Over 16,545,566 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Nó bây giờ là do chế độ ăn uống thường xuyên và định kỳ hàng ngày, nó rất dễ dàng để làm cho con người bị các bệnh hậu môn trực tràng. Bệnh trĩ khởi phát rất cao, trong đó trộn lẫn trĩ sa sau khi thực hiện nhiều hơn đau đại tiện đại chúng vẫn chưa hài lòng trở lại vào trong hậu môn, đau spurting hơn và như vậy. Trĩ hỗn hợp gây tổn hại không nên bỏ qua, sau đó trĩ hỗn hợp các rủi ro không rõ là gì?

1 ﹑ hoại tử: trĩ bị giam giữ trong hậu môn, do một loạt các thay đổi bệnh lý, sự tích tụ của các chất chuyển hóa địa phương, tiếp tục làm trầm trọng thêm hậu môn phù địa phương, trĩ tăng bị giam giữ, đây là một vòng luẩn quẩn. Vì vậy, rơi xuống trĩ bị giam giữ, sẽ có hoại tử.

2 ﹑ thiếu máu: bệnh nhân trĩ hỗn hợp có chảy máu lặp đi lặp lại trong phân, do đó cơ thể sẽ mất rất nhiều sắt, có thể gây ra thiếu máu do thiếu sắt nặng. Khi thiếu máu nặng hay tiến bộ nhanh chóng, bệnh nhân xuất hiện nhợt nhạt, khó chịu, mệt mỏi, chán ăn, đánh trống ngực, nhịp tim và khó thở, sưng và các triệu chứng khác sau khi hoạt động thể chất.

3. nhiễm: trĩ bị giam giữ, càng có những cấp độ khác nhau của nhiễm trùng, các bệnh nhân mót rặn, hậu môncảm giác nặng triệu chứng rõ ràng.

4 ﹑ giam: trĩ sa ra ngoài hậu môn, bởi cơ vòng kẹp, tắc tĩnh mạch, và vẫn tiếp tục nhập tăng khối lượng máu động mạch nên bệnh trĩ, được đẩy ra cho đến khi các động mạch, huyết khối, trĩ xuất hiện khó khăn, đau lại khó khăn bên trong hậu môn.

Công nghệ xử lý bệnh trĩ hỗn hợp

Với những tiến bộ trong y học, bệnh trĩ hỗn hợp phương pháp phẫu thuật cũng đã được cải thiện rất nhiều và sự đổi mới, đang chuyển động để giảm thiểu các biến chứng sau mổ, thời gian nằm viện ngắn hơn, làm giảm bệnh nhân mắc các hướng chung của sự phát triển. Đối với bệnh trĩ hỗn hợp chuyên gia hậu môn Thái Ôn Châu sử dụng "liệu pháp xâm lấn tối thiểu PPH" điều trị, hiệu quả là đáng chú ý!

PPH điều trị xâm lấn tối thiểu

PPH phẫu thuật trĩ mà gọi vào niêm mạc cắt bỏ đệm hậu môn treo cố định. Được gọi là "PPH stapler" thiết bị đặc biệt, trĩ sa niêm mạc trực tràng với đầu của phẫu thuật cắt tròn, các thủ tục phẫu thuật mất khoảng 20-30 phút, sau 24 giờ có thể đi tiêu bình thường, không đau, không ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc sống hàng ngày. Tìm hiểu điều trị bệnh trĩ hỗn hợp, nhấn vào các chuyên gia trực tuyến để được tư vấn miễn phí.

So với phẫu thuật truyền thống, PPH kỹ thuật mới được sử dụng là "để bảo vệ đệm hậu môn" điều trị, đệm giữ hậu môn trong tổ chức, sẽ là một phần của trĩ nội và trĩ niêm mạc, mô submucosa loop cắt bỏ khoảng 3-4cm, trong khi ngay lập tức hoàn toàn đồng ý. PPH kỹ thuật mới mà đã đạt đến hemorrhoid chặn mục đích cung cấp máu, các mô niêm mạc cắt bỏ phiếu lần lượt vượt, đạt lên treo cố định đệm hậu môn mục đích.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0894 seconds on machine '193'.