Over 16,529,907 people are on fubar.
What are you waiting for?

Món bán bánh sầu riêng không phải quá lạ lẫm ở Sài Gòn. Nhưng khi "du nhập" vào Hà Nội, nó khiến nhiều thực khách xuýt xoa, nhất là trong những ngày Hà Nội trở gió.
Màu sắc vàng ruộm, hương vị thơm lừng, khi bạn thưởng thức có vị dẻo thơm của sầu riêng trong cái giòn rụm của vỏ bánh, đây đang là món ăn hấp dẫn giới trẻ Hà thành.
 
Màu sắckem ngon  vàng rụm, hương vị thơm lừng hấp dẫn.
Món bánh này chính là đặc sản của đất Sài thành và thời gian gần đây đã xuất hiện tại Hà Nội. Bánh sầu riêng chiên giòn nghe có vẻ là lạ, nhưng khi thưởng thức bạn sẽ dễ bị ghiền.
 
 
Chiếc bánh sầu riêng thành phẩm mang ra thoạt trông như một cái nem vuông có màu vàng ruộm hấp dẫn. Nhưng hương vị tỏa ra của bánh thì không thể giấu vào đâu được. Cô chủ quán Chè Xinh cho biết vì thích món bánh sầu riêng này mà cô đã "du nhập" nó ra Hà Nội. Lúc đầu thực khách cũng thấy lạ nhưng khi thưởng thức thì rất thích.
 
Bánh sầu riêng với sầu riêng trộn cùng bột rồi dùng bánh tráng mỏng cuốn lại chiên lên. Rất đơn giản, nhưng quan trọng nhất vẫn là chọn được sầu riêng ngon, dẻo. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị thơm đặc trưng của sầu riêng trong cái ngậy, giòn béo rất thú vị.
 
 
Bánh trước khi chiên, trông nhỏ nhắn xinh xắn như chiếc nem vuông.
 
Quán Chè Xinh trên phố Tô Hiến Thành tuy mới mở nhưng rất được nhiều người chào đón nhờ món đặc biệt này. Ngoài ra, quán còn rất nhiều món chè khác cũng được đánh giá rất cao. Ấn tượng nhất là vẻ ngoài sạch sẽ của quán, chị chủ quán có phong cách bán hàng rất trẻ trung, nhiệt tình, mà quan trọng là khá cả khá phải chăng cho một ly chè đầy đặn.
Thạch long nhãn là món chè có vị ngọt thanh, mà cô chủ khẳng định không dùng đường hóa học cũng như bất kì chất phụ gia nào để chế biến. Thạch rau câu trong ly chè có 2 loại, một loại xắt sợi có vị dòn, một loại xắt miếng có vị dẻo dai… Bạn vừa nhẩn nha nhai long nhãn vừa thưởng thức cái dòn dai của thạch cũng rất thích thú đấy.
Một món chè mà mùa hè các bạn gái sẽ rất thích là món chè sữa chua dầm trái cây như xoài, dâu…. ăn vừa mát, thơm và còn có tác dụng làm đẹp da. Trái cây ở đây như xoài, dâu đảm bảo tươi, bánh su kem sạch được ghiền nhuyễn, cùng với cách chế biến riêng của chủ quán nên cho ra món sữa chua dầm trái cây ngon tuyệt này.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0686 seconds on machine '109'.