Over 16,554,926 people are on fubar.
What are you waiting for?

Le Chi's blog: "Dịch vụ tổng hợp"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/d-ch-v-t-ng-h-p/b360448  |  1 followers

Tại các công ty chuyên tổ chức các chương trình du lịch team building, thì theo thống kê cho thấy rằng: Vịnh Hạ Long chính là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dành cho mọi người.

Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung... Đó thực sự là những lâu đài của tạo hoá giữa chốn trần gian. Từ xưa, Hạ Long đã được đại thi hào dân tộc Nguyễn Trãi mệnh danh là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”.

 du-lich-team-building-ha-long

Chính không gian thiên nhiên hùng vĩ nơi đây là điều kiện lý tưởng cho hàng loạt chương trình team building với những mục đích khác nhau. Những đảo đá, bãi biển, hệ thống hang động, cơ sở vật chất lưu trú, dịch vụ kayak v.v. luôn luôn là những cơ sở thiết yếu để tạo nền tảng thuận lợi cho sự thành công của một chương trình team building . 

 

Khi tham gia vào chương trình du lịch team building tại Hạ Long, ngoài được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây chúng ta còn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chương trình như:

 

+Vừa đi du lịch, vừa tham gia nhiều hoạt động mang tính đồng đội, team building đang được các doanh nghiệp, công ty đặc biệt yêu thích.

 

+Tạo điều kiện để gắn kết các thành viên lại với nhau nhằm tạo ra hiệu quả công việc cao hơn.

 

Chính vì thế, xu hướng du lịch team building đã đổ bộ vào Hạ Long nhiều năm nay. Nếu trước kia các tour này thường có quy mô nhỏ và ít được đơn vị lữ hành khai thác thì giờ đây, team buiding Hạ Long đang phát triển mạnh mẽ với quy mô đa dạng và nhiều hoạt động phong phú.

 

Tập trung vào khai thác các yếu tố biển đảo Hạ Long, phần lớn các tour hiện nay đều được tổ chức ở các bãi biển đẹp như Tuần Châu, Hoàng Gia, Marina…, đặc biệt có những đoàn hàng nghìn khách nước ngoài kết hợp dự hội nghị và team  building ngay trên vịnh.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
71
views
2,781
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0606 seconds on machine '191'.