Over 16,543,553 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hầu hết phụ nữ có được một thử nghiệm để kiểm tra bệnh tiểu đường trong thai kỳ thứ hai của thai kỳ. Phụ nữ có nguy cơ cao hơn có thể làm xét nghiệm trước đó.

 

Nếu bạn đã có bệnh tiểu đường, thời gian  nâng chân mày  tốt nhất để kiểm soát lượng đường trong máu của bạn là trước khi có thai. lượng đường trong máu cao có thể gây hại cho em bé của bạn trong những tuần đầu của thai kỳ - ngay cả trước khi bạn biết bạn đang mang thai. Để giữ cho bạn và em bé của bạn khỏe mạnh, điều quan trọng để giữ cho lượng đường trong máu của bạn càng gần bình thường càng tốt trước và trong khi mang thai là.

 

Một trong hai loại bệnh tiểu đường khi mang thai làm tăng nguy cơ của các vấn đề cho bạn và em bé của bạn. Để giúp làm giảm cơ hội nói chuyện với nhóm chăm sóc sức khỏe của bạn về

 

Một kế hoạch bữa ăn cho bạn mang thai

Một kế hoạch luyện tập an toàn

Làm thế nào thường xuyên để kiểm tra lượng đường trong máu của bạn

Tham gia của bạn y theo quy định. Kế hoạch y học của bạn có thể cần phải thay đổi trong quá trình mang thai.Nếu bạn đang mang thai, huyết áp cao có thể gây ra vấn đề cho bạn và thai nhi. Bạn có thể có huyết áp cao trước khi bạn có thai. Hoặc bạn có thể có được nó một khi bạn đang mang thai - một tình trạng gọi là tăng huyết áp thai kỳ. Hoặc là người ta có thể gây ra nhẹ cân khi sinh hoặc sinh non của các bé.

 

Kiểm soát huyết áp của bạn trong thời gian mang thai và được chăm sóc trước khi sinh thường xuyên là rất quan trọng cho sức khỏe của bạn và bé. Điều trị cao huyết áp trong thai kỳ có thể bao gồm giám sát chặt chẽ của các em bé, thay đổi lối sống, và một số loại thuốc.

 

Một số phụ nữ mang thai bị huyết áp cao phát triển tiền sản giật. Đó là một sự gia tăng huyết áp đột ngột sau tuần thứ 20 của thai kỳ. Nó có thể đe dọa tính mạng cho cả bạn và thai nhi. Không có cách nào chứng minh để ngăn chặn nó. Hầu hết phụ nữ có dấu hiệu của tiền sản giật là được giám sát chặt chẽ để giảm bớt hoặc tránh các biến chứng. Cách duy nhất để "chữa bệnh" tiền sản giật là để cung cấp các bé.Khối u trong khi mang thai là rất hiếm, nhưng họ có thể xảy ra. Khối u có thể là lành tính hay ác tính. các khối u lành tính không phải ung thư. những ác tính. Các bệnh ung thư thường gặp nhất trong thai kỳ là ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư hạch, và u ác tính. Bệnh ung thư hiếm khi gây hại cho em bé, và một số phương pháp điều trị ung thư là an toàn trong thời gian mang thai. Bạn và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn sẽ làm việc với nhau để tìm ra điều trị tốt nhất. Lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào cách xa dọc theo mang thai, cũng như các loại, kích cỡ, và giai đoạn của ung thư của bạn.

 

Một loại khối u mà phụ nữ có thể được gọi là bệnh lá nuôi thai (GTD). Nó xảy ra khi một trứng đã thụ tinh không trở thành một bào thai. GTD không phải là luôn luôn dễ dàng để tìm thấy. Nó thường là lành tính, nhưng một số loại có thể là ác tính. Các loại phổ biến nhất của GTD là thai trứng. Trong giai đoạn đầu của nó, nó có thể trông giống như một thai kỳ bình thường. Bạn sẽ thấy nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn bị chảy máu âm đạo (chảy máu không kỳ kinh nguyệt).

 

Điều trị tùy thuộc vào loại khối u, cho dù nó đã lan rộng đến những nơi khác, và sức khỏe tổng thể của bạn.thuốc Club là nhóm các thuốc hướng thần. Họ hành động trên hệ thần kinh trung ương và có thể gây ra những thay đổi trong tâm trạng, nhận thức,  tạo má lúm đồng tiền  và cách bạn hành động. Những loại thuốc này thường bị lạm dụng bởi người lớn trẻ ở bên tất cả các đêm khiêu vũ, câu lạc bộ khiêu vũ, và quán bar. Chúng bao gồm

 

Methylenedioxymethamphetamine (MDMA), còn được gọi là Ecstasy XTC, X, E, Adam, Molly, Hug Đậu, và tình yêu thuốc

Gamma-hydroxybutyrate (GHB), còn được gọi là G, Liquid Ecstasy, và xà phòng

Ketamine, còn được gọi là đặc biệt K, K, vitamin K, và Jet

Rohypnol, còn được gọi là Roofies

Methamphetamine , còn được gọi là tốc độ, Ice, Chalk, Meth, Crystal, Crank, và thủy tinh

Lysergic Acid Diethylamide (LSD), còn được gọi là axit, Blotter, và Dots

Một số các loại thuốc được phê duyệt cho mục đích y học nhất định. Các ứng dụng khác của các thuốc này là lạm dụng.

 

thuốc Club cũng đôi khi được dùng làm thuốc "ngày hiếp dâm", để làm cho một ai đó không thể nói không với hoặc chiến đấu chống lại cuộc tấn công tình dục. Lợi dụng những loại thuốc này có thể gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và đôi khi tử vong. Họ thậm chí còn nguy hiểm hơn nếu bạn sử dụng chúng với rượu.tiêu hóa của bạn hoặc tiêu hóa (GI) đường bao gồm thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già hoặc ruột kết, trực tràng và hậu môn. Chảy máu có thể đến từ bất kỳ của các khu vực này. Lượng máu chảy có thể rất nhỏ chỉ có một bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm có thể tìm thấy nó.

 

Các dấu hiệu của chảy máu trong đường tiêu hóa phụ thuộc nơi nó được bao nhiêu và chảy máu có.

 

Các dấu hiệu của chảy máu trong đường tiêu hóa trên bao gồm

 

máu đỏ tươi trong nôn Ói mửa ra chất giống như bã cà phê  Đen hoặc hắc ín phân

máu đen trộn với phân  Các dấu hiệu của chảy máu trong đường tiêu hóa thấp hơn bao gồm

 

Phân trộn hoặc tráng với máu đỏ tươi

Xuất huyết tiêu hóa không phải là một bệnh, mà là một triệu chứng của một bệnh. Có rất nhiều nguyên nhân có thể Xuất huyết tiêu hóa, bao gồm cả bệnh trĩ , viêm loét dạ dày tá tràng , nước mắt hoặc viêm thực quản, túi thừa và viêm túi thừa , viêm loét đại tràng và bệnh Crohn , polyp đại tràng , hoặc ung thư trong ruột , dạ dày hay thực quản .

 

Các thử nghiệm sử dụng thường xuyên nhất để tìm nguyên nhân gây ra huyết tiêu hóa được gọi là nội soi . Nó sử dụng một công cụ linh hoạt luồn qua miệng hoặc trực tràng để xem bên trong của đường ruột. Một loại nội soi được gọi là nội soi nhìn vào ruột già.Viêm động mạch tế bào khổng lồ là một rối loạn gây viêm động mạch, thường ở da đầu, cổ và cánh tay. Nó thu hẹp các động mạch, giữ cho máu chảy tốt. Viêm động mạch tế bào khổng lồ Thẩm mỹ tầng sinh môn   thường xuyên xảy ra với một rối loạn được gọi là đau đa cơ do thấp khớp . Cả hai đều là phổ biến hơn ở phụ nữ hơn ở nam giới. Họ hầu như luôn luôn ảnh hưởng đến những người trên 50 tuổi.

 

Các triệu chứng sớm của bệnh viêm động mạch tế bào khổng lồ giống như cúm: mệt mỏi, chán ăn và sốt. Các triệu chứng khác bao gồm

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0706 seconds on machine '51'.