Over 16,545,417 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "phukhoauytin"

created on 11/18/2014  |  http://fubar.com/phukhoauytin/b360721

Trong xã hội hiện đại, nâng cao nhận thức của người dân về thuốc ngày càng tăng, dẫn đến một số những người hút thuốc phải trốn trong nhà vệ sinh, nhưng không biết rằng điều này sẽ gây ra các triệu chứng của bệnh trĩ nội. Sau khi khảo sát, các cơ hội của những người như vậy bị bệnh trĩ chiếm gần 78%. Vì vậy, người hút thuốc lá bị bệnh trĩ gây ra nhà vệ sinh, nó là gì? 


chung hút thuốc lá bằng cách phân Các lần đốt là thời điểm quyết định, một điếu thuốc thắp sáng từ tối thiểu là 5-10 phút để thời gian đóng cửa, do đó tăng thời gian nhà vệ sinh và theo thời gian phát triển một thói quen, và thời gian là cố định ở mức khoảng 5-10 phút. Squat và đại tiện gây ra kéo dài, có thể dễ dàng dẫn đến chảy máu nội và trĩ hậu môn trực tràng nghèo trở lại tĩnh mạch, gây ra bệnh trĩ. 

Trong thực tế, đi cầu bình thường của con người nên không quá ba phút. Có một squat ngắn thúc đẩy nhu động ruột quá sớm để quá lâu có thể dẫn đến những hạn chế máu, như chúng ta có cánh tay dài rủ xuống, những ngón tay đã tăng cường lên cảm giác cùng một mức độ. 

Do đó muốn nhắc nhở đa số người hút thuốc lá trong nhà vệ sinh, họ phải có được thoát khỏi những buổi sáng thói quen hút thuốc. Để tránh sự xâm lấn của bệnh trĩ nội.

Bệnh trĩ là căn bệnh rất nguy hiểm và ảnh hưởng đến đời sống của chúng ta rất nhiều vì vậy các bác sĩ khuyên chúng ta nên đi khám bệnh ngay khi thấy có những dấu hiệu bệnh có liên quan đến bệnh trĩ.Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến ố điện thoại của phòng khám đa khoa khương trung để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho bạn kỹ hơn về bệnh của mình. Điện thoại liên hệ: 0438 288 288

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0549 seconds on machine '6'.