Over 16,534,758 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

 1/ Sự khác biệt về dịch vụ Tổ chức Sự Kiện – Hội Nghị:

Chúng tôi tự tin là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đã tổ chức thành công rất nhiều Hội thảo, Hội nghị, Đại hội khách hàng cho nhiều tổ chức xã hội, doanh nghiệp, trong nước và quốc tế, các tập đoàn lớn, từ khách sạn 3 sao đến 5 sao, khu resort ở Việt Nam và Cambodia.

Cong-ty-to-chuc-su-kien-chuyen-nghiepCông ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Kiến Vàng

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và tổ chức các dịch vụ đặt phòng hội thảo, phòng nghỉ cho đại biểu, xe ô tô đưa rước, vé máy bay, tổ chức các chương trình tham quan cho đại biểu.

Du lịch Teambuilding: Với đội ngũ chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết được lớn lên từ các hoạt động Đoàn – Hội, đội nhóm chúng tôi luôn tự tin để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ du lịch “Teambuilding” hết sức thú vị là luôn được đổi mới, giúp cho chuyến du lịch trở nên thật ý nghĩa.

Cong-ty-to-chuc-su-kien-chuyen-nghiepCông ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện tiệc, chiêu đãi:

Mỗi buổi tiệc chiêu đãi đều có những đặc thù riêng về ý nghĩa, tính chất, thành phần tham dự, thời gian và địa điểm. Bên cạnh đó, buổi tiệc chiêu đãi còn bị chi phối bởi các yếu tố ẩm thực của từng vùng miền, của từng quốc gia…hiểu được các yếu tố đó, Kiến Vàng Event & Travel đã tổ chức thành công nhiều bữa tiệc chiêu đãi phục vụ công tác đối ngoại & đối nội của các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước.

Tổ chức sự kiện khai trương – động thổ:

Ngày nay tốc độ chuyên môn hóa ngày càng cao, vì thế việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động của Công ty trở nên phổ biến và có ý nghĩa thiết thực đối với hoạt động của mỗi công ty, Ví dụ như lễ khai trương văn phòng mới, phát triển thêm chi nhánh mới, động thổ công trình…

Cong-ty-to-chuc-su-kien-chuyen-nghiepTổ chức sự kiện ở Phan Thiết

Với kinh nghiệm và kiến thức trong ngành ngoại giao, lễ tân chúng tôi luôn làm cho khách hàng có ấn tượng tốt đẹp về buổi khai trương của quý công ty. Chúng tôi sẽ giúp quý công ty tìm ý tưởng và điểm nhấn đặc biệt trong ngày quan trọng này. Với dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được qua đào tạo bài bản, Kiến Vàng Event & Travel nhận tổ chức các lễ khai trương, khánh thành, khởi công có quy mô khác nhau trên phạm vi toàn quốc.

2/ Triết lí của chúng tôi

Với quan niệm chăm sóc mang đến thành công, chúng tôi luôn xem khách hàng là nền tảng căn bản nhất của công ty vì thế toàn thể nhân viên Kiến Vàng Event & Travel Corp luôn tâm niệm rằng “hãy phục vụ khách hàng như phục vụ chính bản thân mình” và đó chính là kim chỉ nam sống còn của công ty.

3/ Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

• Với uy tín và sức mạnh thương hiệu.

• Giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao là những lợi ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

• Chúng tôi cam kết “Uy tín – chất lượng” trong từng dịch vụ .

• Công ty chúng tôi hướng tới sự phát triển bền vững và chú trọng việc phát hiện, đào tạo, và bồi dưỡng nhân viên. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và có sự gắn bó lâu dài với công ty.

Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi, góp phần làm nên sự thành công của các sự kiện.

Kiến Vàng Event & Travel Corp – Công ty tổ chức sự kiện Kiến Vàng tự tin mang đến quý khách hàng những giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nhằm xây dựng và tạo nên những thương hiệu đẳng cấp

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0524 seconds on machine '109'.