung quanh mô cấy ngực, mà có thể gây đau và có thể yêu cầu một cuộc phẫu thuật thứ hai.

Lý do thứ ba là chụp quang tuyến vú sẽ hơi nhạy cảm hơn. Người ta ước tính rằng cấy ghép vú subglandular làm nhũ ảnh 10% khó đọc hơn. Điều này dẫn đến nhũ ảnh kém hiệu quả, có thể gây rắc rối xuống đường.

Breast Augmentation Vết rạch Options:

 

Nếu bạn có vừa phải héo úa, hoặc ngực "ptotic" và có mô vú đầy đủ, hoặc có một sở thích mạnh mẽ cho cấy ghép vú subglandular, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá tùy chọn này tư vấn.

 

Nếu bạn đang xem xét nâng ngực ở Portland và muốn tìm hiểu thêm về cấy ghép submuscular hoặc subglandular, liên hệ với bác sĩ phẫu thuật cấy ghép ngực TS Workman ngày hôm nay để sắp xếp một cuộc tham vấn.

 

trở lại đầu trang

 

Hầu hết các bệnh nhân phẫu thuật ngực có thể trở lại làm việc 5-7 ngày sau giải phẫu. Bệnh nhân thường có thể tiếp tục lịch trình tập thể dục của họ sau ba tuần; Tuy nhiên, ta nên làm theo lời khuyên của bác sĩ một cách cẩn thận để tránh thương tích hoặc tổn hại đến các khu vực bị ảnh hưởng.

 

Chúng tôi khuyên bạn nên mặc một chiếc áo ngực thể thao để hỗ trợ sau phẫu thuật ngực. Chúng tôi sẽ xem xét hướng dẫn cụ thể với các bạn ở trước phẫu thuật và lịch hẹn sau phẫu thuật.

 

Nói chung, nâng ngực nào cho kết quả rất dễ chịu và hài lòng. Kết quả của bạn sẽ được tối ưu hóa nhờ cẩn thận tự chăm sóc trong giai đoạn phục hồi của bạn và giữ liên lạc với Tiến sĩ Workman và đội ngũ lành nghề của mình của các chuyên gia.

 

chú ý:

 

Nâng ngực không làm tổn hại sức khỏe vú. Xem xét cẩn thận nghiên cứu khoa học được tiến hành bởi các nhóm độc lập như Viện Y học đã thấy không có chứng minh mối liên hệ giữa nâng ngực và tự miễn, bệnh hệ thống khác  Phẫu Thuật Gọt mặt V line    . Khu vực dịch vụ bao gồm: Vancouver, Seattle, Redmond, Kennewick, Bellevue, Richland, Pasco, Camas và Walla Walla Washington. Chúng tôi cũng có dịch vụ bệnh nhân tại Portland, Beaverton, Salem, Hillsboro, Gresham, Tigard, Milwaukie, Eugene, Lake Oswego, Bend, Aloha, Corvallis và Tualatin.

 

Nếu bạn đã được xem xét một nâng ngực thủ tục, bạn có thể muốn tìm đến một nâng ngực để thay thế. Đôi khi bạn không thực sự cần tăng thêm, chỉ cần một vị trí cao hơn, perkier. Một nâng ngực có thể là một lựa chọn tốt hơn cho bạn nếu bạn đang gặp ngực rủ.

 

Như những năm qua, ngực của phụ nữ chảy xệ vì nhiều lý do:

 

Kéo liên tục của lực hấp dẫn

Các yếu tố di truyền

Trẻ sơ sinh bú sữa mẹ

Mang thai, mà phóng to vú ngay cả khi bạn không sau đó thức ăn vú

Biến động trong trọng lượng của bạn, thay đổi đặc biệt lớn.

Khi ngực lớn hơn và nặng hơn, họ chùng dễ dàng hơn và mất đi hình dạng trẻ trung của họ và định vị. Một nâng ngực (được biết đến như một mastopexy) phục hồi là hình dáng và vị trí mà không cần thêm bất kỳ khối lượng kích thước vú. Nó cũng có thể làm giảm areolas mở rộng. Hồ sơ của cơ thể của bạn sẽ được nâng lên nhiều hơn và trẻ hơn-tìm kiếm.

 

Lift vú Portland & Vancouver

 

Một tư vấn là bước đầu tiên

 

Một nâng ngực, phẫu thuật là khá lớn, không phải là một cái gì đó để lao vào. Nếu bạn muốn lịch trình một tư vấn để thảo luận về khả năng, xin vui lòng gọi điện thoại hoặc gửi email cho chúng tôi. Không phải ai cũng là một ứng viên tốt. Dr. Workman cẩn thận sàng lọc bệnh nhân của mình để đảm bảo rằng ông chỉ hoạt động trên các ứng cử viên đủ tiêu chuẩn sẽ được phục hồi đúng cách.

 

Các câu hỏi mà bạn có thể được hỏi trong các cuộc tham vấn:

 

Tại sao bạn muốn có một nâng ngực?

Bạn có bị dị ứng?

Những thuốc bạn đang dùng và tại sao?

Bạn có hút thuốc không?

Bạn có bất kỳ ca phẫu thuật trước đó?

Bạn đã có một lịch sử gia đình ung thư vú?

Khi đã chụp nhũ ảnh cuối cùng của bạn?

Hãy chắc chắn để trả lời tất cả các câu hỏi trung thực, vì lợi ích của riêng bạn. Tiến sĩ Workman sẽ đánh giá sức khỏe chung của bạn, khám vú của mình, hãy kích thước chính xác của họ, và thảo luận về các lựa chọn của bạn. Nếu bạn quyết định đi trước với các nâng ngực ở Portland, ông sẽ giải thích những rủi ro của bạn và khả năng kết quả.

 

chú ý:

 

Bạn có thể cần phải có những đánh giá  Phẫu Thuật Gọt mặt V line    y khoa hoặc thử nghiệm nào được thực hiện, điều chỉnh thuốc men, chụp quang tuyến vú khác, và những thay đổi trong các loại thuốc bổ sung mà bạn có. Tiến sĩ Workman sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn tự chăm sóc sau đó, và sẽ sắp xếp theo dõi các cuộc hẹn.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1596 seconds on machine '193'.