Over 16,538,124 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Bệnh trĩ khi bắt đầu có triệu chứng rõ ràng, thường chỉ có các triệu chứng nghiêm trọng xuất hiện, hoặc nếu một cuộc kiểm tra y tế để được tìm thấy. Nhưng với bệnh trĩ tăng, các triệu chứng sẽ tăng dần. Triệu chứng thường gặp của bệnh trĩ như sau:

1, ngứa : trĩ sa do dịch tiết hoặc kích thích, ẩm xung quanh hậu môn bẩn, eczema và ngứa. Đôi khi ngứa do trĩ sa và hành động lặp đi lặp lại kéo dài.

2, chất nhầy chảy ra: bệnh trĩ ở hậu môn kích thích lâu dài, gây tiết tăng; trĩ muộn, bởi vì các cơ vòng hậu môn thư giãn, thường tiết ra của hậu môn. Ánh sáng phân chảy ra, khi đi vệ sinh nghiêm trọng tự nhiên chảy. Khi trĩ sa, tiết hơn.

3. Đau: trĩ đơn giản, thường không đau, chỉ đôi khi cảm thấy phình hoặc ruột vấn đề hậu môn. Chẳng hạn như sưng và viêm người bệnh trĩ huyết khối hoặc bị ở tù, có đau khổ, nếu không kịp thời thiết lập lại sa, cơn đau tăng, nếu bị tống giam, loét và hoại tử, viêm và phù nề gây ra hậu môn, đau nặng, bệnh nhân ngồi khó chịu.

4, có máu trong phân : vi gây đau đớn, sau khi liên tục sáng hồng mà họ có đặc điểm riêng của họ, nhưng cũng trĩ trĩ hỗn hợp hoặc các triệu chứng phổ biến đầu, đôi khi với một số lượng nhỏ của bề mặt phân máu, đôi khi máu hoặc tống máu. Do cạo phân nhầy, hoặc do lực lượng quá nhiều khi đại tiện, tăng áp lực trong các mạch máu, dẫn đến vỡ giãn tĩnh mạch, sau đó khi bạn bị chảy máu phản lực như thế nào. Nếu lâu dài chảy máu, hoặc thời gian chảy máu nặng lặp đi lặp lại, cũng có thể gây ra thiếu máu.

5, trĩ tấn công: trĩ thường nhẹ, hơi đau, nếu mà có thể làm trầm trọng thêm táo bón hoặc tiêu chảy, gọi là trĩ tấn công. Khi trĩ tấn công, đột ngột sưng trĩ, nổi bật, nóng rát, đau, cơ quan nước ngoài nhịp đập đầy và cảm nhận.Do bóp phân khô và cứng, trĩ dễ bị vỡ chảy máu, co giật thường trước 3-5 ngày. Khi điều trị thích hợp, sưng sẽ dần dần biến mất, huyết khối cũng đã được hấp thụ. Biến trĩ co lại mềm. Tuy nhiên, do nhiễm khuẩn, có mủ, loét hoặc bị chặn lưu thông máu và các lý do khác, trĩ hoại tử có thể xảy ra, làm cho nó tồi tệ hơn.

6, trĩ sa: thường các triệu chứng muộn. Đầu tiên có máu nhiều trong phân, sau khi sa, trĩ vì tăng khối lượng, vắt bằng đại tiện phân, nó dần dần với các cơ tách sa hậu môn. 1-2 lần trong khi trĩ sa, trĩ, và đôi khi tất cả cùng với sa trực tràng. Ban đầu chỉ xuất hiện khi đi vệ sinh, và sau khi cũng có thể chấp nhận của riêng mình. Triệu chứng nặng, ông bị đẩy trở lại sau khi bị sa nhu cầu, hoặc nghỉ ngơi tại giường, trước khi được thiết lập lại. Triệu chứng nặng hơn, ngoài đại tiện sa, nơi một khó khăn, đi bộ, ho, hắt hơi, ngồi xổm, vv, có thể sẽ xuất hiện.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0435 seconds on machine '191'.