Over 16,537,048 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Máy giặt là thiết bị hỗ trợ việc giặt giũ cho chị em một cách hiệu quả, nó được phát minh bởi một thủy thủ khi họ hay buộc quần áo vào chân vịt để làm sạch, qua thời gian chất lượng cũng như công dụng của máy giặt ngày càng được cải thiện.

Nhiều gia đình rất băn khoăn khi lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý.


1. Nhu cầu sử dụng:

Dựa vào nhu cầu thực tế của gia đình mà bạn cần dựa theo tính năng hỗ trợ người dùng. Bạn cần chiếc máy giặt có dung tích lớn hay chiếc máy có khả năng sấy khô quần áo, hãy tự đặt ra câu hỏi để tìm ra mục đích thực sự của bạn.





SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX




2. Lựa chọn dựa trên công nghệ:

Bạn không nên ngại ngần khi truy cập websites của những nhãn hiệu, nhà cung cấp có tiếng để tìm hiểu thông tin thêm về chiếc máy giặt bạn định mua. Qua thời gian, mỗi ngày chiếc máy giặt lại có những thay đổi về công nghệ đáng ngạc nhiên hơn, hỗ trợ rất nhiều tính năng mới.


Từ cải tiến về chế độ cung cấp nước đến cải tiến về ciệc tạo bọt, công nghệ inverter, tốc độ quy của lồng giặt cũng là yếu tố đáng quan tâm với bạn khi lựa chọn.


3. Lựa chọn dựa theo ngân sách:

Nếu so sánh về giá thành thì máy giặt lồng ngang có giá thành cao hơn rát nhiều so với máy giặt lồng đứng. còn về tính năng thì máy giặt lồng ngang tiết kiệm nước hơn song lại lãng phí rất nhiều không gian cho căn nhà của bạn.


Chúc các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.


Tags: sửa máy giặt , sửa máy giặt electrolux
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0621 seconds on machine '8'.