Over 16,537,889 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Ôn Châu chuyên gia hậu môn bệnh viện Thái, trĩ hậu môn tăng trưởng trên đường răng, vì vậy nó có thể có chảy máu khi máu đỏ và chảy máu đường ruột, viêm do nhiễm trùng hoặc do các nguyên nhân khác, thường đi kèm với máu tiết khác, và màu tím sẫm.

Chảy máu triệu chứng bệnh trĩ

Bệnh trĩ do có máu trong phân , máu trong các bề mặt phân, khi lừa bóng, hoặc phun ra; và viêm đường ruột, các phân, dịch tiết, máu màu tím sẫm, với hỗn hợp ở cùng nhau. Khi trĩ chảy máu nhiều hơn, có thể là thứ đến thiếu máu, viêm đường ruột và máu trong phân, nó sẽ không gây ra thiếu máu, nhưng nó thường được đi kèm với các triệu chứng của viêm ruột vốn có.

Bệnh trĩ trong hầu hết mọi người có vẻ là một căn bệnh rất nghiêm trọng, do trĩ nội, có bao nhiêu người biết về nó? Đầu tiên, trĩ nội là rất khó khăn để đối phó với hầu hết mọi người bệnh, do đó, trong cuộc sống bình thường, những người bạn của bệnh nhân để trả tiền chăm sóc nhiều hơn, bệnh trĩ nội không phải là khủng khiếp, chính là để phát hiện và điều trị sớm là quan trọng nhất .

Chảy máu trĩ không đau đớn, một vài cảm giác nặng nề, khi trĩ hỗn hợp trĩ sa hoặc giam giữ, phù nề, nhiễm trùng, hoại tử, có nhiều mức độ khác nhau của sự đau đớn. Late trĩ, trĩ prolapsed và khối cơ thắt hậu môn thư giãn, thường tiết ra, trĩ nội là do bài tiết kích thích, ngứa hậu môn và khó chịu xung quanh thường, và thậm chí cả bệnh chàm da, bệnh nhân là cực kỳ khó chịu.

Chẩn đoán bệnh trĩ chảy máu

Chẩn đoán bệnh trĩ, chủ yếu bằng cách kiểm tra hậu môn trực tràng. Thứ nhất, làm kiểm tra trực quan qua đường hậu môn với cả hai tay để hai bên của gân rút hậu môn, ngoại trừ một trĩ chảy máu, ba trĩ nội khác hơn có thể được nhìn thấy dưới hậu môn kiểm tra trực quan. Để có sa, tốt nhất quan sát ngay lập tức sau khi ngồi xổm đại tiện, có thể được nhìn thấy rõ tình hình thực tế kích thước khối trĩ, số lượng và vị trí, đặc biệt là trong việc chẩn đoán bệnh trĩ chảy máu, có ý nghĩa hơn.

PPH điều trị bệnh trĩ hiệu quả tốt

Công nghệ của Mỹ PPH : US PPH công nghệ hàng đầu là công nghệ điều trị bệnh trĩ mới của thế giới, được xây dựng trên một miếng đệm hậu môn học thuyết dựa trên các công nghệ điều trị bệnh trĩ vòng sử dụng stapler prolapsed, đặc biệt trong điều trị bệnh trĩ, trĩ nội chủ yếu để gọi trĩ hỗn hợp, đệm hậu môn mà không làm tổn hại đến chức năng sinh lý bình thường và rút ngắn đáng kể thời gian hoạt động và giảm đáng kể sau phẫu thuật trĩ đau khâu nối.

Unique điều trị phẫu thuật lợi thế PPH : ít xâm lấn, ít đau, chảy máu ít, hồi phục nhanh hơn, mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập, hiện đang là một trong những tốt nhất cổ trắng đám đông và tập trung vào hiệu quả trong việc điều trị bệnh nhân trĩ nặng.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0626 seconds on machine '196'.