Over 16,538,201 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Nếu chảy máu trong phân, cảm thấy một cái gì đó xuất hiện từ hậu môn, hoặc bên ngoài hậu môn khối u, đi kèm với đau, dịch tiết gây ngứa hậu môn tăng, vv, có thể quá trĩ. Dưới đây là một vài triệu chứng đáng chú ý của bệnh trĩ phân biệt được.

Trĩ sớm: phân chảy máu, nhiều nhỏ giọt máu xuống đôi khi, và đôi khi giống như một máy bay phản lực hùng mạnh của máu, không đau hoặc khó chịu khác. Các khoá học của thời gian có thể gây thiếu máu thiếu sắt, cảm giác chóng mặt, khó thở, mệt mỏi.

Bệnh trĩ tạm thời: có bệnh trĩ sau khi phân bên ngoài hậu môn. Sau khi tổng hợp sẽ có thể trở về hậu môn.

Bệnh trĩ trễ: sau khi phân anal trĩ sa không thể trở lại, ông đẩy lùi sự cần thiết, hoặc quay trở lại sau giờ nghỉ.Ho nặng, gắng sức, làm việc hoặc thời gian lao động sẽ được bên ngoài hậu môn, bệnh nhân thường do tăng tiết, hậu môn ẩm cảm thấy không khỏe, ô nhiễm đồ lót. Nếu nhiễm trùng hoặc bị dị ứng do sự cọ xát của quần áo, nó sẽ đau, không gửi lại thậm chí hoại tử hậu môn, được gọi là trĩ nội bị giam giữ.

Giữa đến cuối trĩ: Trĩ thường do bề mặt dần dần xơ hóa, làm giảm lượng máu, và nổi lên trên.

Trên các triệu chứng bệnh trĩ độ khác nhau, việc kiểm tra nêu trên nếu có độc giả thấy mình bị nghi ngờ mắc bệnh trĩ, không phải vì các triệu chứng ban đầu không rõ ràng, và không đi đến bệnh viện để được kiểm tra, vì chậm trễ kéo thời điểm tối ưu của việc điều trị, xin vui lòng bấm vào đây để đi đến bệnh viện, do không làm trì hoãn thời điểm tối ưu của việc điều trị.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0526 seconds on machine '195'.