Over 16,530,521 people are on fubar.
What are you waiting for?

Anh Dũng - chủ quán bún bò gân với những tấm bảng nội quy hài hước cho biết anh sẽ nghỉ bán tại địa điểm vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết (quận 4, TP. HCM) vào cuối tháng 5.
Sau một thời gian mở quán bún bò gân tại chung cư Tôn Thất Thuyết (quận 4, TP. HCM), chủ quán Nguyễn Hoàng Anh Dũng (48 tuổi) quyết định đóng cửa để chuyển sang địa điểm mới.
Gặp chúng tôi, anh Dũng vẫn hài hước và dí dỏm như tính cách thường thấy, anh chia sẻ: "Ngày 30/5 này tôi sẽ không bán ở đây nữa, mà sẽ tìm một nơi khác bán tiếp. Có nhiều lý do để chuyển địa điểm bán bún bò gân,quán bún bò ngon ở sài gòn  một phần vì quản lý chung cư ở đây không cho tôi bán tiếp vì lấn chiếm vỉa hè, dù sao tôi cũng luyến tiếc nơi đây, vì gắn bó cũng mấy tháng rồi".
Biết chủ quán bún bò gân sắp đóng cửa, những ngày qua, rất nhiều khách đến ăn lần cuối trước khi chia tay anh Dũng.
Theo anh Dũng, sau một thời gian bán tại đây cũng đã có nhiều chuyện xảy ra và liên quan đến nhiều vấn đề. Đồng thời lượng khách ngày càng đông nên cũng muốn có một chỗ tốt hơn, rộng rãi và thoáng mát hơn. Việc tìm địa điểm mới cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa có chỗ nào ưng ý và phù hợp với công việc buôn bán.
Trước đó, anh Dũng tự sáng tác bài thơ độc đáo để tri ân khách hàng sau sự việc bảng nội quy bị tịch thu
Để gửi lời tri ân đến khách hàng lâu nay ghé ủng hộ quán,mua nem chua rán ở đâu  nên trước khi có quyết định đóng cửa tại địa điểm cũ, anh Dũng đã thiết kế một tấm bảng thông báo khá hài hước và "độc" giống như những tấm bảng "gây sốt" trước đây. "Ngoài mục đích chủ yếu là thông báo đến khách hàng việc mình sắp nghỉ bán ở đây, tôi cũng mong muốn tìm được mặt bằng mới để tiếp tục bán bún bò gân phục vụ mọi người. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa treo lên tại quán được mà chỉ khoe với bạn bè trên facebook trước thôi",anh vui vẻ nói.
Bảng thông báo quán bún bò gân sắp đóng cửa sẽ được treo tại quán trong thời gian tới.
Anh Dũng chia sẻ thêm, khi chuyển sang địa điểm khác bán bò gân, anh sẽ vẫn viết tiếp những bảng thông báo hay nội quy hài hước và "siêu độc đáo" để treo tại quán.
Một chút luyến tiếc của anh chủ quán hài hước khi sắp chia tay địa điểm bán bún hiện tại.
Khi được biết, chỉ còn vài ngày nữa quán bún bò gân độc đáo nhất Sài Gòn sắp đóng cửa ở địa điểm hiện tai, một số khách "ruột" lẫn khách thường cũng tỏ ra khá tiếc nuối. Tuy nhiên, tất cả đều muốn cho anh chủ quán hài hước này tìm được quán tốt hơn.
Bạn Thanh Hà (sinh viên một trường tại quận 4) chia sẻ: "Quán sắp đóng cửa tại đây, mọi người ai cũng buồn lắm. Tôi thường ăn bún bò gân ở đây nên đã quen địa điểm, sắp tới đóng cửa chắc tiếc lắm, món phở cuốn sài gòn không còn được ăn thường xuyên. Nhưng tôi tin với phương thức kinh doanh "bá đạo" với những tấm bảng của anh sáng tạo ra sẽ tiếp tục hút khách khi đến địa điểm mới".
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0614 seconds on machine '205'.