Over 16,543,346 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Theo trĩ triệu chứng điển hình, kiểm tra, chẩn đoán thường không khó, nhưng cần thiết với các bệnh sau đây.

Phòng khám đa khoa khương trung cùng nhau chia sẻ cho bạn những điều nên và không nên sau khi bị bệnh trĩ.

1, ung thư đại trực tràng: đầu dưới của ung thư đại trực tràng thường bị chẩn đoán nhầm lâm sàng như bệnh trĩ, trì hoãn điều trị. Chẩn đoán sai là chẩn đoán triệu chứng chỉ, kiểm tra trực tràng kỹ thuật số không và anoscopy, do đó nó phải được thực hiện trong việc chẩn đoán bệnh trĩ trên hai kiểm tra. Ung thư đại trực tràng ở khám trực tràng dưới cục u sờ thấy gai nhọn, loét bề mặt, hẹp luminal thường đề cập thường xuyên đưa những vết máu. Đặc biệt chú ý đến các bệnh trĩ nội trĩ có thể cùng tồn tại với bệnh ung thư đại trực tràng, trĩ không bao giờ nhìn thấy hoặc trĩ, điều trị bệnh trĩ để đáp ứng và thực hiện chẩn đoán cho bệnh trĩ, các triệu chứng tồi tệ hơn cho đến khi bệnh nhân trước khi kiểm tra trực tràng kỹ thuật số hoặc Các xét nghiệm khác và chẩn đoán, chẩn đoán sai lầm này, ngược đãi các bài học đau đớn, không phải là không phổ biến trong thực hành lâm sàng, nó là đáng chú ý.

2, polyp hậu môn trực tràng: thấp polyp trực tràng cuống sống, nếu hậu môn đôi khi được chẩn đoán nhầm là bệnh trĩ sa, nhưng sự quan tâm trong những phổ biến ở trẻ em, là tròn, nội dung, cuống, di chuyển.

3, sa trực tràng hậu môn: đôi khi bị chẩn đoán nhầm là bệnh trĩ không thích, nhưng niêm mạc vòng sa trực tràng, bề mặt mịn, trực tràng thắt thư giãn khi được chẩn đoán; trĩ niêm mạc được cánh hoa mận, cơ vòng không nghỉ ngơi.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0346 seconds on machine '179'.