Over 16,530,051 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Hệ thống thiết bị chieu sang san vuon đóng một vị  trí rất quan trọng trong toàn bộ kiến trúc không gian nhà bạn. Điều này sẽ làm cho khu vườn nhà bạn đẹp từ bình minh đến hoàng hôn.

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống chiếu sáng sân vườn:

Tham khảo trước vị trí đặt các hố ga, đường điện, nước của ngôi nhà để tránh va chạm khi lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng sân vườn.

Bố trí sơ đồ các vị trí cần đặt bóng đèn, ổ điện, đường dây dẫn cụ thể trước khi xây dựng để thuận lợi cho việc lắp đặt thực tế cũng như sửa chữa khi có hỏng hóc.

Phân chia hệ thống đèn thành hai loại riêng biệt. Đèn ở khu vực lối đi cần đáp ứng yêu cầu chiếu sáng, còn ở khu vực cảnh quan là để tăng tính thẩm mĩ.

Lắp thêm cầu dao cho thiết bị để ngắt điện hệ thống khi cần sửa chữa. Đặt cầu dao trong hộp cách điện, chống nước và có dây nối đất.

Đặt bộ biến áp ở khu vực riêng và cao 1 m so với mặt đất để không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động sinh hoạt của ngôi nhà.

Liên hệ với đơn vị cung cấp thiết bị để nhận được sự tư vấn về bảo trì, thay mới khi có sự cố.

 

den chieu sang san vuon

 

Ngoài ra, không nên tự lắp đặt nếu không có kinh nghiệm, kiến thức về kĩ thuật điện, không sử dụng các loại thiết bị có nguồn gốc và thông số kĩ thuật không rõ ràng, không lắp đặt quá nhiều bóng đèn trên một diện tích sân vườn nhỏ, không đặt bóng đèn trong khu vực có nhiều tán cây rậm rạp và ẩm ướt, không sử dụng hệ thống trong thời gian dài mà thiếu biện pháp bảo trì.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0637 seconds on machine '175'.