Over 16,529,877 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Đối với các gia đình khá giả có điều kiện thì chuyện chi tiêu cho những chuyến du lịch thì không mấy bận tâm, nhưng còn ngược với những người chi phí ít thì cần phải có kế hoạch cũng như tính toán kĩ cho các chuyến du lịch để tiết kiệm được phần nào chi phí và làm cho chuyến đi thêm vui thêm trọn vẹn 



Không ai có thể phủ nhận rằng đi du lịch bây giờ rất tốn kém. Để có thể tiết kiệm được tiền và đi du lịch thì ta phải lên kế hoạch từ trước. 





Nhưng có một vài tuyệt chiêu để các bạn có thể tiết kiệm chi phí ngay trong khi đi, mà không cần phải bận tâm, đó là: 



Di chuyển bằng phương tiện công cộng, tránh ăn ở các nhà hàng đắt đỏ và đi đến đâu kiếm tiền đến đó là một trong những yếu tố giúp bạn có thể đi khắp nơi. . 



Đi bộ 



Thay vì bắt taxi, thuê xe tự lái để đi thăm thú những cảnh đẹp tại địa phương, các khách du lịch bụi thường tham gia vào các tour đi bộ. Bạn có thể tìm trên Google hoặc văn phòng du lịch những tour tham quan đi bộ tại nơi bạn đến. 



Tìm chỗ ở không mất tiền 



Gia nhập vào một số các cộng đồng, diễn đàn trên mạng về dịch vụ kết nối khách du lịch với người dân địa phương - những người sẵn sàng cho bạn ngủ nhờ qua đêm mà không lấy tiền. Chỗ ngủ dành cho bạn có thể là một căn phòng, đôi khi chỉ là một chiếc đệm hay ghế sofa. Nhưng nó luôn miễn phí. 



[​IMG] 





Sử dụng dịch vụ Housesit 

Tự nấu ăn 

Cách tốt nhất tiết kiệm đồ ăn là hãy tự nấu. Nó sẽ tiết kiệm một khoản chi phí kha khá cho bạn. 



Sử dụng thẻ sinh viên và thẻ giảm giá 



Nếu bạn là sinh viên, giáo viên hay nhà báo, bạn có cơ hội được nhận ưu đãi giảm giá tới 50% các điểm tham quan, du lịch, bảo tàng, giao thông và nhiều các mặt hàng giảm giá khác. Khi bạn có trong tay tấm thẻ nhà báo, bạn sẽ được vào bảo tàng miễn phí ở nhiều quốc gia trên thế giới. 



Đi du lịch trái mùa 



Lên kế hoạch đi du lịch trái mùa có thể cho phép bạn tiết kiệm được rất nhiều các khoản phải chi như tiền mua vé máy bay, tiền mua vé tàu hoả, tàu biển, khách sạn, bãi đỗ xe… Không những thế, việc đặt chỗ cho tất cả các dịch vụ trên cũng trở nên dễ dàng hơn. 



Bạn có thể thoải mái lựa chọn thời gian khởi hành cho phù hợp. 





Xem thêm:  Khach san gia re tai quy nhon ,  khach san o quy nhon

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0676 seconds on machine '8'.