Over 16,529,905 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sau khi thủ tục hút mỡ của bạn, bạn sẽ được gửi về nhà để nghỉ ngơi và hồi phục. Bạn sẽ được mệt mỏi từ gây mê. Bạn sẽ cần  tạo má lúm đồng tiền   phải chăm sóc các vết mổ nhỏ và mặc một chiếc áo nén trong khoảng 2-4 tuần. Các sản phẩm may mặc nén giúp da co lại và giảm thiểu các nguy cơ đông máu. Bạn có thể thấy sưng hoặc bầm tím ở các khu vực sau hút mỡ, nhưng đây là những tác dụng phụ tạm thời.

 

Hầu hết mọi người sẽ có thể trở lại làm việc sau 3-4 ngày, nhưng điều này phụ thuộc vào lượng chất béo bạn đã gỡ bỏ. Bạn sẽ thấy kết quả ban đầu trong hai tuần và kết quả cuối cùng trong 3-4 tháng. Hút mỡ không loại bỏ tất cả các tế bào mỡ ở vùng điều trị. Nó vẫn sẽ có thể để đạt được trọng lượng trong một khu vực sau hút mỡ. Các kết quả của hút mỡ là lâu dài nếu bạn giữ cho trọng lượng của bạn ổn định.

 

Hút mỡ là rất an toàn cung cấp một không loại bỏ quá nhiều chất béo và các phẫu thuật được thực hiện bởi một hội đồng chứng nhận bác sĩ phẫu thuật trong một phòng mổ chứng nhận quốc gia. Lưu ý: Khoảng 5% bệnh nhân sẽ cần một ánh xáng phát xạ, để loại bỏ chất béo hơn một chút. Khoảng 5% bệnh nhân sẽ thấy một waviness tinh tế sau khi hút mỡ. Về đầu trang

 

Nếu bạn quan tâm đến hút mỡ, liên hệ với thực hành phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi ngày hôm nay để sắp xếp một cuộc tham vấn. Tiến sĩ Workman có văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ ở Vancouver và Tri-Cities, Washington. Gọi cho chúng tôi ngày hôm nay tại (360) 896-6000  hoặc điền vào mẫu liên lạc trực tuyến để hỏi về một cuộc hẹn.

Khai sinh ra cuộc sống mới và chào đón một người nhỏ mới để các gia đình có thể là một điểm cao quan trọng trong cuộc sống của một người. Khi tất cả đã qua và bạn đang trở về nhà, có lẽ lại làm việc, và cuộc sống lại tiếp tục để hình dạng bình thường của nó và thường xuyên nữa, bạn có thể bắt đầu nhận thấy rằng các con số trẻ trung bạn đã cho các cấp đã thay đổi. Đôi khi phù hợp tập thể dục kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ khôi phục lại hình dạng BẠN. Đôi khi nó sẽ khôi phục lại nó, nhưng chỉ một phần.

 

Như những năm qua và cuộc sống vẫn tiếp tục xảy ra, ngực của phụ nữ chảy xệ vì nhiều lý do: Đôi khi, chúng ta thấy mình bị mắc kẹt với một bụng lớn hơn so với chúng ta muốn và một hồ sơ mà cơ thể có vẻ già hơn chúng ta cảm thấy. Khi chế độ ăn uống và tập thể dục không có hiệu quả hơn nữa, bạn có thể bắt đầu xem xét phẫu thuật thẩm mỹ. Hiệp hội phẫu thuật thẩm Mỹ biên soạn số liệu thống kê hàng năm trong đó các thủ tục đã được thực hiện thường xuyên nhất năm đó. Đối với năm 2010, năm gần nhất có số liệu thống kê của chúng có sẵn, cả hai hút mỡ bụng và tucks là trong đầu năm. Trong năm 2010, hơn 203.000 người đã hút mỡ và hơn 116.000 đã có một Tummy Tuck.

 

Khi ngực lớn hơn và nặng hơn, họ chùng dễ dàng hơn và mất đi hình dạng trẻ trung của họ và định vị. Một nâng ngực (được biết đến như một mastopexy) phục hồi là hình dáng và vị trí mà không cần thêm bất kỳ khối lượng kích thước vú. Nó cũng có thể làm giảm areolas mở rộng. Hồ sơ của cơ thể của bạn sẽ được nâng lên nhiều hơn và trẻ hơn-tìm kiếm.

 

Hút mỡ kết hợp với một Tummy Tuck (abdominoplasty) đôi khi được gọi là một makeover Mommy tại Portland. Hai thủ tục tiếp cận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau và bổ sung cho nhau để cung cấp cho bạn rất thỏa đáng, kết quả rút gọn xuống.

Càng lớn tuổi, chúng tôi nhận được, càng khó có thể được để làm phẳng ra những tình yêu xử lý và duy trì một hình bóng kiểu dáng đẹp và sexy. Mặc dù nỗ lực dũng cảm nhất của bạn trong phòng tập thể dục và các giờ nấu ăn  Nâng ngực sa trễ  lành mạnh trong nhà bếp, đôi khi các túi mỡ cứng đầu của chỉ sẽ không đi xa. Nếu bạn cần một chút giúp đỡ thêm việc mất đi những vài inch cuối cùng và tiến độ của bạn quá bận rộn để phẫu thuật và phục hồi, thủ tục CoolSculpting không phẫu thuật của chúng tôi có thể giúp bạn giảm cân bằng cách đóng băng các chất béo đi.

 

Tại sao tôi không thể Lose the Extra Fat Anymore?

 

Trong những năm trước đó của bạn, bạn có lẽ có thể giảm cân gần như là một cách nhanh chóng như bạn đã đạt được nó. Ăn một chút quá nhiều trong một ngày? Trong độ tuổi hai mươi của mình, một tập luyện tốt ngày hôm sau sẽ có bạn cảm giác trở lại đến 100 phần trăm. Tuy nhiên, khi bạn già đi, cơ thể của bạn có thể trở nên đề kháng hơn để đốt cháy các khu vực địa hoá của chất béo và có thể tích tụ mỡ mới nhanh hơn nhiều. Một sự trao đổi chất chậm lại tất cả, ngày dài ngồi tại bàn làm việc, và các vấn đề liên quan đến tuổi khác nhau có thể lẻn lên trên bạn trong các hình thức của một bụng nhô ra, tình yêu xử lý và một đầu muffin. Thông thường, bạn có thể nhận ra rằng chế độ ăn uống và tập thể dục là không đủ trên riêng của mình để xem kết quả mà bạn mong muốn.



Làm thế nào CoolSculpting trình

 

Freeze chất béo đi? Trong khi khái niệm nghe có vẻ quá tốt là đúng, đó là chính xác những gì CoolSculpting nào. Thay vì làm cho một loạt các vết mổ và hút ra các chất béo, CoolSculpting sử dụng một quá trình mang tính cách mạng được gọi là Cryolipolysis để đóng băng một cách an toàn các tế bào mỡ trong các vấn đề khu vực bên dưới da. Các tế bào mỡ này sau đó vĩnh viễn loại bỏ khỏi cơ thể thông qua quá trình tự nhiên của nó - tất cả trong khi không có một vết mổ hoặc vết sẹo.

 

coolsculpting vancouverĐây là phương pháp loại bỏ mỡ không phẫu thuật đã thực sự được phát hiện khi các nhà khoa học nhận thấy rằng trẻ em ăn kem đã phát triển lúm đồng tiền do nhiệt độ lạnh đó đã tiếp xúc với da ở mặt trong của má. Với kiến ​​thức này mà làm mát các tế bào chất béo cực kỳ nhiệt độ thấp có thể dẫn đến giảm chất béo theo thời gian, thủ tục CoolSculpting đã được phát triển.

 

Sử dụng một thiết bị làm mát cây đũa giống như đặc biệt, Tiến sĩ Workman sẽ được áp dụng kiểm soát để làm mát các khu vực của chất béo không mong muốn của bạn. Các tế bào mỡ dưới da đang bị đóng băng đến chết mà không có hại cho da xung quanh, mô hoặc cơ bắp.

 

Tiến sĩ Workman có thể sử dụng để điều trị CoolSculpting vấn đề khu vực như:

 

Bụng

Hips

Đùi

Thủ tục CoolSculpting của bạn với Tiến sĩ Workman chỉ cần mất khoảng một giờ đồng hồ, thông qua đó bạn có thể tự do đọc, xem Netflix hoặc YouTube từ điện thoại thông minh của bạn, hoặc chỉ có một giấc ngủ ngắn. Khi Tiến sĩ Workman đã hoàn tất điều trị của bạn, bạn được tự do để trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần phải lo lắng về bất kỳ thời gian chết giữ cho bạn khỏi lịch trình bận rộn của bạn.

 

Làm thế nào Long nó sẽ đưa đến kết quả Xem CoolSculpting của tôi?

 

Các kết quả của thủ tục CoolSculpting của bạn sẽ không được rõ ràng ngay lập tức. Một số bệnh nhân có thể được hưởng lợi từ  Tạo hình thành bụng  nhiều phương pháp điều trị CoolSculpting. Cryolipolysis mất một thời gian để tạo ra kết quả nhìn thấy được. Như những tuần và tháng trôi qua, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy cơ thể bạn giảm cân và thắt chặt để một đường viền tâng bốc hơn khi cơ thể của bạn một cách tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào mỡ đông lạnh. Những tế bào chất béo sẽ không trở lại một khi họ đang đi. Với chế độ ăn uống bình thường và tập thể dục, bạn có thể duy trì mới, con số mảnh mai của bạn trong nhiều năm tới.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1488 seconds on machine '6'.