Over 16,538,117 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng ít vận động hơn cùng với nhiều loại thức ăn có nhiều chất đạm mỡ...nguy cơ béo phì ngày càng cao. Đặc biệt béo ở vùng bụng không những gây cho bạn sự mất tự tin vì vấn đề thẩm mỹ mà còn kéo theo nguy cơ mắc nhiều bệnh tật khác. Đai rung giảm béo ra đời sẽ xóa đi những lỗi lo về béo bụng giúp bạn có được vòng eo thon gọn, săn chắc.

đai rung giảm béo là sàn phẩm được thiết kế nhằm mang lại cho người sử dụng sức khoẻ tốt, tạo ra những hiệu quả tích cực trong quá trình sử dụng.Thiết kế mát xa theo kiểu vòng tròn xoắn ốc mang lại những hiệu quả tốt khi sử dụng.Kiểu thiết kế với 5 tốc độ và 3 chế độ khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Cùng lúc có thể vừa Massage vừa tiêu độc cho cơ thể.Khi bấm các nút điều khiển, máy có thể tự động xác định mức độ mát xaThiết bị bấm giờ nên sử dụng trong vòng 30phút / lần để bảo đảm tính hiệu quả lâu dài.Thiết kế đẹp, Có 02 tay cầm thuận tiện khi sử dụng. Phù hợp mọi lứa tuổiMô tơ hoạt động mạnh - Đảo chiều - Vòng tròn Xoắn ốc làm tan lớp mỡ dưới da nhưng không bị ảnh hưởng tới nội tạng bên trongGiấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu â.


2. Tác dụng của đai rung giảm béo là tăng cường quá trình tiêu hao lượng chất béo dư thừa trong cơ thể, giúp giảm cân và có một vóc dáng thon thả. Sẽ hiệu quả hơn nếu có chế độ ăn uống hợp lí và lối sống khoẻ mạnh.Thiết kế mát xa theo kiểu vòng tròn xoắn ốc mang lại hiệu quả đồng bộ. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm hữu ích cho những người không có thời gian luyện tập.


Có thể sử dụng ở mọi nơi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giản như đang nghỉ ngơi ở nhà.
Thúc đẩy quá trình tiêu hoá, khử những chất độc trong cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu làm cho làn da tươi mới hơn và tạo vóc dáng săn chắc khoẻ mạnh.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0684 seconds on machine '109'.