Over 16,537,219 people are on fubar.
What are you waiting for?

Breast Lift Procedure trong Portland

 

Nó có thể được thực hiện  Kéo núm vú bị tụt   hoặc thực hiện ngoại trú, hoặc trong một bệnh viện hoặc trung tâm y tế. Tiến sĩ Workman sẽ thảo luận về gây mê với bạn trước. Hầu hết các bệnh nhân được gây mê tổng quát trong quá trình hoạt động.

 

Vết mổ sẽ khác nhau về kích thước, tùy thuộc vào độ lớn vú bạn và bao nhiêu là kế hoạch giảm

Các mô vú sẽ được nâng lên và tạo hình lại để cung cấp cho bạn một đường viền tốt hơn

Núm vú và quầng vú sẽ được tái định vị để giúp phù hợp với vị trí dỡ bỏ

Areolas mở rộng có thể được giảm bằng cách loại bỏ da thừa

Da vú dư thừa được loại bỏ, da còn lại siết chặt, và vết rạch đóng

trở lại đầu trang

 

Các giai đoạn phục hồi

 

Tiến sĩ Workman sẽ cung cấp rõ ràng trong hướng dẫn sâu hơn về quá trình này. Sẽ có vết thâm tím và sưng tại đầu tiên, nhưng nó sẽ giảm dần. Bạn sẽ cần phải bảo vệ các trang web không mong muốn từ chỗ bị rạch của bạn chuyển động, tác động hoặc mài mòn. Bạn sẽ được hướng dẫn về cách chăm sóc cho các băng, khi đi tắm, vv Hãy chắc chắn để đi đến thăm tiếp theo của bạn để bác sĩ có thể theo dõi Workman phục hồi của bạn. Tất cả các ca phẫu thuật mang lại rủi ro nhất định, chẳng hạn như chảy máu dư thừa, nhiễm trùng, huyết khối, và lưu giữ chất lỏng dư thừa. Thông qua chăm sóc thích hợp, những rủi ro này thường có thể tránh được.

 

Cấy ghép có thể cần phải được thay thế:

 

Điều quan trọng là phải biết rằng cấy ghép vú không được thiết kế để kéo dài suốt đời. Bạn nên có kế hoạch cho một kỳ thi thường niên do bác sĩ phẫu thuật của bạn để xem nếu cấy ghép cần phải được thay thế. Khu vực dịch vụ bao gồm: Vancouver, Seattle, Redmond, Kennewick, Bellevue, Richland, Pasco, Camas và Walla Walla Washington. Chúng tôi cũng có dịch vụ bệnh nhân tại Portland, Beaverton, Salem, Hillsboro, Gresham, Tigard, Milwaukie, Eugene, Lake Oswego, Bend, Aloha, Corvallis và Tualatin.

Phẫu thuật vú giảm (giảm mammoplasty) được thực hiện để thay đổi kích thước, trọng lượng, độ cứng, và hình dạng của vú. Bạn có thể quyết định có vú giảm ở Portland tới:

 

Cảm thấy thoải mái hơn. Lớn, ngực nặng có thể gây ra đau lưng và đau cổ, kích ứng da, và các vấn đề tư thế. Kéo liên tục của bộ ngực nặng có thể làm cho áo ngực dây đai lại vết lõm đau đớn trong vai một người phụ nữ. Trong hầu hết các trường hợp thủ tục này sẽ giúp giảm này.

Giảm các giới hạn mà lớn, ngực nặng đặt trên sự tham gia thể thao hoặc các hoạt động khác. Một số hoạt động thể chất có thể gây đau hoặc khó xử cho phụ nữ với bộ ngực lớn.

Làm thay đổi diện mạo của mình. Ngực lớn, đặc biệt  Kéo núm vú bị tụt  là khi họ đang ra khỏi tỷ lệ chiều cao và cân nặng của bạn, có thể là đáng xấu hổ. Thanh thiếu niên và phụ nữ trẻ với bộ ngực lớn có thể cảm thấy đặc biệt tự ý thức mặc đồ bơi và các loại quần áo do để quan tâm không đúng với ngực lớn. Nó cũng có thể được khó khăn để tìm thấy quần áo phù hợp tốt.

trở lại đầu trang

 

Tổng quan về phẫu thuật

 

Giảm vú được tiến hành trong khi bệnh nhân đang được gây mê toàn thân. Các phẫu thuật thường mất 2-4 giờ. Ở lại qua đêm thường không được yêu cầu.

 

Giảm vú Portland một Vancouver

Khi thực hiện các phẫu thuật loại bỏ các mô và da khỏi vú, đầu tiên Tiến sĩ Michael Workman sẽ thực hiện một số vết mổ ở vú. Sau khi các mô thừa và da đã được loại bỏ, da được đóng lại bằng các mũi khâu. Đôi khi các núm vú và quầng vú được di chuyển và khâu vào vị trí mới của họ. Điều này đôi khi có thể gây ra mất cảm giác ở núm vú.

 

trở lại đầu trang

 

Gì Để Yêu Sau khi phẫu thuật giảm vú ở Portland

 

Ngay sau khi phẫu thuật, gạc được đặt trên các đường rạch, và vú được bao bọc trong một băng đàn hồi hoặc được hỗ trợ với một chiếc áo ngực phẫu thuật đặc biệt. Trong một số trường hợp, có thể có một ống nhỏ ở mỗi bầu vú để giúp thoát nước cho các cặp vợ chồng đầu tiên của ngày. Mũi khâu có thể được loại bỏ trong 1-2 tuần.

 

Hầu hết phụ nữ bị đau vú trong vài ngày đầu sau khi phẫu thuật và khó chịu sau đó nhẹ nhàng hơn trong một tuần hoặc lâu hơn. Thuốc giảm đau sẽ được quy định để quản lý sự khó chịu. Sưng và bầm tím có thể kéo dài trong vài tuần. Mặc một chiếc áo ngực phẫu thuật 24 giờ một ngày có thể giúp làm giảm sưng và hỗ trợ vú trong suốt quá trình chữa bệnh.

 

Các hoạt động công việc và xã hội bình thường thường có thể trở lại trong một vài tuần, trừ khi các hoạt động liên quan đến việc nâng vật nặng hoặc tập thể dục vất vả. Bạn có thể cần phải tránh tập thể dục và các hoạt động mạnh mẽ hơn nữa cho 3-4 tuần hoặc hơn. Điều quan trọng là phải mặc một chiếc áo ngực hỗ trợ vú tốt, chẳng hạn như là một môn thể thao hoặc áo ngực thể thao.

 

Bạn sẽ có thể nhìn thấy vết sẹo trên ngực của bạn sau khi phẫu thuật thu gọn ngực. Đây là hầu như luôn luôn trong khu vực có thể được bao phủ bởi một chiếc áo ngực hoặc áo tắm. Tất cả sẹo mờ dần theo thời gian, nhưng họ sẽ không hoàn toàn biến mất.

 

trở lại đầu trang

 

Kết quả

 

Phụ nữ đã phẫu thuật thu gọn ngực  Kéo núm vú bị tụt  thường vô cùng hài lòng. Bằng cách làm cho ngực nhỏ hơn, vững chắc hơn, nhẹ hơn và đồng đều hơn, cân đối, thường làm giảm sự khó chịu về thể chất và đau do ngực lớn.

 

Các kết quả của phẫu thuật giảm vú được coi là thường trú. Tuy nhiên, vú có thể trở nên lớn hơn hoặc thay đổi hình dạng trong khi mang thai, tăng cân, hoặc giảm cân.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0803 seconds on machine '7'.